Hating gabi na ng maramdaman ko ang awra ni Ferris sa mansyon. Naamoy ko ang amoy rosas niyang pabango. Napangiti ako, nandito na siya. Dali dali akong bumaba ng kama ko at tumakbo palabas ng silid ko. Nakita ko siyang papasok ng kanyang silid hawak ang puntuan. Pumihit siya paharap sa akin at ngumiti."Bakit gising kapa?" Tanong niya.
"Hindi ako mapalagay. Saan kaba nag punta?" Balik tanong ko.
Inilahad niya ang palad niya at nakangiti ko iyong hinawakan. Pumasok kame sa loob ng kwarto niya at maingat niyang isinarado ang pinto. Naupo ako sa kanyang kama. Gustong gusto ko ang amoy ng kaniyang kwarto. Amoy rosas. Ganito din ang pabango ko pero mas matapang ang kaniya.
Napapalibutan ng mamahalin at antigong gamit ang kaniyang kwarto. Katulad din ng sa akin. Masyadong magara ang mansiyon kahit luma na ito at halos ilang daang taon ng nakatayo ay maganda pa din. Humihiyaw ang karangyaan pag pasok mo pa lang dito.
Nag huhubad siya ng kanyang pang itaas na damit ng mag angat ako ng tingin. Wala na din ang kanyang itim na coat. Isang makisig na lalaki si Ferris. Ang kanyang katawan ay para bang inukit ng magaling na skuktor. Matipuno at kahit sinong babae ay maakit dito. Kahit maputla sa normal na kulay ng tao ay hindi pa din maikakaila ang kanyang kakisigan. Sumasayaw ang kanyang itim at hanggang balikat na buhok sa kaniyang bawat galaw.
Napalingo sa akin si Ferris ng maramdaman ang paninitig ko. "Dito ka ba ulit matutulog?"
Napatango agad ako sa kanyang tanong. Isang mapag larong ngiti ang naglaro sa kaniyang mapulang labi.
"Maliligo muna ako."
Pumasok na siya sa loob ng kaniyang paliguan hawak ang isang puting twalya. Iginala ko ang paningin ko sa kabuuan ng kwarto ni Ferris. Kahit na may sarili akong kwarto ay mas gusto kong dito matulog gabi gabi sa kanyang silid.
Maya maya ay nakarinig ako ng lagaslas ng tubig mula sa pinasukan ni Ferris. Tumayo ako at nag tungo sa tapat ng pintuan ng kaniyang paliguan. Hinubad ko ang mahabang puting pantulog ko at hinayaan iyong mahulog sa lapag. Suot nalang ang natitirang saplot sa aking katawan.
Itinulak ko ang pintuan at pumasok. Nadatnan ko si Ferris sa ilalim ng shower na wala ni isang saplot sa katawan. Dumadaloy sa kanyang makisig na katawan ang tubig na lumalabas mula dito. Lumapit ako at niyakap ko siya habang nakatalikod.
Malamig ang katawan ni Ferris kesa sa normal na tao pero gustong gusto ko pa din ang kakibang lamig na ibinibigay sa akin nito. Naaalala ko ang mga taong nasa ilalim kame ng madilim na kulungan at wala akong ibang makapitan kundi siya lang.
Humarap si Ferris at sinalubong ang labi ko ng isang nag aalab na halik. Ang halik ni Ferris ay mapag parusa. Ramdam ko ang kanyang pangil na sumusugat sa aking labi. Ibinuka ko ang aking bibig dahil sa kanyang pag ungol. Naghihintay itong papasukin ko siya kaya iyon ang akin ginawa. Sinalubong ng aking mainit na dila ang kaniyang dila. Nalasahan ko ang dugo mula doon.
Ang kaniyang kanang kamay ay sumuporta sa aking likod. Pakiramdam ko ay matutumba ako sa sobrang sensyong nararamdaman. Habang ang kaliwa ay humaplos sa aking dibdib. Nilalaro nito ang pinakasensitibong parte ng aking dibdib. Bumaba ang halik ni Ferris sa aking leeg. Masuyo niyang kinagat kagat iyon. Alam kong mamaya ay puno na iyon ng mga bakas ng kagat pero hindi ako nangangamba dahil mag hihilom din iyon.
Muli niyang inangat ang tingin sa akin at tinitigan ang aking mga mata nag aapoy sa pag nanasa ang kanyang mga titig. Walang sinayang na sandali si Ferris at muling inangkin ang aking labi. Isang mapusok na halik. Hindi nito kailanman kinayang nag dahan dahan pag dating sa akin.
Ang kaniyang kamay ay bumaba sa aking pagkababae sa una ay naglalaro at nanunukso. Pinapaikot ikot ang kaniyang daliri sa ibabaw ng aking saplot. Hindi nakuntento ay sinira niya ang gilid ng suot kong pambaba sa pamamagitan ng kaniyang matalim na kuko. Wala na akong maitatago pa nakahantad na kay Ferris ang buo kong katawan.
Muling bumaba ang kaniyang labi sa akin dibdib at inangkin iyon. Napapikit ako sa isa nanamang pag kagat niya. Isinandal ako sa pader ni Ferris at lumuhod siya sa harapan ko. Napangiti ako, ako lang ang may kakayahang paluhurin ang hindi maabot na si Ferris Rizen. Sa akin lang siya at ako lang ang nagiisang babaeng pag aalayan niya ng kaniyang buhay iyon ang alam ko. At sigurado ako.
Sa isang iglap ay naitaas na niya ang aking dalawang hita sa kaniyang balikat. Dinilaan niya ang aking kaselanan na punong puno ng pag nanasa. Katulad ng sinabi ko hindi siya ang tipo ng lalaki na maingat pag dating sa ganitong bagay. Muli nanaman akong nasugatan ng kaniyang pangil habang ninanamnam ang aking pagkababae. Ipinasok niya ang kaniyang dila sa loob ng aking hiyas at kakaibang lamig ang bumalot sa aking katawan.
Pakiramdam ko ay may kung anong namuo sa aking puson at nagbabadyang sumabog. Sa isang pag hagod pa ay naramdaman ko na ang panginginig ng aking katawan hudyat na naabot ko na ang tuktok ng kaginhawaan. Hindi nag aksaya si Ferris at nilasap lahat ultimo ang huling patak ng nektar na galing sa loob ng aking hiyas.
"Feona..." Paos niyang bulong sa akin. Inayos niya ang aking position. Ang isang binti ko ay hawak niya. Itinutok niya ang kaniyang nagagalit na alaga. Handang handa na siya para sa akin. Sa isang iglap lang au naipasok na niya ito sa aking kaibuturan. Napahiyaw ako hindi sa sakit kundi sa sarap. Mabilis niyang inilabas pasok ang kaniyang sandata na akala mo ay nay hinahabol. Halos umangat ako sa sahig dahil sa sobrang bilis ng kaniyang pag galaw.
"Ferris..." ungol ko sa kaniyang pangalan.
Muli niya akong kinagat sa leeg habang labas masok ang kaniyang sandata sa aking hiyas. Malamig, hindi ko kailan man naramdaman ang init mula kay Ferris pero sapat na ang lamig na iyon para buhayin ang pag nanasa ng aming mga katawan.
"Shit...Feona, malapit na ako!"
Sa isang hugot at pasok pa ay naramdaman ko na ang kaniyang paparating na katas. Ibinuhos niyang lahat iyon sa aking sinapupunan. Ang kaniyang nagliliyab na mata ay puno ng pag nanasa. Napakapit ako sa kaniyang mga balikat para sa suporta. Ilang sandali kaming hiningal sa pag niniig na naganap.
"Mahal na mahal kita Feona." Bulong niya sa akin.
"Mahal na mahal din kita Ferris." Sagot ko bago ko nilapatan ng halik ang kaniyang labi.
YOU ARE READING
Jumeaux: The Last Blood
RastgeleA story about the twins came from the blood of a vampire and a lycan. Ferris trying his best to make a normal life for his twin sister Feona. Is it true that they are the last on their blood? Vampire and Werewolf Genre. R18+ All Rights Reserved 2017...