Eldridge POV
Monday 's morning...ang di ko tlga makalimutan ay yung makapagpatakbo ng sasakyan..si andhy...sobrang bilis..
Grave mamatay ka tlga sa takot Parang ka na nga nalipad eh ..
Racer pla sya..ngaun lng nmin nalaman...at nagpagwapo Muna aq bago lumabas hahaha
Di ko na dinala ang kotse ko...nagcommute na lng aq papunta kina kyle ..at Sabay Sabay kmi papasok...Andhy's POV
Nauna aq gumising kay kuya...khit na principal si eomma..(mom)..kailangan pa din gumalang...mga 4:00 nagising na ko..at nagbihis aq ng jugger at t shirt ba medyo maikli.. Ayoko nmn yung lavas ang pusod . sa sobrang iksi Parang bra. ...di aq ganung babae..sorry kau..
Okay naglabas na ko at nagjugging..jugging pumunta Muna..aq park..at naupo..dun..may nakita aq isang babae na umiiyak..
"Ahm .handkerchief " binigyan ko sya ng panyo...at inabot nmn nya..sino kaya to..
"Thanks" sabi nyang binigay ang panyo at umalis..
.......
Pauwi na ko ng bahay..mag seseven o 'clock na pla..malalate na ko..beyai na Baka andun pa c eomma....
May nakasalubong aq..kotse habang naglalakad aq..at tumigil sa harapan ko ....lumabas si....eldridge at James..
"Hey ..let's go"sabi ni eldridge..sakin with smile
"Ahm.mauna na kayo,"sabi ko at tumakbo papuntang bahay. Bahala sila. .
"C eomma po yaya" sabi ko. ..sa maid
"Ah ma'am umalis na po ,akala nila umuna ka na ..." Hala...lagot. Chillax lng andhy
"Ayy si kuya po at Sandra"sabi ko..na cold..
"Umuna na din po" hay nako makapagbihis na nga lng...at yun..sinuot ko na yung malaking salamin..at nagsuklay ng konti ..
At nagpaandar ng kotse..wapakels kung mabilis aq...2 minutes na sa school agad aq..nagsitinginan..sila ...flag ceremony na kc...nakahanay sila sa lavas ng school. ..
"Look girls...ang yabang ni bitch" bitch1
"Yeah at ang pangit nmn nya naka kotse pa"bitch 2. ....eh sa malalate nako..epal tlga nito ..yan lng nmn
Ang mga bulung bulungan...hayst..nag sighed na lng aq..
At pumuntang room...magisa..lng aq..at I know nagsisimula na sila. Pero bit wlang ..nagpapanumpa sa mic. Ah bhala..sila ..
Pumasok na sila ..at umupi sa pwesto.
"Hey twin,bkt di ka nagflag ceremony may inanounce.." Sabi ni Sandra...
"What is it?" Sabi ko na cold..
"Ahmm a contest..." Sabi ni Sandra at may pag ka excite...
"Contest for what?" Tanong ko...na blank face wlang ka mababasa..
"A pageant sis..sali ka. Dali"sabi nya..
"Uhm! I'm sorry Sandra I'm not beautiful like other girls..and I'm not interested that pageant sabi ko. .na cold. ...nagsitinginan..nmn cna hames ,Sandra..ayoko tlga ehh..nu magagawa nila...pumasok na ang teacher..at nagattendance after that..
"Okay class announcement.. "Napatingin nmn lahat kay mrs .villacruz..
"We have a pageant contest..who wants to volunteer..??" Sabi ni ma'am..at may tumaas..si angel ..
"Okay angel who??"sabi ni mam"
"Ahm si...Beatrice na lng ma'am..sabi ni angel na kung sino ang mga nambugbug sa kin dati at ang leader ay si Beatrice.."Okay sino pa??" Sabi ni ma'am at tumaas nmn si Sandra...hala...alam ko na plano nitong babae na to.
"Okay ms.Sandra"sabi ni ma'am wag na wag syang magkakamali sasapakin ko to.
"Ma'am..c andhy.." Sabi ni Sandra. ..na nakangisi ...tss
"Ma'am ayoko ma'am..I object pls. .."sabi ko..na pagmamakaawa...
"Sorry ms..Santos wlang atrasan to" ohh shete nmn ohh..
"Letse nmn ayy ..aalis na lng aq punts aq sa rooftop. "Bulong ko Sabay Alis..wla nmn nakapigil.
After 1 hour
"Wahhhh!!!sis ..wag ka magpapakamatay...sabi ni Sandra ksma cna kuya Charles..at cna James .eldridge ..
"Huy manahimik ka ..di aq magpapakamatay. Ang oa mo lng" sabi ko na cold.
"So...payag ka na?? Sabi ni Sandra..
"Talo na agad aq dun sa voting aq sa katulad Kong tong pangit na nerd..may magvovote pa ba.." Sabi ko
"Sis don't worry pag nanalo aq..we'll promise that we support you...sabi ni Sandra..na nagsitunguhan cna James..
BINABASA MO ANG
the cold girl and the hot badboys
Teen FictionIsang nerd na napacold at may isang boy na super duper na napaka hot pero badboy..ano kaya mangyayari pag nagtagpo ang cold at hot ..magkakasundo??magkakaaway?? Magkakaibigan?di magpapansinan?? Ano nga ba... Okay ready na ba kayo basahin ?? So kung...