Chapter Seven

6.4K 162 1
                                    

MARL'S POV

Umupo na si Cheska sa armchair niya katabi ni Rica...Agad din akong tumungo kung saan ako nararapat na umupo..walang kibo..walang imik..para bang walang nangyari ngayong umaga..I still Can't believe na naghiwalay na kami ni Clair..ano ba ang mayron sa lalakeng iyon na wala ako para ipagpalit niya ako sa lalakeng yun? Gwapo naman ako like him, at famous...di ko talaga Alam kung ano ang dahilan...sana na di ko na lang siya niligawan dahil I know na playgirl siya..timer..malandi..at lapitin ng mga lalake...
Dapat siguro na hahanap ako ng katulad ni Cheska..para di na ako masaktan...Uhm...wala akong gusto kay Cheska..tanging kaibigan lang ang turing ko sa kanya...Uhm..si Cheska parang ideal girl ko siya..cute..matalino..maputi siya.... na medyo joker kaunti...yung lagi bang nagpapasaya sayo..

Habang nakaupo ako ay tinitingnan ko si Cheska..at siguro awkward yung pagkatingin ko sa kanya...dahil minsan ay nahuhuli niya ako na tumitingin sa kanya...natatawa ako sa pinaggagawa ni Cheska at ni Rica..parang ang saya nilang tingnan..di kagaya ng mga kaibigan ko na puro babae lang at pagiging manyakis ang nasa isip..well..to be honest,medyo maniac ako ng kaunti..napapalingon ako tuwing may nakikita akong sexy...But hindi ako kasing maniac ng mga kaibigan ko..bigla na lang ako Nagulat nang kinalabit ako sa gilid ni Roe..

"Marl..parang ang lalim ng iniisip mo ah.." ani Roe

"Hiwalay na kami ni Clair..." Sabi ko

"Huh? Kailan pa?" Tanong niya

"Kagabi pa.." sagot ko

"Well...may chance na akong lumapit sa kanya.." Roe said

"Pinagnanasaan mo ba si Clair Huh?" I said

"Haha..ano ka ba..joke lang yun..masyado ka kasing serious bro." Roe said it with a wink

"This is not the time For joke..Roe." Sabi ko

"Fine..sa susunod na lang kita bibiruin muli baka masuntok mo pa ako..at chilax lang bro..mabilis kang tatanda niyan.." Sabi niya

"Whatever." I said

"Bro.." Sabi ni Danny

"Bakit..?" Tanong ni Roe

"Di ikaw kausap ko si Marl.." Sabi ni Danny

"Bakit ba?" Tanong ko

"Marl..I think na si Cheska ay may pagnanasa sayo..kanina lang kasi nakatingin sayo ehh.." Danny said

"Porket nakatingin lang sakin ay may pagnanasa na.." Sabi ko

"Oo nga..napansin ko din.." Dagdag ni Roe

"Ano ba kayo..mga dirty-minded..?? Hindi lahat ng nakatingin sayo ay may pagnanasa na.." Sabi ko

"Bro..Alam ko kasi kung Pano tumingin ang isang babae..tingnan mo nga si Cheska...mukhang inlove sayo..at sino naman ang hindi magkakagusto sayo na..Gwapo ka..at famous..wala naman sigurong masama kung may gusto sayo si Cheska.." ani Danny

"Alam mo bro..advice lang ha..wag mong ligawan si Cheska.." Sabi ni Roe

"Huh? First of all,wala akong intensiyon na ligawan si Cheska..at kung sakali man na ligawan ko siya..Ba't ayaw mo?" Tanong ko

"For sure..flat ka kung ikama mo siya..." Sabi ni Roe

Sabay silang tumawa ng malakas sina Roe at Danny.. ang mga  ito talaga ay napaka-maniac..palaging sex,at babae lang ang nasa isip nila...malaking boobs..at malaking ass lang ang habol nila sa isang babae..at higit sa lahat..sexy na babae..

"Alam niyo..ang maniac niyo..maganda naman si Cheska kaso nga lang wala akong intensiyon na ikama siya..bata pa tayo para sa mga ganyan noh..at higit sa lahat di ko type si Cheska..di ko type ang mga piggy.." Sabi ko

"Haha..nice bro..High-five.." Sabi ni Roe sabay High-five sakin.

Napansin ko din na minsan ay tinititigan ako Cheska..but..just like what I've said that hindi ko siya type..wala akong type sa kanya hindi dahil sa mataba siya kundi dahil sa pagiging matalino niya..Matalino si Cheska samantalang ako?blah..wala lang ako sa brain niya noh..at di ko siya crush..mahal ko pa din si Clair..I love Clair so much..

Pagkalipas ng limang minuto ay pumasok si Sir Delvonter ang English subject teacher namin at first subject sa umaga..
Isa-isa kaming tumayo sa front at nagpakilala sa aming mga pangalan..same as usual ganon naman talaga kung first day of school..noong si Cheska na ang tumayo sa front at nagpakilala ay hanggang-hanga ako sa English niya..ang galing niya mag-pronounced ng word..ang galing niya'ng mag-english..correct grammar...

Pagkatapos na nagpakilala ang iba kong kaklase ay tumayo na ako papuntang front dahil it's my time to introduce myself..medyo kinakabahan dahil hindi ako sanay na magsalita sa harap ng maraming tao lalo pa na mag-english speaking pa..hayna kuhh..I hate English talaga..pero kailangan ehh...

Author's Note:. Don't forget to vote and comment down!
Salamat po sa patuloy niyo pong pagbabasa sa aking libro! I really appreciate you all!

He's The Reason Why I Turned Into A BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon