Chapter forty-Nine

4K 89 16
                                    

Nikka's POV

Hello! I'm Nikka Medina,16 years of age and I'm a half boy and a half girl (tomboy)
Ako ay itsurang babae at ugaling lalaki,naging boyish ako dahil sa mga kabarkada Kong mga boyish na Sina: Merelyn Rosewell,Jade Lenoa,and Lyka Mae Waters.
Magkakaibigan kaming apat,at pareho kaming sawi sa pag-ibig,Isa siguro Yun sa mga dahilan Kung bakit kami naging tomboy. Wala na kasing nagmamahal sa amin. Kaming apat ay parehong nagmula sa broken family,Kasi Walang forever!
Yung daddy and mommy ni Merelyn ay naghiwalay dahil may babae ang dad niya,ang mommy at daddy naman ni Jade ay naghiwalay dahil ang mom niya ay may kabit. Yung daddy naman ni Lyka Mae ay may bisyo at hiniwalayan Ng mom niya.

Lahat kami ay niloko na Ng mga lalake,yung ex ko Di niya ako Mahal dahil dare Lang pala yung pagpapaikot Ng ulo niya sa akin,yung Kay Jade? Nakuh! Hindi lang pala si Jade ang gf nun! Kundi Lima sila! Tarantado! Kay Lyka Mae naman ay naku,Walang time sa kanya pero may time sa iba. Two timer Kasi yung ex ni Lyka.

Kaya simula nun,bumuo na kami Ng grupo namin na "DarkVamps" Isang grupo Yun Ng mga tomboy,at ako ang Leader Ng Squad na yun. Yung grupo na iyon ay Walang ibang gawin kundi maghanap o di kaya'y gumawa Ng problema sa school. Well,it's fun Kaya! Ang saya ngang tignan ang principal na namumula na ang mukha sa galit. Haha
Simula noong naghiwalay Sina mom and dad ay Wala na silang paki Kung ano ang mga kababalaghan na ginagawa ko rito sa Academy.

Nag-iisa Lang ako na anak nila,and to be honest spoiled brat ako! Di ako nakikinig sa mga payo dahil Kung ano ang gusto ko ay siyang matutupad.

Di ka pala basta-basta na makakasali sa group namin,may mga rules ka na dapat sunduin o di  kaya'y gawin

Rule no.1: Tomboy Lang ang makakasali

Rule no.2: Hindi iiwanan ang isa't-isa

Rule no.3: Damay Isa Damay lahat

Rule no.4:Dapat sundin ang leader

Rule no.5: Dapat bro ang itawag o Di kaya'y dude sa kasamahan

Rule no.6: Dapat Walang ibang grupo ang sasalihan mo

Rule no.7: Dapat may weekly report sa guidance office

Rule no.8: Dapat magkaroon ka muna Ng record sa guidance office o  Di kaya'y sa principal bago makasali

At higit sa lahat,Rule no.9: Di ka na pweding lumabas o iwan ang grupo.

Yan ang mga rules na dapat sundin sa grupo namin. Marami nang members sa group namin,ang group namin ay no.1 sa pinaka famous at kinatatakutan sa lahat kaysa sa ibang grupo.
Ako ay Hindi halata na tomboy,bakit? Dahil itsurang babae at ugaling lalaki Gaya nga nang Sabi ko,Di talaga ako totally tomboy,ugali Lang di itsura dahil Hindi supportive si mama,ayaw daw niya na tomboy ang nag-iisa niyang anak. Well, pagbigyan si mommy!

May bago pala kaming kaklase ngayon at mukhang pinag-uusapan siya Ng mga kaklase ko,well,Maganda siya...maputi naman,at Pinay ata Ito dahil halata naman sa itsura...kababayan ko pala Ito!
Chubby siya and that's make her cute...someday..magiging GF ko Ito,I hope so!
Kaya nilapitan ko siya at kinausap

"Hello!" Binati ko

I hope na sasagot siya,Di Sana siya snobber!

He's The Reason Why I Turned Into A BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon