Sylvia:Có thể tầm 2 ngày mk sẽ đăng 1 chap hoặc là một ngày.
Sắp thi rồi nên cũng ít time.====================
Sau khi mua sắm, chúng tôi trở về hội tầm 3h chiều, có vẻ khá là muộn.
"Vậy phiền anh đứng ở đây chờ tôi một chút. " Sylvia lên tiếng khi chúng tôi đến gần quầy.
"Vậy cảm phiền cô nhanh lên chút. " tôi đáp lại lời Sylvia.
"Vâng, vậy tôi lên thay đồ đây. " nói vậy xong cô ấy chạy lên phòng.
Cảm giác thật yên bình. Ngày hôm nay tôi sẽ lưu giữ mãi trong tim. Mười chín năm đồng hành cùng kiếp FA, cuối cùng tôi cũng có con đường để thoát khỏi nó.
Trong lúc đang suy nghĩ vu vơ, tôi ngồi vào chiếc ghế trước quầy của Sylvia hay mà tôi hay dùng.
Một giọng to lớn phát ra sau lưng tôi, "Cậu là thằng nhóc làm thịt con Bạo Liệt Hùng sao. "
"Đúng vậy. " tôi trả lời cho qua.
"Ta là trưởng chi nhánh ở đây, rất vui được gặp cậu. " nói vậy ông giơ bàn tay thô ráp về phía tôi.
"Tôi cũng rất vui được gặp ông. " xong tôi bắt tay ông.
"Vậy một trưởng chi nhánh có việc gì mà phải đến tận nơi tìm tôi. " tôi nói với anh mắt dò xét ông ta.
"Kuhaha... cậu có vẻ giống lời con gái ta kể, một kẻ không biết trên dưới. Thú vị lắm!!!"
"Con gái ông???" tôi không quen biết nhiều người trong xã hội này, đúng hơn là chỉ có Sylvia nên không biết ai đã kể về tôi nhỉ.
"Hưm... cậu không biết sao, cậu vừa đi chơi với con gái ta đó. " nói vậy xong lão nhoẻn miệng cười.
Cái!!? Lão với con gái lão giống gì nhau đâu. Có thật là đây sẽ là bố vợ tôi không???
"Vậy thì cậu lên phòng của ta chứ, nói chuyện ở đây sẽ khá phiền đó. "
"Vậy mời ông dẫn đường. " tôi vẫn còn không thể ngờ được Sylvia là con của ông già này.
🔵🔵🔵🔵🔵
"Vậy mời cậu vào. " đến tầng 4 thì lão dừng lại, theo tôi nhớ thì tầng 4 là nơi ở của trưởng hội hay là lão này. Có vẻ nó khá là to.
"Vậy thì xin làm phiền. " nói vậy xong tôi bước vào.
"Cậu ngồi xuống đây đi. " lão chỉ vào cái ghế đối diện lão.
"Vậy thì ta sẽ vào thẳng vấn đề. " nói vậy xong mặt lão nghiêm trọng hơn. Lão lại nói tiếp, "Vậy cậu là thú nhân tộc thuộc phe nào. "
Ý ônh là sao đây, phe phái gì ở đây chứ.
"Ông nói vậy là sao, tôi chả hiểu gì sất. " nói vậy tôi lại tiếp tục quan sát lão.
Đến đây thì không khí xung quanh lão mới bớt căng thẳng, lão lại nói tiếp, "Vậy cậu không theo phe Nhân tộc cũng như Quỷ tộc sao.
À!!! Nói đến đây tôi mới hiểu ra. Lão đang ám chỉ tôi thuộc về phe nào trong cuộc đại chiến giữa Nhân tộc và Quỷ tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Iseiaisha kara no shōtai
AdventureMột ngày nọ, chàng trai nhận được một vé mời tới Dị Giới. Đón đọc để biết thêm!!!