Andhy's POV
Nandito aq ngaun sa may dressing room pinapamili aq nina tita ng dress at shorts..yah! Ang iikli tapos binilhan din nila aq ng doll shoes at sandals..iba pa din yung binili nila sa pageant na susuotin ko...Tinanggal nila eye glasses ko at inahitan ng kilay at nerebond ang buhoy ...binilhan nila aq ng contact lens..at yung mga palda..
Minake upan din nila aq..Ito nga ang suot ko ngaun👇👇
Sa tuwing dadaan kami pinagtitinginan kmi wow lang huh..ganito pala kinalabasan napanganga na lang ako ...ang ganda ko na..pumunta na kmi sa mCdo nakita ko na agad sila nagkukwentuhan at tawanan..
Umupo na c mom..umupo na din aq sa vacant kalapit ni mark..
"Hephep!!miss..nakaupo dyan c charles sa iba na lng ikaw pls.." Sabi ni eldridge ang sama ng tingin sakin Nina Ashley at Sandra pati c Sarah
"Miss excuse nga dyan aq" sabi ni kuya ganyan na ba tlga aq ka ganda..
"Kuya namn eh !!matutu ka nga rumespeto sa kapatid mo!" Sabi ko na ikinanganga nilang lahat..
"Sus ikaw ba yan maniwala aq di ikaw yung sis ko!!sabi ni Sandra..
"Huy Baka binubodol-bodol tau noting babae na to.."sabi ni eldridge..kay Sandra..
"Wla aq kalatid na kasing ganda mo" sabi ni kuya charles..
"Ganyan kayu,mom!! Ohh tinataboy aq" sumbong ko kay mom na kadadating nagorder kc sila...
"Anu ba kayu c andhy yan!!" Sabi ni mom..Sabay tawa..
"Ang ganda na nya nu!! Ikot ka nga baby" sabi ni tita at umikot aq..
"Wow as in wow lng ..sabi ni Sandra ..
"Galing ng make over ko ehh" sabi ni tita..,
Pagkatapos nmin kumain lumabas na kami ang dami pa din tumi tinginMay naramdaman aq sa paa na bola kinuha ko may lumapit sakin na bata ang cute nya..
"Sayo ba itong ball?" Tanong ko
"Opo"sabi nung bata at Sabay ngiti ang cute
"Mommy,mommy!! " sabi nung bata habang higit higit aq..sinusundan nmn aq Nina mom at kuya"Ohh bkt hila hila mo c ate ganda.."sabi nung nanay
"Mommy!paglaki ko pakakasalan ko sya ang bait pa..po kasi. Eh" sabi nung bata..
Natawa lang kmi at ayun umiiyak ng iwan nmin .."Ohh Diba friend ang dami nakukuha ng attention mo pati bata nagkagusto na sayu" sabi sakin Nina Ashley at sumang ayon nmn cna Sandra at Sarah..
"Mga loka kau tara na nga" sabi ko sa kanila .
Pagkadating nmin sa bahay di aq makapaniwala na...ganito na ko..
"Baby do you like it?" Tanong ni mom..
"Mom thank you very much.."sabi ko Sabay yakap..
"You're always welcome baby,cgurado mananalo ka sa pageant" sabi ni mom
"Mom..nmn ehh" sabi ko .
Humanda kaung lahat na nang api sakin..who u kau sakin ...ang sakit ng ginawa nyo...nag handa na ko ng damit nasusuotin tomorrow
(Sorry po kung maikli ang chapter na ito ..peace yow!!)
BINABASA MO ANG
the cold girl and the hot badboys
Novela JuvenilIsang nerd na napacold at may isang boy na super duper na napaka hot pero badboy..ano kaya mangyayari pag nagtagpo ang cold at hot ..magkakasundo??magkakaaway?? Magkakaibigan?di magpapansinan?? Ano nga ba... Okay ready na ba kayo basahin ?? So kung...