Marl's POV
4:20 a.m ay tumunog na ang alarm clock ko...back to school na naman...hanggang ngayon ay wala pa sina dad and mom..hay! Sanay na naman ako na palagi silang wala...agad na akong bumangon sa kama ko at niligpit ang higaan..pagkatapos kong magligpit ay kaagad na akong lumabas sa kwarto ko at dumiritso sa Cr para mag toothbrush..at maghilamos...
Then pumunta ako sa kusina kung saan amoy na amoy ko ang niluluto ni Nanay Yaya...
"Good morning swetie!" Bati ni Nanay Yaya
"Morning Nanay.." sabay kiss sa pisngi niya
"Uhm..sabi nga pala ng mommy mo na bukas pa daw siya makakauwi...at daddy mo naman ay mamayang gabi pa..."sabi niya
"Ahh..Okay..di ko naman sila kailangan nay.."I said
"Oy..wag mong sabihin yan..kung wala sila..wala ka din dito sa mundong ito.."ani Nanay Yaya
Di na ako muling kumibo baka mag-away kami ni Nanay Yaya..baka di na ako lutuan ng pagkain. Haha!
"Oh,ba't di ka na kimibo? Takot ka bang di kita lutuan ng almusal?" Pabirong Tanong niya
"Are you a mind reader or something?" Tanong ko
"Haha. So tama ang hula ko na ayaw mo nang sumagot sakin baka di na kita lutuan ng almusal?" Tanong niya
"Well,parang ganun na nga! Haha.."sagot ko
Nang maluto na ang almusal ay kaagad inihain ni Nanay Yaya ang pagkain sa lamesa..umupo na din sa sa harap ko upang kumain na..also ako...
Nagluto siya ng strawberry pancakes with honey and a hotdogs Then bacons...tapos may lemon juice pa...ewan ko kung bakit love ko na uminom ng malamig tuwing umaga intead of kape..Well,speaking of kape..I don't drink coffee...I usually drink milk...because kape is so pait..!!
Maarte ako pagdating sa pagkain...Uhm..di naman napakaarte kundi mapili lang...pagdating sa mga sinusuot ko ay dapat malinis at palaging naka plantsa...at my favorite color ng shirt or t-shirt ko ay dapat black...or blue...and red!
Pagkatapos kong kumain ay pumasok ako sa Cr para maligo na..
Hmm..the water os fresh talaga kapag naligo ka ng maaga...Pagkatapos kong maligo ay kinuha ko ang wardrobe ko na kulay black and pumunta na sa kwarto ko...
I look my reflection in the mirror..I look so hot! I have Eight packs abs..and mga muscle...di lang halata masyado kasi ang mga damit na palaging sinusuot ko ay medyo malaki sakin..I love loss shirt...Mga maluluwag....that make me look that I only have 6 packs abs...Pagkatapos kong magbihis ay kaagad kong inayos ang bag ko..also ang mga laman nito..mga notebooks,papers,ballpens,books at marami lang iba...
Inayos ko na din ang wet and messy hair ko...Di ko gusto na kinukulayan ang buhok ko..Gusto ko plain black lang..di ko gusto yung blonde..red hair..at green..
BINABASA MO ANG
He's The Reason Why I Turned Into A Boy
Novela JuvenilAng kwentong ito is all about a girl na baliw na baliw sa isang lalakeng who will never loved her back. Umaasa siya sa wala,Lahat na yata ay ginawa niya para mapansin naman siya ni boy ngunit di talaga epektibo sadyang bulag at pusong bato itong Si...