chapter 15: secret of andhy

339 11 0
                                    

Kyle POV(James)

Kilala ko na sya agad...nakatalikod pa lng ang lakas ..ng aura at yung dalawa nmn puro pagtataka..sariling kapatid ni charles di alam kung cno..yeah I know she is that girl..na wlang pakialam sa Mundo..palapit na kmi..nagsalita na ko..

"Mga adik.." Sabi ko na cold..

Andhy's POV

Pinayagan aq nun ni mom na pumunta sa mall may bibilhin lng nmn aq na book..at may nakinig na agad aq tilian ...kilala ko na yun..wla aq pakialam..kay kuya .bala sya ...

Pumunta na Kong parking lot..
"Shocks! Wla nga pla aq dalang kotse.." May humarang nmn sakin..at hinawakan dalawa ko kamay...

"Ano ba bitawan nyo ko sabi ko na cold..amm..6 sila..yung 2 umalis bumili kaya natira ay 4 ...tapos may nagsalita
"Mga adik" pamilyar na Boses ..tss..ayoko humarap...kilala ko na ..yun..pero hinarap aq nitong adik ehh..kaya nakita ko cna kuya charles..na nabigla..maliban kay James..alam na ata...eh..

"Mga pre..wlang agawan mukha kc tong mistiza..ang dmi dyan sa tabi..tatake out ko Muna to huh!!..at hinila aq " Sabi ng isang adik at tawanan..

"Aba gago to ahh" sabi ni kuya Sabay suntok at sipa dun sa kaliwa..

"T*ngina mo pla eh" sabi nmn ni James..Sabay sugod na din..pati na rin..c Eldridge..pagkatapos nun..hinila aq ni kuya..aba kanina pa ko hinila hila...

"Anu ba ang sakit" sabi ko at hinawakan ang braso ko na namumula.."ouch!" Bulong ko

"Sorry...pero bkt ka ba nandito? Di sana nagpasama ka sa mga body guards!!..sabi ni kuya na tuloy tuloy..

"Ehh payag nmn aq ni mom eh..sandali lng nmn bumili aq ng books..sabi ko..na cold..

Yung dalawa nmn nanonood lng samin...

"Halika na nga ...ihahatid ka na nmin..wla ka pang dalang kotse..sabagay di ka marunong magdrive ...sabi ni kuya habang hila hila aq...tss aq daw di marunong..

"Where's the key of the car" sabi ko na cold...racer kaya to...tingnan lng natin..

"Huy!!,di ka marunong kaya..aq na magdadrive..Eldridge give me a key" sabi ni kuya..

"Pls..Eldridge..."sabi ko Sabay pacute..gumana nmn..hahaha kabahan na lng kayo..

"Let me try kuya ..." Sabi ko with cold..
"Pasok na sa loob anu pa hinihintay nyo pasko...sabi ko sa tatlo..

"Sinusian ko na Sabay harurot..di ko na cnabing magseatbelt sila.." Takot na takot gusto ko matawa sa itsura..kinuha ko yung cp ko..isang hand lng gamit ko...habang mabilis ang pagpapatakbo..

"Huy charles pagsabihan mo yung kapatid mo mababangga tayo wahhh!! Sabi ni Eldridge...

"Kasalanan..mo to ibinigay mo ehh!! Sabi ni kuya. charles

"Huy...magdalawang kamay ka nga huy red light ohhh..huy huy!!wahhhhhhh mamamatay nako!!! Sabi ni James...di nila alam may video na ko sa harap ..ko nilagay..

Sila nmn nakapikit pa rin..mas lalo kung pinabilis ..ayan bitin..ang lapit na

"Etoooooo na " sabi ko Sabay ngisi.NASA bhay na kmi..

"Anu ka ba papatayin mo kmi.." Sabi ni James...na hingal na hingal aq nmn dirediretsyo pasok sa loob mukhang Gulat gulat c mom sa itsura nina kuya charles..pabagsak na umupo c kuya charles..Eldridge at James..

"Ohh charles..anu nangyari " sabi ni mom..ako nmn naka ngisi lng..
Tiningnan aq ng masama ni kuya..at tumingin c Sandra at mom sakin..

"What happened..sis?? Sabi ni Sandra..ngisi lng ang sagot ko...

"Mom..pagsabihan nyo yan..akala ko di marunong magdrive,eh muntik na kmi mabangga ng ilang beses..ang bilis magdrive mom..wla nmn yang lisensya..sabi ni kuya..

"Ha?? Iha nagawa mo yun ...paano??" Sabi ni mom at c Sandra nmn nakatunganga..
May kinuha aq sa bulsa ko na lisensya..at pinakita kay kuya ..

"San mo nakuha yan" Sabay na tanong ni kuya at Sandra..

"Racer aq dati..that is a one of my secret" Maikling cold na sagot ko..

"What?? Kelan pa..?? " sabi ni kuya..

"Nung nasa us...aq bkt angal ka?" Gusto mo karera tayu" sabi ko na cold..

"Tss..whatever" sabi ni kuya at sina James nmn hingal pa rin..

"Sandra Tara sa mall nakalimutan aq ..na books..give me the key" sabi ko na cold..

"Ahh c kuya na lng may gagawin pa ko.." Sabi ni sandra Sabay akyat sa taas...
"Ayoko nga..ikaw na lng sandra" sabi ni kuya na may halatang takot..

"Wag mong sabihing duwag ka kuya.." Sabi ko at sinamaan nya aq ng tingin..

"Hmm??"sabi ko kay kuya na ibigay na yung susi sabi ng mga mata ko

"Okay but No!!"..ayoko..ikaw magdadrive.." Sabi ni kuya..

"Ang bagal mo kc magpatakbo..wlang thrill" Bulong ko..

"Charles ...may binubulong oh" sabi ni James..kay kuya na Parang bata na nagsusumbong..tss

"Sumbungerong unggoy na kumag" Bulong ko na nmn..

"Ano sabi mo" sabi nya..

"Bingi pa pla..sumbungerong unggoy na kumag na bingi ang sabi ko!!!!" Yan ang sigaw ko sa tainga nya..sinamaan lng aq ng tingin..haha

" nasa kotse na kmi..ang tahimik nasa unahan..kmi ni kuya..kaya pede ko ipanood sa kanila yung video...may password nmn cp ko khit kuhain..

"Let's watch " sabi ko at tumango lng cla..

Pinanood ko yung...video knina..tawang tawa aq..habang pinapanood..yung tatlo ang sama ng tingin..gosh kakainin..nila aq..

Pagkatapos nmin..bumili..umuwi na agad kmi..at nagdinner..nagbasa Muna aq hanggang makatulog..

the cold girl and the hot badboysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon