Chapter 29 : confess

280 9 0
                                    

Eldridge Yuson POV
Pumunta aq kay Sandra para magpractice..ng sayaw..oo sasayaw kmi ayaw ko kasi kumanta paos aq..

"Hi andhy" bati ko kay andhy na nakasalubong ko..

"Ohh ikaw pala eldridge ..ahh c Sandra nasa taas pa eh naliligo" sabi ni andhy..na ikinangiti ko nmn..

Biglang may pumasok sa pintuan cna mark ,Charles at kyle..

"Ohh pre nandito ka pla di mo manlang cnabi na pupunta ka dito" sabi ni Charles..

"Actually mag papractice sana kmi ni Sandra" sabi ko..

"Dun tayo sa may garden magkwentuhan.." Sabi ni mark

"Wagna swimming na lang tayu "sabi ni Charles Sabay hubad at takbo sa pool ayun nagsihubadan kmi ng damit lng..at naligo..

"Yaya banana nga po " sabi ni Charles
'
"Di mo sakin cnabi pre" sabi ko naka pout.

"Alin" sabi ni Charles na nagtataka

"Unggoy ka na pla di sana nadalhan kita ng kapatid mo" sabi ko nagtawanan nmn cna mark at eldridge..c Charles ang sama ng tingin..sakin..hahaha

"G*go" sabi ni Charles Sabay tawa ulit kmi ang ganda pikonin nito..

"Guys attention may sasabihin aq " sabi ni kyle..na excited..

"Kami na " sabi ni kyle at alam Kong c andhy yun kung bkt masaya kanina pa..grave tama aq na sumuko na sa kanya..

"Nino pare " tanung ni mark..na nakangiti..

"Kami na ulit ni Sharlene wohhh" sigaw ni kyle..mas pinili pa niya pla c Sharlene Mesa kay andhy..
Nagsitanguhan na lng sila aq hindi..

Pag ka ahon ni kyle umahon din aq at hinila c kyle..sa garden

"Gago ka ba?" Sabi ko kay kyle na naiinis

"Anu problema mo kung ayaw mo kay Sharlene wla aq magagawa" sabi nya at akmang alis na pero pinigilan ko..

"Pare ,alam ko nmn na may gusto ka kay andhy nagparaya aq dahil alam Kong gusto mo sya..ayoko masira pagkakaibigan natin..buti nafall aq kay Sandra...pero Anu c andhy sau" sabi ko kay kyle..

"Pare Anu bang cnasabi mo wla aq gusto kay andhy"sabi ni kyle

"Ehh para na ngang kilos boyfriend ang ginagawa mo sa kanya tapos wlang " sabi ko..

"Alam mo pare ,Bestfriend lng kmi" sabi ni kyle

"Magsisisi ka ,alam Kong nay gusto ka kay andhy,ikaw din bahala maagawan ng iba" sabi ko at umalis...
Papunta na ko sa loob ng makita ko si

"Sandra"sigaw ko..

"Ohh,nu kelangan mo,aasarin mo na nmn aq..hay naku eldridge pagod na ko" sabi nya .na ikinatawa ko..

"Aq din pagod na ko" sabi ko sa kanya di nmn kc aq torpe..katulad ni kyle

"Huh?saan?" Sabi nya..na nagtataka

"Alam mo nafall na ko sayu nung una plang ,sorry kung nabigla kita baka kc maagawan pa aq ng iba..mahal na kita Sandra..nabago mo buhay ko" sabi ko sa kanya..

"Pero eldridge ,alam mo nmn crush ko c kyle Diba?" Sabi nya

"Handa aq maghintay Para sayu basta kung ready ka na sabihan mo aq nandito lng aq,bumalik sya kay Sharlene.." Sabi ko at naglakad na hanggang ngaun sya pa din ba crush niya..

"Eldridge" tawag nya sakin at lumingon aq.

"Diba sabi ko crush ko lng c kyle" inulit pa nya nakakayamot..

"Ang slow mo .yah!! Sabi ko crush ko lng c kyle.......ikaw ang mahal ko !!" Sabi nya..na ikinatuwa ko

"Sorry slow aq pero mahal mo..haha" sabi ko kay Sandra at niyakap sya

"I'll court you Sandra whether you like it or not" sabi ko

"Syempre I want" sabi nya at natawa aq niyakap na nmn nya aq..

"Ahhhemm!!! Aray!!! Aray!! May langgam" panira moment ni andhy .

"Porket wlang lablyf kelangan extra tlga sis" sabi ni Sandra..

"Sorry nmn nabibitter aq sa inyo eh"sabi ni andhy..

the cold girl and the hot badboysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon