Chapter Thirty-Two

3.4K 67 1
                                    

Clair's POV


Matapos  kong kinausap si Cheska ay kaagad akong pumasok sa classroom namin. Ang hirap naman kumbensihin ang babaeng iyon. Pabebe!

Well,sana kumagat siya sa pain ko..para matupad ko ang mga evil plans ko! Haha

Well,ako nga pala si Clair Dizon. Ang pinakamaganda,pinakasexy,famous,and playgirl sa campus. Marami na akong nalukong lalake. At isa na doon si Marl,At ngayon,lulukihin ko na naman siya! Haha..ang sarap kasi niyang lukuhin,actually sa lahat na naging bf ko ay si Marl Bautis lang ang umiyak Noong hiniwalayan ko. Haha.
Ang kapal ng mukha niya para seryusohin ko siya.!

Ako ang nag-iisang anak ng Dizon family. Business Man and Business Woman ang parents ko.
Lahat ng gusto ko,ibinibigay nila.
At may kasabihan pa ako: What Clair's Wants,Clair's get!

Isa akong walang pusong magandang babae who love to ruined everyone hearts. To break their hearts,to crush their hearts!!

Minsan na din akong umibig,ngunit niloko lang niya ako,ipinagpalit sa mas maganda sakin(kasi Nerd ako noon),At hindi pa siya nakuntento,nakipagbalikan pa siya sakin At ako namang itong tanga ay pumayag din. Kaya hayon! Nagka-letse-letse na ang buhay ko!
Pagkalipas ng isang taon,bigla na lang ako nagbago,from Nerdy to Hottie!

Kahit sinong lalake wala akong sinasanto,lahat ay niluluko ko! Haha.
Isa lang kasi ang tingin ko sa mga lalake! Sila ay mga taksil,walang puso,manloloko,At mang-iiwan.

Now,here I am! Isa na din ako sa mga manloloko,taksil,At mang-iiwan. Wala akong ibang goal kundi paluhain At saktan ang puso ng mga lalake! Natatawa nga ako Minsan dahil pumupunta pa dito sa bahay namin para pormal na manligaw sakin. Haha! Pero Di ko sila sineseryuso.

Okay. Back to the topic! Pagpasok ko sa classroom namin ay agad akong umupo sa armchair ko kung saan katabi ko sina Britney,At Delia(mga ka partner in crime sa pagpapadurog ng puso ng mga lalake)

"Oy,besh andito ka na pala! Did You hear ang bali-balita?" Tanong ni Delia

"Huh!? Anong balita? Tungkol saan?" Tanong ko

"Hayna ku! Magugulat ka sa balitang iyan!" Sabi ni Britney

"Ako nga Sabi?" Sabi ko

"Si Cheska ay natulog doon sa bahay ni Marl!" Sagot ni Delia

What!!? Di ko alam na Pumapatol na pala si Marl ngayon sa mga piggy.

"What the Hell!? Totoo ba iyan?" Tanong ko

Di talaga ako makapaniwala sa balita ni Delia sakin

"Yeah,actually..usap-usapan na yan ngayon sa buong campus!" Sagot ni Britney while retoching her lips with a lip gloss

"Bwesit! I need to act fast!" Sabi ko

"Huh? Diba wala na kayo ni Marl?" Tanong ni Delia

"Wag mong sabihin na aagawin mo si Marl kay Cheska?" Ani Britney

"Tumpak! Aagawin ko talaga si Marl sa kanya,Di pa ako Tapos sa pagpapaluha At paglalaro ko kay Marl" Sabi ko

"Hayna ku besh! Third-party ka na talaga. Haha" Sabi ni Delia

"Third-party is life sis. Haha" Sabi ni Britney kay Delia

"Okay..girls I have a plan. Basta tulungan niyo ako Huh?" Alok ko

"Yes Ma'am.!" Sagot ng dalawa

At sinabi ko sa kanila ang mga plano ko At agad naman silang tumango as a signal na nakuha na nila ang mga plano ko. Cheska! Humanda ka!

He's The Reason Why I Turned Into A BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon