Chương 5: Lời đề nghị bất ngờ

1.8K 90 16
                                    

Sau đó, tôi đi xuống dưới tầng 75. Ở giữa phòng là một bệ đá rất to và có màu Vàng Kim.

"Đó là lõi hang động thưa chủ nhân. " Haru lên tiếng chỉ cho tôi.

Cũng không ngờ được rằng cái lõi lại to thế này đâu. Nó to bằng một cái bàn vuông nhỏ. Cao chừng 1m.

Để lõi đó, tôi đi tìm kiếm hòm châu báu trong hang. Vì khá rộng nên tôi cho Fenir trở lại hình dạng ban đầu để đi tìm cùng.

'Chủ nhân tôi tìm thấy rồi'

'Vậy chỉ dẫn ta đến đó nào' và tôi đi theo lời của Haru và đã đến được.

Khi kết giao với một linh thú cao cấp, bạn có thể trò chuyện với nó nhờ thần giao cách cảm.

Ở một góc phòng, Haru đang đứng đó chờ tôi. Cạnh nó là một rương báu trông khá bắt mắt.

"Ngoan lắm. " rồi tôi xoa đầu Haru

Tiến đến gần, tôi mở rương báu lên.

Trong đó là một núi tiền và một thanh kiếm lưỡi thẳng (Ở đây là kiếm giống Katana nhưng lưỡi thẳng. )

Trên nó là một ma trận. Nó có màu xanh đậm trông khá giống tím.

Chuyền ma lực vào ma trận trên thanh kiếm thì lưỡi kiếm của nó ật ra, một nòng súng cùng màu nó hiện ra và một cò súng cùng với ổ đạn.

Chuyền ma lực thêm vào thì những viên đạn lại được tạo ra.

Một Ma Pháp cụ. Có vẻ là vậy.

Kiểm tra những thứ kiếm được thì có 500,000 Bạch Kim, Thanh kiếm pháp cụ, một viên đá phép màu đỏ và một số thứ khác.

Tôi cất hết vào Item Box và sau đó đến gần chiếc bệ đá giữa phòng và ở đó có một dòng kí tự lạ. Theo như trong game thì khi bạn thu thập đủ 8 mảnh ghép thì chủng tộc của bạn sẽ đổi thành Thần tộc. Nếu tộc của tôi thì sẽ thành Thú Thần tộc thì phải.

Đặt tay lên trên bệ đá, một dòng thông báo hiện lên
【Thú nhân tộc giảm 12,5%】

Umu... tác dụng luôn sao.
Mở Item Box, tôi hốt luôn cái bệ vào. Lúc đó căn phòng bắt đầu có những chấn động, tôi liền chạy đến bệ đá dịch chuyển mà trong lúc tìm kiếm tôi tìm ra được.

Haru hoá nhỏ lại và đi vào cùng tôi. Một ánh sáng trắng lấp đi tầm nhìn của tôi, khi mở mắt ra thì đây là tầng đầu của Dungeon.

Chạy ra cửa hang, tôi thấy mấy anh lính gác đang hoảng loạn.

"Chạy đi, cái hang sắp sụp đổ rồi. " tôi nói vậy khi bắt đầu chạy đến chỗ họ.

"Cái gì!!?" mấy anh lính đồng loạt thốt lên và bỏ chạy đi.

"Cậu đã làm gì nó vậy. " anh lính vừa chạy vừa hét lên.

"Tôi lấy lõi của nó. "

"Cái quái!!? Vậy là cậu đã chinh phục Dungeon. "

"Đúng thế đó, giờ thì chạy đi, nó sập rồi.  "

Sau đó tôi chạy hết tốc lực để tránh khỏi vùng sập hang.
Nhân lúc mấy anh không để ý, tôi đã chuồn về hướng Bắc để tiện thể bắt nốt con chim về.

Iseiaisha kara no shōtaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ