Habang naglalakad nako..papuntang school ..may hinahanap ako sa bag ko na I.D. nako pag nawala yun di aq makakapasok
Yun pa mandin ay important binigay na sa min ng enrollment ..
Yah!! Pag nawala yun..late na nga..Ayuuuuuuuuuun!!! Nahanap ko na
"Thanks god wohh"bulong ko sa sarili ko. . hayst..nakayuko parin ako isasara ko na yung bag ko
Ng di maglalaglagan ang gamit ng saDi inaasahan!!
Beeeeeeeeeeeeeeeeeeep!!Ayyy what the fuck!! Nalaglag lang nmn ang mga gamit ko PSH!!epal tlga
Arrrrgh..lagot ka sakin ..
Pinupulot ko ang mga gamit koPagkatapos ko ilagay...
"Hoy wlangyah!! Di ka tumitingin sa dinadaanan mo ...gago,,ka ba?huh? Labas!!!! Pag sinabi ko lumabas labas"
Sigaw ko sa kanya
(Ibinaba ang side mirror..wow lang)
"PSH!! Sabi nya"Di ka man lang magsosorry" sabi ko
"Excuse me!! Ik-" di natuloy ang sasabihin nya ng pinutol ko..
"Daan na kumag" Pang aasar ko..
"First ..bat ako magsosorry eh ikaw nga dyan hindi tumitingin sa dinadaan second,hindi ako kumag ms.nerd Meron akong name.." Sabi ng kumag este lalaki na mayabang..Sabay kindat pa..tss
"Huy kumag!! Ikaw na nga nakatapon nitong gamit ko..at isa pa di ako interesado sa pangalan mo!! -sabi ko sabay alis ko nakakainis arrgh!!
Sabagay ,matangkad,maputi,matangos ang ilong..at gwapo ayy Anu ba ito NASA isip ko..yabang nmn...
Nakakainis lang ha!! Di man lang nagsorry Baka masira nya pa tuluyan ang araw ko..kaya ako na nauna umalis..tumakbo na ako agad..
Yah!! Epal talaga malalate na ko
Haaaaay!! Buti nandito na ko sa school ..nyaks 3rd floor pa .room koHanap ako ng hanap napapagod na ko ...binigay na sakin yung schedule at room pero di ko mahanap..
Uupo na lang Muna ako....
Napansin ko may nakikita akong pinagtutulungan na girl..
Omy!! Kawawa na syaAnu kaya pede ko gawin?..tutulungan ko ba?? Tulungan ko na kawawa nmn
Pinuntahan ko na sila...kc Parang gusto ko syang tulungan.." Hoy bitawan nyo sya" sigaw ko habang papalapit hanggang sa makarating..ohh no ang sama ng tingin..
"At sino ka nmn" sabi ng mukhang leader..
" isang hamak na nerd lang sya kaya mo yan" bulong ng katabi ng leader na frog 2girl..kinig ko naman .."Bubulong na lang kinig pa eh kung gusto mo ng sapak!! Sabi ko na may pagkacold..
"Psh!! Gawin mo ,wag mo ng sabihin "
Sabi ng frog3" Okay yan ang gusto mo eh" cold na sabi ko..
Lumapit na ko sa kanila at pinag sasapak mabilis lang ..at yun hawak hawak ko silang lahat ng pagkasugod... 3 lng nmn sila, kaya madali..yung isa hawak ko ang balikat yung isa buhoy at yung lider hawak ko ang 2 braso nya..tapos..
Uulit pa ba kayo!!!??huh? Sagot!! Sabi ko na pag ka cold
"Hindi na " sabi ng frog 3
"Pagbabayaran mo ito!!" Sabi ng lider
"Pakawalan mo na kami" sabi ng frog2Dahil sa maawain ako pinalaya ko na sila..at nilapitan aq nung girl .na tinulungan ko..
"Ahm ..thanks"sabi nya
"WC ,ingat ka sa susunod" sabi ko Sabay talikod ang dami na kayang nakatingin..ayaw ko yung nasa kin yung attention.."Ahmm wait!" Sabi ni ate girl
"Hmm?" Sabi ko na blanko ang mukha..
"Friends??"..pls .sabi nya nagmamakaawa..'Ok' tipid na sagot ko
"Tulungan mo naman ako di ko mahanap room ko eh.." Pagpagdadagdag ko tapos pinakita ko yung schedule" Ayy alam ko yan... Magkaklase pla tau...!! Sabi nya ...
"Ahh ok pero wait ..I'm Kim Andhy Santos ..eh ikw?sabi ko
"I'm princess Alesandra Gonzales " sabi nya na nakasad face bkt kaya!!
" Ahhm nice to meet you" sabi ko
"Am any problems"cold na sabi ko
"Ahh kasi wala..mamaya na lng recess Tara na .." Sabi nyaNandito na rin kmi sa school sa wakas..wow ang laki...kadadating lng din ng teacher...
"Amm class may bago nga pala sa section na to ...ahm..miss introduce yourself " sabi ni ma'am..
"Im Kim andhy Santos..17 years old ..cold na sabi ko ...
Nyaks Anu kaya mangyayari wlang vacant maliban dun kay Sandra (alesandra) buti na lng pero inis lng huh nandito yung bumusina sakin ng nakakarindi at katabi nung upuan ng vacant hay bahala na...so dito pala sya nag aaral..
" Okay welcome ms.Santos you may sit beside Mr.Lopez..and Ms.Gonzalez
Shocks!! Sabi na ehh no choice ...
Ayun umpo na ko hanggang sa matapos discuss ni ma'am villacruz"Okay class dismiss"
Ayan...tulad dati ...papunta ako sa library..ayoko nga sa canteen ang gulo ...
"Hey.. Let's go" sabi ni Sandra.."Sa library ko..di ako magrerecess" cold na sabi ko
" Pls,,. Samahan mo ko .."pagmamakaawa..
Ayun sinamahan ko sya
BINABASA MO ANG
the cold girl and the hot badboys
Teen FictionIsang nerd na napacold at may isang boy na super duper na napaka hot pero badboy..ano kaya mangyayari pag nagtagpo ang cold at hot ..magkakasundo??magkakaaway?? Magkakaibigan?di magpapansinan?? Ano nga ba... Okay ready na ba kayo basahin ?? So kung...