chapter 10 : Hug

334 12 0
                                    

Kim andhy's POV

Nasa school na ko...at yun..naglakad lakad papuntang room..pero nakatango lang aq ....pinagalitan aq ni tita mom na dapat umuwi aq ng gabi ...
Alam mo nmn yun strikta...at masungit pag minsan..minsan nmn ang bait..Anu ba yan..

Arrrray!! Sabi ko at napaupo ..nabangga lng nmn aq sa harap kong mga lalaki .at yun tiningnan Kong cno sina...???????????

Sina James at Eldridge ,Charles lng nmn pla..grave ang siga..
Tumayo na ko at lalampasan Sana..

Pero hinawakan ni..di ko alam nakatalikod aq...hinawakan nya yung braso..ko then hinarap..
Gosh!! Ang seryoso ng mukha..
C Charles huh..c Charles ang naghawak..aba!! At hinila pa ko ...

Ang galing... Nya tss..

"What??" Sabi ko na irita with may pagkacold . ...

"Alam mo ,ang cold mo na nerd..." Sabi nya..

"Yun lng ba sasabihin mo ...aalis na ko" sabi ko at akmang aalis na pero..niyakap niya..ko..hala!!

Gosh!!
Ang dami na nakatingin. .Pano ba nmn bigla ng yayakap..epal..ayy

"Yah she's so mang aagaw"bitch 1
"Yuck,Anyare ginayuma ata eww!!"bitch 2

" I don't know sis..Baka nga " bitch 3

" Anu ba yan inagaw na pati si fafa Charles..ang landing tlaga"bitch5

"Let's go ang bitch tlga" bitch 4

Omy!!

" Anu ba yan..stop.." Sabi ko kay Charles.".nakayap pa rin sya sa kin na katalikod..

"Pls..5 minutes" sabi nya..na pagmamakaawa..
Pero nakita aq ni Sandra..na Parang may pagkagulat .hala...nahihiya aq
...

Anu ba kasi nakain netong gago..na to.at yun Maya Maya bumitaw na ..naguguluhan na ko...

-----------

Nakaupo na ko sa chair ko na nandito rin c Sandra..nahihiya na ko..at c Charles nmn nakangiti Anyare dati ang tahimik....

"Huy" sabi ko sa kay Sandra..

"Amm can I see your necklace"..sabi nya na ikinagulat ko...bakit kaya..

"Ahh bkt??" Sabi ko

" wala..gusto ko kasi magkaganyan din..na gold..." Sabi nya ,nilabas ko..at nagulat sya...Anyare!!

" ahhhhhhhh!!!!!Omy gosh!!" Sigaw nya...kaya nmn nagtinginan ..samin pati teacher. ..at kaklase..pati na rin cna Charles..pero di kami pinakilaman ng teacher...c Sandra kaya ang anak ng may ari ng school..

"Class ,I'm sorry I can't discuss..now becoz I have a meeting today ...

"Sabi ni ma'am..na lahat ikinatuwa ..

"Hey ,what's wrong with you??" Nilapitan kmi ng kuya ni Sandra..

Hinila nmn sya ni Sandra at may sinabi ...pagkabalik nila Parang ang saya...anong nangyari???? Tss..bahala na nga yan...

"Amm...s-andhy..samahan mo nmn aq sa mall ohh..?? Sabi ni Sandra. .na sana ay may tatawag sakin pero...di natuloy..

"Ahh ...sorry..ksi I need to review..at binuklat pa ang isang page.."sabi ko with cold voice..

"Pls ...pls..."pagmamakaawa nya..

"No" sabi ko .

"Oppa ...ayaw niya ohh.." Sumbong sa kuya nya..
"Andhy..pls come with us!!" Cold na sabi nya pero di pa rin aq natatakut so..

" no" sabi ko..
" pls...kim dali na!! Minsan lng mag uli ehh" sabi ni..Eldridge with pout..

" ahh ayoko bahala kayu dyan " sabi ko at umalis...na..




the cold girl and the hot badboysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon