Sylvia:Chuyện viết tay, mới tập viết, gạch đá các kiểu xin mời, comment nhiều vào để mình còn biết lối mà sửa.
=====================
Sau khi thức dậy, tôi lại bắt đầu bữa ăn sáng với đồ hộp.
"Itadakimasu"
Sau đó tôi lao vào ngấu nghiến hộp thức ăn.
Ăn sáng xong, tôi quyết định tập luyện ma thuật.
Sau khi luyện tập, tôi đã quyết định học Vô niệm chú vì sử dụng ma pháp tốt quá nhiều vào thời gian niệm chú, tôi còn học cả Hấp thụ ngoại mana để có thể hồi mana nhanh hơn vì dùng ma thuật cũng tốn nhiều mana.
【Vô niệm chú Level 10】
Tăng tốc độ sử lý ma thuật và dùng ma thuật bỏ qua niệm chú thuật.
【Ngoại mana Level 10】
Hấp thụ mana trong không khí và sử dụng, sát thương ma thuật giảm 2% khi sử dụng mana ngoại công thi triển thuật.
Tôi còn học thêm Lôi ma pháp và Ám ma pháp.
【Lôi ma pháp Level 10】
Ma thuật hệ Lôi, có khả năng làm tê liệt đối thủ. Sử dụng theo tưởng tượng.
【Ám ma pháp Level 10】
Ma thuật hệ Ám, sử dụng để tạo giao ước với quái vật, có thể giao ước với quái thú cấp độ Thảm Hoạ (SSS).
Điểm kĩ năng của tôi từ 455P xuống còn 235P.
🔵🔵🔵🔵🔵
Sau 1 tiếng đi bộ, tôi đã thấy một thị trấn gần đó. Bước đến gần cổng thì tôi thấy hai người lính, họ trang bị đầy đủ áo giáp và vũ khí.
Tôi bước đến gần thì họ nói, "Thẻ nhận dạng"
Có lẽ vì có thông thạo ngôn ngữ mà tôi có thể hiểu họ nói gì. Tôi liền đáp lại, "Tôi mới từ làng lên nên không có. "
"Vậy mời cậu đi lối này" sau đó người lính dẫn tôi vào một đồn gác.
Người lính dừng lại trong căn phòng và nói tiếp, "Xin hãy đặt tay lên quả cầu này. "
Khi tôi đặt tay vào thì quả cầu phát ra ánh sáng trắng. Anh lính lại nói tiếp, "Vậy là không có bị gì, xin mời anh vào trong. "
"V-vâng" tôi trả lời với giọng hơi chút lúng túng.
Vào trong phòng thì tôi thấy 1 người lính đang ngồi trễm trệ trên một chiếc ghế, anh ta lên tiếng, "Xin cậu hãy ngồi đây. " nói vậy anh ta chỉ vào cái ghế đối diện rồi lại tiếp tục nói, "Tôi là chỉ huy quân lính ở đây, vậy cậu biết viết chứ. "
Tôi trả lời "Chắc là có biết chút ít. "
"Vậy mời anh điền đầy đủ thông tin vào tờ giấy này. " nói vậy xong anh ta đưa cho tôi một mảnh da thú trong đó có ghi một số thứ cần điền.
Ghi xong tôi đưa lại cho anh ta, anh ta trầm ngâm một chút khi nhìn vào mảnh da rồi lên tiếng nói tiếp, "Vậy thì Shido-san, cậu cần đóng 2 đồng bạc là lệ phí vào cổng vì không có Thẻ Nhận Dạng. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Iseiaisha kara no shōtai
AdventureMột ngày nọ, chàng trai nhận được một vé mời tới Dị Giới. Đón đọc để biết thêm!!!