Phụ chương 7: Anh hùng của Công Quốc

1.3K 58 6
                                    

Ý thức tôi bắt đầu trở lại, tỉnh dậy thì tôi thấy mình đang trong một căn phòng rất lạ và một trận đồ kì lạ được vẽ dưới sàn.

"Karen! Hanze! Các em có sao không. " khi tôi thấy Karen và Hanze, tôi liền lên tiếng hỏi về sự an toàn của họ. Có vẻ như họ không sao.

""Chúng em không sao. " họ trả lời tôi đồng loạt.

Và giờ tôi thấy một sự hiện diện còn lạ hơn nữa, một cô gái tôi không quen biết ngất gần chúng tôi.

Và giờ tôi thấy một sự hiện diện còn lạ hơn nữa, một cô gái tôi không quen biết ngất gần chúng tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một cô gái có mái tóc màu bạch kim, cô ấy trông trẻ hơn tôi một chút.

Khi cô ấy tỉnh dậy, tôi liền đến gần và hỏi về sức khoẻ cô ấy.

"Em có sao không??? " (Hoshin)

"Ưm... Anh là ai vậy??? " (???)

"Ah... xin lỗi vì quên giới thiệu, anh là Hoshin, Hoshin Mitsuha. " (Hoshin)

"Vậy sao... " cô gái nói có vậy rồi đứng lên và quay đi.

Đang định lên tiếng tiếp thì có người đến chỗ chúng tôi, cô ấy ăn mặc rất sang trọng, đang mặc một chiếc váy và đằng sau cô ấy là 10 người lính giáp trụ đầy đủ và đang cầm giáo trên tay.

Áo giáp! Giáo! Đây là thời trung cổ sao, không thể nào là một thế giới fantasy được chứ.

Cô gái lộng lẫy lên tiếng, "Tôi là công chúa của Công Quốc Braym, thật lòng xin lỗi vì đã triệu hồi các vị đến đây. "

Cái gì! Nghĩa là tôi và Karen, Hanza và cô gái kì là kia được triệu hồi đến đây với tư cách 1 anh hùng sao.

"Vậy phiền cô giải thích tình trạng ngay bây giờ được không. " (Hoshin)

"Tôi rất tiếc là không được, nếu có gì ngài muốn hỏi thì tý hãy hỏi Quốc vương. " (???)

🔵🔵🔵🔵🔵

Tôi đã được dẫn đến một căn phòng khác cùng với mọi người, nơi đây cực rộng lớn, những cột đá được trang trí lộng lẫy hết sức và căn phòng được xây dựng rất công phu.

Cuối con đường là một ngai vàng lộng lẫy, một ông già đang ngồi đó.

"Xin chào mừng các vị anh hùng. " ông già ngồi đó lên tiếng. Có vẻ như ông là Quốc vương.

🔵🔵🔵🔵🔵

(Mình lược bỏ một số phần không cần thiết, mong thông cảm)

(Sylvia<Trans>: Kiểu như là Quỷ vương hay là mục tiêu gì đó như mấy cái anh (k)hùng mà mấy bạn biết đó, khác là thằng này nó thông minh à không bị lợi dụng quá đáng như vậy. )

(Mình sửa lại cái bảng sao cho đầy đủ rồi đó)

Tên: Hoshin Mitsuha

Tuổi: 19

Tộc: Nhân tộc

Giới tính: Nam

Chức nghiệp: Anh hùng (Kiếm)

Lv: 1 (Giới hạn 500)

Hp: 417

Mp: 141

Sức mạnh: 520

Ma thuật: 52

Sức bền: 423

Kĩ năng: 217

Nhanh nhẹn: 213

(Sylvia<Trans>: Có mỗi main là có cái điểm Skin thôi nha)

Kĩ năng

Ma thuật sinh hoạt Level 3

Thuật dụng kiếm Level 5

Kiếm thuật Level 4

Tăng cường thể chất Level 2

Cường hoá Level 7

------------------------------

Tên: Hanze Azasa

Tuổi: 19

Tộc: Nhân tộc

Giới tính: Nữ

Chức nghiệp: Anh hùng (Pháp thuật)

Lv: 1 (Giới hạn 480)

Hp:312

Mp: 529

Sức mạnh: 126

Ma thuật: 429

Sức bền: 121

Kĩ năng: 520

Nhanh nhẹn: 213

Kĩ năng

Hoả ma thuật Level 4

Thuỷ ma thuật Level 4

Thổ ma thuật Level 5

Phong ma thuật Level 2

Thánh thuật (Trị liệu) Level 6

Giảm thời gian niệm Level 4

Hồi mana Level 2

Ma thuật gây mê (Độc nhất) Level 8

(Chap sau kể nốt hai đứa còn lại, giờ quay về Main)

Iseiaisha kara no shōtaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ