"Oápppp. " tôi thức dậy với giọng mệt mỏi, chắc vì hôm qua đi nhiều nên mệt.
Bước xuống giường, tôi đi làm vệ sinh cá nhân. Sau khi xong, tôi xuống dưới để ăn bữa sáng.
"Ohaiyo. " giọng của tôi vang lên khi tôi đến gần nơi quầy thực phẩm.
"Ohaiyo. " Sylvia chào lại tôi một tiếng.
Tôi lấy thức ăn xong thì đến một cái bàn trống ngồi và bắt đầu bữa ăn.
Bỗng giọng Sylvia vang lên gần tôi, "Anh không phiền nếu tôi ngồi đây chứ. "
"Vâng cô cứ tự nhiên. " tôi đáp lại Sylvia.
Sau đó chúng tôi bắt đầu bữa ăn, gặm một chút bánh mì chấp súp thịt Orc thì tôi rên lên, "Ngon quá~~~"
"Phải không, đồ ăn ở hội ngon mà rẻ. " Sylvia vừa cười vừa nhìn tôi ăn.
"Đúng thế thật, ngon bổ rẻ, tuyệt cú mèo. "
"Vậy cậu có muốn ăn phần của tôi không, dù gì tôi cũng ăn no rồi. " nói rồi cô ấy đẩy khay thức ăn lại gần tôi.
"Cảm ơn, vậy tôi không khách sáo nữa. " và sau đó tôi ăn cả khay thức ăn của Sylvia. Như này có phải hôn gián tiếp không nhỉ, mà thôi, ngon quá~~~.
Và sau đó bữa ăn diễn ra với ánh nhìn ghen tức của nhiều mạo hiểm giả.
"Vậy đây là tiền của việc chinh phạt Bạo Liệt Hùng. " nói vậy xong cô ấy đẩy một cái khay chứa đầy đồng Bạch Kim ra.
"Chỗ này là 10,000 đồng Bạch Kim. " song cô ấy nói tiếp.
Quả là nhiều quá, chỉ giết một con gấu mà tôi đã giàu như vậy rồi sao.
"Và tôi chưa thể định giá được xác con gấu. "
"Cô không cần phải vội đâu. Tôi chờ được mà. "
"Cảm ơn anh đã thông cảm cho. " nói vậy rồi cô ấy cúi đầu xuống. Nhìn cảnh này thấy lạ quá ha.
"Maa.... tôi có thứ muốn cô làm cho tôi. " tôi quay sang nhìn lại vào Sylvia.
"Vâng!!! Nếu là việc hội có thể nhận thì tôi sẽ hết sức giúp đỡ. " nói vậy song cô cười đúng như nụ cười chào khách vậy.
"Vậy tôi muốn cô làm tiếp tân Độc Quyền. " tôi nói to giõng dạc.
Bối rối, Sylvia nói, "Anh có thể cho tôi một thời gian suy nghĩ được không. "
"Maaa... cô có thể từ chối mà, tôi cũng đâu phải người thích ép buộc người khác đâu. "
"Ahhh, tôi có cái này tặng cô. " sau đó tôi lôi ra 1 cân thịt Thỏ Hai Sừng và đưa cho Sylvia.
"Oa... đây là thịt thỏ hai sừng mà, tôi nhận được sao. "
"Mong cô nhận cho. " nói vậy rồi tôi đưa đến cho cô ấy.
"Cảm ơn anh. " cô ấy cười và cảm ơn tôi. May quá, cuối cùng cũng xua đi được bầu không khí khó chịu kia.
"Vậy xin anh hãy đưa thẻ của anh cho tôi. "
Tôi rút thẻ ra đưa cho cô gái và vơ đống tiền trên khay bỏ vào trong Item Box đồng thời cũng không quên hỏi, "Vậy cô cần thẻ của tôi để làm gì. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Iseiaisha kara no shōtai
AdventureMột ngày nọ, chàng trai nhận được một vé mời tới Dị Giới. Đón đọc để biết thêm!!!