chapter 11 : dreaming

334 11 0
                                    

Prince kyle James POV

Nairita talaga aq sa nerd na to...teka bkt nga ba...nakita ko lng nmn sya kayakap c Charles kanina..tapos...hindi pedeng magselos aq..no!! No!! No way!!and never..pero galit pa din...aq kaya di ko sya pinapansin..hayst..tapos ...ayaw pa niya sumama sa mall sya na nga..mamake over ayaw pa pero di nmn nya alam yun...puro libro kc nasa isip...

Pagkatapos ng uwian pumunta aq disco gusto ko mag inom....

"Bkt ang hirap.. Ang sakit ...." Sabi ng isang babae na nag iinom din..lasing na ata ..nasa likod ko sya pero Parang pamilyar ang Bose's...pagkaharap ko

0 0-------react ko
O

Yan lng nmn itsura ko...

"K--kim"..tawag ko..habang sya nagiinom...
"Bkt ka nandito " tanung ko pa pero umiiyak sya. Nagiinom pla sya ...

" bkt ganun ang sakit james!! Di ko makita yung tunay Kong magulang..
Tapos ganto lng aabutin ko kay tita mom" sabi nya at naawa aq sa knya. Biglang lumambot ang puso ko. ..puro pasa na nmn sya ..

"Bkt ano ginawa sayo" sabi ko....ko na nag aalala oo nag aalala aq...

" ahh ..binugbog lng aq...teka..Mali ata napuntahan ko.." Sabi nya..na pinagtaka ko..

"Disco to kailangan ..ko magpakasaya. Bkt aq nagdadrama!! Sabi nya at pumunta sa gitna..at nagsayaw..

Ohh no!! .tawagan ko kaya mga friends..ko wagna kaya ko to...

Nilapitan ko sya habang may kasayaw na mga lalaki...at hinila...

"Pare samin yan kumuha ka ng iba" sabi ng isa...

" sino ka ba?" Sabi ng isa...

" I'm her boyfriend... Sorry.." Sabi ko ayaw ko kc ng gulo..at yun..sa sobrang lasing ni...kim..nawalan sya ng Malay..dinala ko na sya sa kotse hindi pedeng..iuwi ko to Baka mamatay na to dun...

Nasa condo ko sya ..dun ko dinala..
At dinala ko sa kwarto ko...at hiniga sabi ko sa maid...bihisan sya..Maya Maya tapos..na..pinuntahan ko sya..at pinahidan ng bimpo..tinanggalan ng eye glasses..ang ganda nya pla..with her pink lips..tangos ng nose nya at mahabang pilik. Anu ba to cnasabi ko..

"No twin..dyan ka na lng wag ka nga makulit..."

Nagulat aq ng sinabi nya yan..may twin sya...nais ko I record Baka..may sabihin pa ..

"Mom..dad...I love..you so much..di ko kayo iiwan..kuya Charles..sorry Kong
Makulit aq dati..just always remember I love you...so much mom ,dad,kuya and twin..mahal na mahal ko kayo di ko kayang mawala kayo kahit na nawala aq sa piling nyo 10 years ago man..mahal ko pa rin kayo.. "..

Di ko akalain..na sabihin nya yun at sinave ko na yung record...kilala nya...kilala nya si...si Charles. ..at tinawag nyang kuya...sh*t
Sino ka ba??

Biglang may kumatok sa pinto...
At cna...Charles di ko alam gagawin ko pero syempre kailangan ko sabihin ...nagulat tlga aq tatanungin ko na lng sya .. Pinakinig ko sa kanila yung record pero nakinig na daw nila

the cold girl and the hot badboysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon