Kim andhy's pov
Ahmm...eto na nmn papasok.buti na lng maagap aq magising..wahahahaha....yess...
Naka pag almusal din...ng mabuti..at di dali dali..hahaha..nakita ko c tita mom na pababa.."Good morning tita mom" sabi ko with smile...uy first time..charr ...sa family ko dun ko pinapakita ang emotion ko...
"Agap ahh...good morning too anak
Nag almusal ka na"..sabi ni tita mom"Ayy opo..cgeh po Alis na ko"bye ..with beso beso..yan..Parang sweet
Lakad...lakad...lakad..
Ngaun ..NASA school na ko...papunta na sana aq ..ng room pero naisipan ko pa dumaan ng cr. Kaya pumunta na ko. ..
Sa isang cubicle..nagayos lng ng damit pero may nakinig aq Bulong bulongan..
"Huy alam mo bitch..yung nerd" sabi ng isang babae na maarte nakasilip kasi aq dito sa taas ...at nakatung tung sa toilet..
"Oohh tapos"sabi ng isa...pang bitch
"Ang close nya sa princess...ng anak ng may ari nitong school" sabi ng iSA
"Ahh oo nga ..sipsip lang yun" sabi pa ng iba..at akmang aalis na sila ng bigla aq nadulas...
Paksh*t bat ngaun pa..ouch..dahan dahan aq tumayo pero nakasara pa ang cubicle...at Parang sinisira na nila yung doorknob..Patay Anu gagawin..ko
"Holy labas.."
"Buksan mo ito""So ikaw pla nerdy sipsip..."sabi nung sinabunutan ko dati...
"Ahh ayaw ko ng away"sabi ko at aalis na sana ng higitin nila buhok ko
"Ouch!!
."yan ang nararapat sayu bitch na mangkukulam" sabi nung lead
" tama na pls..pag aq nakawala..humanda kayo" sabi ko with cold..
Pero kahit Anung..lakas ko ay..di pa rin...5 kaya sila ngaun..
Di sila tumigil na pagtatadyakan aq at sinikmuraan..aq ....Anu ba kslanan ko dito di ko na to pinapakailaman aba;!Mamaya..sinuntok aq sa may mukha at nagdugo labi ...ko..ang sakit at sinikmuraan na nmn...
May tumutulo na pla sa mukha ko na luha..umiyak na lng aq at napapikit..
Boogsh..Boogsh..
--h---eelp..Bulong ko..
BINABASA MO ANG
the cold girl and the hot badboys
Teen FictionIsang nerd na napacold at may isang boy na super duper na napaka hot pero badboy..ano kaya mangyayari pag nagtagpo ang cold at hot ..magkakasundo??magkakaaway?? Magkakaibigan?di magpapansinan?? Ano nga ba... Okay ready na ba kayo basahin ?? So kung...