Sẽ có Bom cho mọi người đây, hôm thứ Bảy sẽ thả bom.
À mà tóc của anh hùng Súng là màu trắng bạc nha, lần trước mình dịch nhần thành màu bạch kim. Xin lỗi Mina nha.
(Shido<Tác>: Nhiều bạn kêu truyện có tình tiết nhanh quá phải không??? Nhưng sự thực là mình phải đẩy nhanh tình tiết hay diễn biến của truyện vì truyện được viết khá là nhiều góc nhìn từ nhiều nhân vật. Ban đầu phải sự tình của nhân vật chính bắt đầu ra sao rồi đến các sự kiện rồi mới tới gặp Main và Harem tăng. Vì vậy nên chuyện mới có tình tiết khá nhanh so với các câu truyện khác. Mong các bạn thông cảm cũng như ủng hộ bộ truyện nha. )
(Sylvia: Mình luôn bị anh ấy làm phiền khi ngồi dịch truyện. )
(Shido: Ununu... cho xin lỗi mà |Đã bị táng cho một trận nhừ tử vì hay làm phiền| anh hứa sẽ vẫn tiếp tục. ) (I'm Thánh Nhây. )
(Đồ sát: On)
(Truyện 17+ , bạo lực, máu me, xin mọi người thông cảm. )
(Shido: Bớ người ta..... Vợ làm thịt thật rồi. )
🔵🔵🔵🔵🔵
1 năm sau
(Sylvia: Hôm nay là ăn cỗ dỗ chồng. )
:3
Nhớ Vote mk nhé.
Và mình sẽ cố gắng 1 tuần 1 chap.
Nếu các bạn thấy Kami chosen hay hoặc Maho Jidai hay thì hãy Comment cho mk để mk viết tiếp.
Vậy chào thân ái và quyết thắng, Sylvia đi đây.
Tên nv lmht tại sever Việt Nam!: Sylvia Lyyneheym
(Sylvia: có gì ủng hộ mk ít lỳ xì bằng cách tặng trang phục nha. )
(Chắc cũng chẳng có đâu nhỉ???)
Lưu ý: Tuỳ vào thành ý thì tốc độ dịch cũng nhanh hơn (Đồ chùa cho thì nhận nhưng cũng phải bỏ công sức thì mới được ăn đồ chùa mà )
(Sylvia: có vẻ mk bị ảnh hưởng khá nhiều từ cách cư sử của người Việt rồi. )
(Shido<Tác>: Em ấy Best Yasuo đoá, ghê hông. Mà ta thì lại chả biết đánh gì ngoài con Zed cả. )
(*Nói nhỏ*: Tác đang luyện chơi Zoe đoá. )
Mà thật ra thì Tác (Shido) biết khá là nhiều về tiếng Việt (Từng đi công tác đến Việt Nam! Trước kia, giờ có ý định ăn têt tại Việt Nam!
BẠN ĐANG ĐỌC
Iseiaisha kara no shōtai
AdventureMột ngày nọ, chàng trai nhận được một vé mời tới Dị Giới. Đón đọc để biết thêm!!!