chapter 22 : leave

299 10 0
                                    

Charles POV

Nakokonsyensya aq dahil aq na mismong nagsabi na wag syang pabayaan masaktan pero aq pa to mismong sinaktan sya...at yan napaumpog tuloy sya sa bato pero galit pa din aq kc sya dati galit na galit kay dad pero ngaun wla sya kc kakampi ko dati sa tuqing nandito si dad kc c Sandra Parang c mom ang bilis nila magpatawad..

"Charles hanggang ngaun galit ka pa sakin?sabi ng magaling Kong ama..pagkapunta ni andhy sa kwarto
"Dad siguro nagtatampo lng sya" singit ni Sandra khit kelan tlga makipapa to
"Dito ka ba matutulog" sabi ni mom
"Oo I miss our daughter and son..lalo na ikaw." Pasweet pa ni dad..tss kala mo nmn. ..

"Ehh nasan yung babae mo?" Sabi ko at napatingin sakin masama c dad at mom
" charles di kita pinalaki ng banyan" sabi ni mom..at umalis aq nagkulong sa kwarto..
Tumulog na lng aq

Andhy's POV

Eto na yun ehh aalis na ko ..bye Sandra bye kuya bye mom at dad..

Pagkaalis ko sa mansyon na yun may iniwas aq letter... San nmn kaya aq pupunta wla pa aq,pagkain ...kokonti lng pera ko..
Ayun may naisip na ko..malapit sa bangin...may kubo dun na maliit ...sumakay aq. Ng tricycle at ng makarating na ko binaba ko na ang maleta..ang tahimik..

Naalala ko di pa kmi nakakapagpractice sa sayaw at tska di pa aq handa mag pageant ...beyai na sila dun aayusin ko Muna buhay ko..
Ang sakit tlga yung mga salitang cnabi sakin Parang ipinaparating ni kuya na lumayas na ko.. At ayun lumayas na ko..sigurado nmn aq si kuya di mag aalala..pag bumalik na yung alaala ko tsaka aq babalik sa kanila ....ang sakit lng nmn kc..

Prince Kyle's POV

Tatawagan ko sana c charles dahil wla pa kmi practice ng kapatid nya..o kaya pumunta na lng aq sa kanila..
Tinawagan ko na lng c eldridge..
Ring ring

Huuuy

(Anu ba ang aga aga..)

Samahan mo ko kina Charles

(Siege bye)
Tooot..toot

Ang bilis nya tlga pag kina charles..may bumusina agad sa lavas aba! Ang bilis nmn nun..
At sumakay na agad aq pag ka dating nmin .dun puro na kaupo sa sofa at mukhang may iniisip..

"Ohh Tito andito ka pla" sabi ni eldridge..sa daddy ni charles..

"Ang lalim ng iniisip nyo ahh..si andhy nga po pla tita..magpapractice kmi ng sayaw" sabi ko at napatingin silang lahat sa kin ibang tingin Parang may problema sa binanggit ko

"Kyle ,c a-andhy n-nawawala" sabi ni Sandra na umiiyak..at pati na rin cna tita at Tito
"Kung kelan nmn nandito na ko" sabi ni Tito na nag aalala
"Nireport nyo na po ba sa pulls" sabi ni eldridge.
"Oo "sabi ni Sandra
"Papaano tita yung sayaw" sabi ko
"Imomove na lng natin pati pageant" sabi ni tita
"Wla nmn kmi ginagawa...tinanong lng nmin sya kung na Pano ang sugat ..suuuuuuugatt!! Sigaw ni Sandra

"Napaano nga ba ang sugat nya?? Sabi ni Tito..
"Halata nmn di sya nadapa" sabi ni mom
"San po ba ang sugat ni andhy
,tita? Tanong ni Eldridge
"Sa noo" sabi ni Tito
"Baka naumpog" sabi ko
"Pede rin" sabi ni tita..
Napapansin ko kanina pa di umiimik c charles..may kinalaman kaya sya dito
"Charles..may kinalaman ka ba dito ..." Sabi ni tita
Di sumagot c charles..
"Kuya ,kanina ka pa tahimik ...may kinalaman ka ba?" Sabi ni Sandra..

"Oo may kinalaman aq,aq rin ang dahilan kung bkt sya nagkasugat..kasalanan ko kung bkt sya lumayas" sabi ni charles na umiiyak teka umiiyak pangalawang beses nya umiyak nung una sa ex nya na c Sarah oo .kaya ayaw ni Sarah kc ex nya yun..

"Pede mo ba I explain sa min kung bkt?' Sabi ni tita

"Sinundan nya ko ,at may nasabi aq masasakit na salita tapos binunggo ko sya at napatumba sya sa making bato"sabi ni charles na nakatungo

"Ngaun na nga lng natin sya makasama...papalayasin mo pa sya,ayy oo nga pla hindi mo sya pinapalayas pero yun rin nmn punto nun eh,may amnesia sya kuya tapos gaganunin mo lng"sabi ni Sandra na umiiyak..

"Oo na kasalanan ko na inaamin ko hayaan nyo magsosorry aq pagdating nya ...nawala lng aq sa sarili nun..binigla ko sya dahil sa pagdating ng magaling Kong tama pati sya nadamay" sabi ni Charles at niyakap ni tita at tito..
Naniniwala nmn aq na di nya yun sinasadya..

"Di na tin sya mahahanap kung nakaganito lng tayu magiiyakan...at umaasa sa police kailangan hanapin din natin sya" sabi ko at nasitunguhan nmn sila...

the cold girl and the hot badboysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon