(Shido<Tác>: Cái chương này viết lúc mk tỏ tình với Sylvia)
(Sylvia: Ngại ghê ha!!! 😚😚😚)
____________________
Sau khi dạo quanh thị trấn thì tôi thấy khá là muộn rồi, có vẻ đã tầm 2h chiều, tôi vẫn không thấy cô ấy đâu cả. Phải chăng cô ấy đã về phòng mình rồi sao???
Với ý nghĩ như thế, tôi lại quay về Guild để kiểm tra.
🔵🔵🔵🔵🔵
Bước vào cửa thì nhiều ánh mắt khác nhau hướng vào tôi. Bỏ qua việc đó, tôi xem trong quầy có Sylvia ở đó không. Nhưng... tôi lại chả thấy tăm hơi đâu cả.
"Cho tôi hỏi là nhân viên Sylvia nay đi đâu rồi. " (Shido)
Tôi bước đến quầy kế bên và hỏi cung người đó.
Cô ấy lúng túng trả lời, "H,hôm nay cô ấy sẽ đi săn cùng với mẹ cô ấy. "
"Cảm ơn. " sau đó tôi hướng ra bìa rừng để tìm kiếm. Không có nhiều bãi săn cho lắm vì cái Dungeon mới sập nhưng mà dù sao thì cũng có những nơi cho mạo hiểm giả cấp cao thôi.
Với suy nghĩ đó, tôi đi thật nhanh ra khỏi thị trấn. Và tôi cũng không cần phải suất trình dài dòng với người gác cổng nữa vì đa phần tin tức về việc tôi quét sạch đoàn Kỵ binh Dragon của Vương Quốc kế bên đã được cả thị trấn biết đến.
Với Phong ma pháp, tôi kích hoạt 'Gia tốc' và 'Dò tìm'. Cùng với đó tôi dùng 'Thăng thuật' bay lên để dễ tìm kiếm.
🔵🔵🔵🔵🔵
Góc nhìn của Sylvia
Sau khi tôi bị anh ấy từ chối, tôi đã rất buồn, thậm chí tôi cũng khóc nữa. Nhưng mẹ tôi đã dỗ dành tôi, để tôi quên đi việc đó, mẹ bảo rằng hôm nay sẽ bắt tôi đi săn cùng với mẹ.
Dù sao thì tôi cũng đang buồn vì chuyện đó và muốn trách mặt anh ấy nên tôi đã đồng ý đi với mẹ.
🔵🔵🔵🔵🔵
Góc nhìn của Main
Sau hơn 1 tiếng đồng hồ tìm kiếm, tôi cuối cùng cũng đã tìm ra vị trí của 2 người đó. Hai người đang săn một bãi quái cấp A ở phần rừng phía Đông.
Cấp tốc, tôi phóng đến đó. Mặc dù mới từ chối cô ấy xong nên tôi rất là áy náy nếu lại nói về việc đó, có khi nó còn khiến cô ấy ghét tôi hơn nữa ấy, nhưng tôi vẫn phải nói rõ cảm giác của mình với cô ấy.
Đang suy nghĩ về việc làm sao để có thể nói với cô ấy thì bỗng một tiếng thét vang lên.
Tôi càng vội vã phóng đến đó hơn vì đó là nơi Sylvia đang săn cùng mẹ cô ấy.
Vừa đến nơi thì tôi thấy là cảnh mà Sylvia và mẹ cô ấy bị tấn công bởi Thuỷ Nha Lang, không chậm trễ, tôi niệm phép 'Lôi kích', hơn 10 mũi tên điện hiện ra và đâm xuyên vào con sói.
Bây giờ, bộ lông màu xanh nhạt của nó đã bị nhuốm đỏ bởi máu. Nó thoi thóp thở khi nằm vật xuống đất. Bấy giờ tôi lại nhìn về phía Sylvia thì cô ấy mới hoàn hồn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Iseiaisha kara no shōtai
AdventureMột ngày nọ, chàng trai nhận được một vé mời tới Dị Giới. Đón đọc để biết thêm!!!