"Tôi về rồi đây. " (Shido)
"Cậu thực sự đã giải quyết xong rồi sao. " cô thư kí của lão Belt hỏi với giọng nghi ngờ.
Cũng chẳng đáng quan tâm lắm. Dù gì, tôi đâu cần lòng tin của cô ta.
"Vậy thì tiền thưởng sẽ thuộc về tôi nhỉ. " (Shido)
"Đúng thế, điều đó thì không có gì chối bỏ cả, công sức là của cậu nên ta không có gì để nói. Nhưng có thực sự là cậu đã hạ toàn bộ quân địch. " (Belt)
Không tin tôi sao, mà được thôi.
Sau đó tôi lôi xác con rồng còn đang đầy đủ trang bị ra.
"Ông nhìn kĩ đi, đây là xác của 1 trong những con rồng của đối phương, cứ kiểm tra tuỳ thích. " (Shido)
🔵🔵🔵🔵🔵
Sau một tiếng chuẩn bị tiền bạc, lão đã đưa cho tôi một cái túi chứa đầy đồng Bạch Kim.
"Mặc dù ta biết chỗ này không đủ để trả ơn cậu đã cứu thị trấn này, nhưng đây chính là số tiền mà ta có. " (Belt)
100,000 đồng Bạch Kim, đó là số tiền có trong cái túi, mặc dù tôi nghĩ nó hơi ít nhưng không nên đòi hỏi quá đáng, được thôi, tôi chấp nhận.
"Vậy là đủ rồi, nhiêu đây coi như đã xong. " (Shido)
"Nhưng... thật sự như thế được sao. " (Belt)
"Tôi làm là vì tôi, ông cứ nghĩ vậy là được, vì thế nhiêu đây là quá đủ rồi. " (Shido)
"Vậy sao, cảm ơn cậu vì đã chấp nhận số tiền ít ỏi này. " (Belt)
"Vậy tạm biệt, tôi đi chút việc. " (Shido)
Tôi bước ra khỏi hội trong sự kính nể của nhiều mạo hiểm giả khác. Nơi tôi muốn đến đó chính là nơi buôn bán Nô lệ. Một nô lệ chiến đấu và bảo vệ, đó là thứ tôi muốn.
Theo chỉ dẫn của 1 số tay mạo hiểm gia, cuối cùng tôi cũng tìm thấy.
Vừa bước vào, mùi hôi thối đã nồng nặc lên rồi, tôi liền dùng Phong hệ tạo một lớp khí bao quanh mình, không khí ở đây tệ thật đó.
Vào trong được một quãng thì tôi gặp một gã béo, trông gã chả khác gì một con lợn cả.
"Quý ngài đây muốn mua một nô lệ như thế nào. " gã lợn vừa xoa tay vừa lên tiếng với giọng đậm chất kinh doanh.
"Cứ đem hết tất cả của lão ra đây. " (Shido)
"Xin quý khách chờ một chút. " xong lão đi vào bên trong.
10 phút sau, lão dẫn ra hơn 20 nữ nô lệ. Cũng tốt thôi, nếu là nam thì tôi cũng chả mua đâu.
"Đây là tất cả nữ nô lệ mà tôi có, thưa ngài. " xong hắn hí hửng giới thiệu.
Sau một hồi, tôi thấy một thú nhân tộc Bạch Lang mà tôi rất ưng ý.
"Gã kia, cô gái này, giá bao nhiêu. " (Shido)
"Hưm... là cô gái đó sao, đó là cô gái mà chúng tôi đang được đấu giá vào ngày tới, nếu muốn, quý khách có thể chờ đến ngày đó không. " (Thương nhân nô lệ)
"Giá khởi điểm của cô gái là bao nhiêu. " (Shido)
"Là 10 Vàng, thưa ngài. " (Thương nhân nô lệ)
"50,000 Bạch Kim, ta không muốn nói nhiều, ngươi có bán với giá đó không. " (Shido)
"Nhưng thưa quý ngài, có thể cô gái này sẽ được giá hơn nữa. " gã liền thay đổi cách xưng hô, tưởng tiền dễ hốt vậy sao, nếu như gã đồng ý ngay thì đó sẽ là một cuộc giao dịch lời, nhưng tên này quá tham lam, ngươi sẽ không được gì cả rồi.
"1,000 Bạch Kim, chọn đi, tiền hay mạng sống. " tôi liền rút thanh kiếm bên hông ra và chĩa vào cổ lão. Nếu như ngươi còn nhì nhằng thì cái đầu sẽ bay đó.
Hiiii.... gã kêu lên như một con lợn đúng nghĩa.
"Làm ơn tha cho tôi, 50,000 Bạch Kim cũng được. " (Thương nhân nô lệ)
"Ngươi có bị điếc không, 1,000 Bạch Kim hoặc ngươi sẽ chết tại đây. Ta nghĩ rằng sẽ chẳng ai để ý đến cái chết của ngươi đâu. " (Shido)
"N-n-nhưng tôi sẽ lỗ mất. " gã ta sợ hãi kêu van, tiếc rằng từ đầu ta cho ngươi cơ hội nhưng ngươi lại quá ngu ngốc.
Hơn thế nữa, gã còn tham lam đến mức không thuê cả vệ sĩ. Một tên ngu chính hiệu.
"Ta nói lần cuối, chết hay 100 Bạch Kim. " tôi rút giá xuống hơn nữa, ta đâu ngu mà xài hoang.
"Đ-được, vì vậy hãy tha cho tôi. " (Thương nhân nô lệ)
"Nếu ngươi dám gạt ta thì cái chết chỉ đang chờ ngươi mà thôi. " vẫn giọng lạnh tanh, tôi cảnh bão gã. Ngu ngốc, tham lam chỉ dẫn tới cái kết như vậy thôi.
Sau đó gã chuyển nhượng dấu ấn của cô gái đó cho tôi. Giao dịch thành công.
Hôm đó, tôi đã có một buổi trao đổi với cô gái Bạch Lang này.
Cô gái này đã bị lừa và làm nô lệ mới 1 tuần trước. Cô cũng là một kiếm sĩ như tôi. Tên cô ấy là Nena, một công chúa của Bạch Lang tộc.
Thật là, rắc rối luôn bao quanh mình vậy.
"Tôi mua cô về với một nhiệm vụ mà thôi. " (Shido)
Nói đến đây, mặt cô tái mét lại, đây không có ý định xâm hại cơ thể đâu đó.
"Đừng hiểu nhầm, tôi chỉ muốn cô bảo vệ một người thôi. " (Shido)
Và nhiệm vụ của Nena chính là bảo vệ sự an toàn cho Sylvia trong mọi hoàn cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Iseiaisha kara no shōtai
PertualanganMột ngày nọ, chàng trai nhận được một vé mời tới Dị Giới. Đón đọc để biết thêm!!!