chapter 19 : the GIRL in the music room

310 9 0
                                    

Queen andhy POV

Nasa school na at palapit ng palapit sa gym dun daw kasi eh aanounce grave lng ha..Anu kaya magiging reaction nila..
Nandito na kmi sa gym at mrmi na students..malapit na kmi sa stage pero marmi aq nakikinig na masasakit ...na salita tulad ng mga ito

"Look girl bakit nya ksma ang the most rich family..di sya nababagay"

"Yeah cguro may pinakain sya or ginayuma"

"Ang hirap kaya naka close yang family ang cold pero ang hot ng dating tulad ni fafa charles ko"

"Epal tlga yang babae ang bitch inaagaw pati c charles ko"

Yan ang mga nakikinig ko sa kanila ang sasama tlga nila ano ...ang sakit pero hinayaan ko ...hayst eto na nasa taas ma kmi..

"Announcement everyone" sabi ni eomma..

"I would like to announce all of you that I finally found her my daughter ms.queen andhy gonzales"sabi ni eomma...

"Sa ayaw nyo maniwala ohh hindi...wlang kming pakialam..sya si Kim andhy..Santos..na kapatid ko dulo ng daliri saktan nyo pa lng malalagot kayo samin" sabi ni kuya charles na nakakatakot...ang protective ng kuya ko..

"Sa oras na bullyhin nyo pa sya wag na kayu UMasa na tatagal pa kayo dito..dahil mabait sya..na kapatid ko" sabi ni Sandra..ah. I love her

"Arasso!!!" Sabi ni kuya..

"Okay" sabi ni eomma..

Nagsi tunguhan nmn ang iba..

Pagkadaan ko wla na nmn silang bulungan...salamat ito na ata ang kakatahimik ng buhay ko...

Nagrecess na agad kinuha kc ni eomma yung first subject Para lng sakin..ang bait tlga nila..

Pagpunta ko sa canteen ksma c Sandra..

Nagsitinginan lng cla pero ang bagong grupo na flower girls. Na cna Beatrice,angel at alliyah ang sasama ng tingin para nila aq papatayin...grave..lamunin mo na ko lamesa..pagkatapos kumain nmin ni Sandra pumunta Muna aw sa music room pinauna ko na. C Sandra balak Kong kumanta..

Ang kinanta ko ayy...tadhana..by up dharma down...ang ganda complete instrument..

Prince kyle POV
Tinatamad kmi pumunta sa canteen kaya naisipan nmin Nina charles at Eldridge na pumunta sa rooftop at magpahangin..

After 30 minutes umalis na kmi Baka mahuli kmi sa subject..

Napadaan kmi sa music room...bukas ang pinto at may nakinig aq nakanta ang ganda ng Boses sino kaya yun..

"Guys naririnig nyo ba naririnig ko " sabi ko sa kanila ..
"Syempre may tainga din kmi" sabi ni charles..

"Gago di yun may nakanta"..sabi ko sa kanila..

"Wow beautiful voice she have.." Sabi ni Eldridge..

"Tingnan natin" sabi ni eldrdidge tumango na lng kmi..at sumunod sila sakin..

"Ohh-uhh..its too late" sabi ko..

"Its okay..mrmi p dyan.." Sabi ni charles..

"But she have an angelic voice" Sabay naming sabi..ni Eldridge..Parang karibal ko to lagi..

"Ahh basta when I found her I'll court her mahirap na Baka maagaw ng iba"sabi ni Eldridge..at tumingin sakin

"G*go ka huh!! Pinapatamaan mo ba ko pre.."sabi ko na in is

"Joke lng ,tau magkakaibigan mag aagawan sa iisang Babae never Diba..
Sabi ni Eldridge..

"Kau lng "Bulong ni charles pero nakinig ko yah alam ata nya kung cno yun..

"May binubulong ka" sabi ni Eldridge..
"Wla ahh guni guni mo lng yun..
Palusot ni charles..

"Tara na nga.." Sabi ko at umalis pagka dating nmin sa room knya knyang upo sa chair nmin..

the cold girl and the hot badboysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon