chapter 31 : kidnapped

273 9 0
                                    

Andhy's POV

Papunta aq sa may gym dahil dun ipeperform nandun na nmn c kyle ehh..kaya eto susunod na ko..

Napatigil aq nakita ko ang phantom naguusap Parang seryoso..

"Pre ayaw ko na mabait yung tao...okay lng sakin..na wag nyo na ibigay lahat ng gusto ko" sabi ni Jeremy di ko namn sinasadya na makinig..ehh

"Pre ,Pano yung pustahan na make her to fall in love with you..di pa nga nafafall sayu c andhy suko ka na agad" sabi ni Justine..na kinahagulhol ko so pinagpupustahan lang pala aq

Kala ko ang babait nila..ang tanga ko nmn mukha na nga silang player papayag pa aq maging friend nila

Umalis na ko sa lugar na yun habang umiiyak..pumunta aq sa rooftop at dun nilabas ang galit sumigaw aq..

Ang saaaaaakit !! Saaaakit na bakit kailangan nyo pa aq parusahan ng ganito!!!!!!! Sigaw at napaupo habang umiiyak..

"Friend may susunod na kayo magperform ." nandito pla sina Ashley

Pinunasan ko yung luha..ko at tumayo
"Tara na ",sabi ko na Parang wlang problema

"Anu ba problema sis!" Sabi ni Sandra
"Ahh wala tara na ",sabi ko at pilit na ngumiti
"Teka anu nga" sabi ni Sarah at dun Napa iyak aq ..

"Bakit kailangan nila aq pagpustahan ..ang daming babae bkt aq pa?" Sabi ko sa kanila..

"Sino nagpustahan?"sabi ni Ashley

"Sina j-jeremy..ginawa nila na paibigin aq..di pa nagsisimula nalaman ko na agad Pano kung tumagal pa "sabi ko sakanila.

"Alam ba nila na alam mo?" Tanong ni Sarah
"Hindi" sabi ko

"Edi ikaw nmn ang magpanggap" sabi ni Ashley..

"Let's go" sabi ko at pinunasan ang.luha..

Nasa likod na kmi ng stage...
Nakita ko c kyle..tumingin sakin ng masama..

"Bakit ang tagal mo San ka na nmn ba nagpupunta..huh! Knina pa tayu tinatawag." Sabi nya na galit na galit
Ngaun ko lng sya nakitang galit sakin..

"S-sa rooftop " utal na sabi ko ..at hinila nya ko na Parang nakabaon na yung kuko kaya Napa tulo na pla ang luha ko ...

Nasa stage na kmi at nagperform na Parang wla sa damdamin kaya ang resulta talo kmi..di ko rin nmn kslanan yun puro landi kaya inaatupag nya..

Nadugo na pla yung Braso ko gawa sa kuko nya..grave ang swerte ko tlgang tao. ....pinagpustahan,nawalan ng alaala,binubugbog,tapos sinasaktan..napatulo na nmn luha ko ..
Tumabi sa kin c kyle at kinuha braso ko Sabay tinapalan ng panyo..
Pero tinanggal ko di ko kailangan ito

At umalis na ko na umiiyak. ....at alam Kong hinahabol aq Nina kyle at eldridge
Lumabas aq ng gate..
Ng may tumigil na sasakyan sa harap ko at sinakay aq ng mga lalaki..pero nagpipigil aq..lalabanan na sana sila Nina kyle pero may tinutuk na baril..

Piniringan nila aq at di na ko umimik...anu kaya susunod na mangyayari mamatay na ata aq kinidnapped nako dati binugnug..

Charles POV

Kakaiba tlga to ang tahimik ,di man lang pumapalag siguro gusto talaga nito mamatay nasa van plano nmin to..at di nmin nasabi kay kyle kaya siguro galit yun..si andhy tahimik pa din kalapit ko c Sandra nag dadrive aq..

"Kuya ang tahimik nya ,alam ba nya" Bulong sakin ni Sandra..

"Hindi Baka may pinagdadaanan..lang"sabi ko kay Sandra na mahina..may nakita aq sa may braso nya na nadugo ..Parang may bumaon na kuko eh..
At nagdrive lng aq hanggang sa makarating sa.mall..binaba ko na c andhy at..hindi pa rin nagsasalita nasa likod ko lng cna Sarah..

Ng makapunta na kmi kina Ashley na parlor tinanggal nmin ang pairing ni andhy halatang nagulat nakita nya pa c mom..

"Mom , I miss you," sabi ni andhy..

"Ahmm iha ang ganda mo nmn pla eh konting make over lng yan .."sabi nung mommy ni kyle..

"Ho? Make over?" Napatingin c andhy kay mom at samin

"Pls .anak.." Sabi ni mom

"Ohh cgeh na nga po.." Sabi ni andhy .at Parang napilitan

"Ahm..iha..bkt ayaw mo I make over.." Sabi ng ni tita

"Kasi po wla rin nmn magbabago" sabi ni andhy.

"Nako meron yan.. " sabi hung bakla

Namasyal na Muna kmi Nina eldridge at mark sumama din samin cna Ashley ,Sandra at Sarah..nanood kmi ng sine ..

the cold girl and the hot badboysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon