Sáng hôm sau, tôi quyết định đến gặp Sylvia.
Lên lầu trên đến phòng lão Belt, tôi gõ cửa.
Cốc cốc
"Cửa không khoá, mời vào. " một giọng nói mang đầy sự mệt mỏi phát lên sau cánh cửa.
Mở cửa tôi bước vào.
"Ồ, là cậu sau, vậy cậu đến đây có chuyện gì, ta bận lắm nên nói nhanh đi. " (Belt)
"Vậy cũng nói luôn, tôi đi tìm Sylvia, nhưng chả thấy cô ấy đâu cả. " (Shido)
"Ừm... con bé ra ngoài đi mua sắm với mẹ nó rồi. Vậy cậu tìm nó có việc gì. " (Belt)
"Chuyện riêng tư một chút, vậy cảm ơn ông vì câu trả lời. " (Shido)
Sau đó tôi bước về phòng mình, trên giường là Nena còn đang say nồng, cô nàng này thật là.
Lấy thanh katana đang dựa vào tường, tôi cất vào trong Item Box và bước xuống dưới lầu cùng một là thư để lại trên bàn.
"Có vẻ như lời lão nói là thật. " (Shido)
Tìm quanh hội nhưng tôi vẫn không thấy cô ấy, vậy là đi chơi rồi sao.
"Có lẽ là phải dạo quanh thành phố rồi. " (Shido)
Bước chân xuống cầu thang thì mấy lời bàn tán về tôi lại xôn xao. Các người hết việc rồi sao.
Kệ những lời xì xào đó, tôi bước ra khỏi hội với tâm trạng phấn chấn của ngày mới.
Có lẽ nên bắt đầu bằng việc đi dạo quanh vậy. Và rồi tôi đi dạo quanh thị trấn mua những hàng hoá phù hợp.
🔵🔵🔵🔵🔵
Leng keng
Tôi bước vào một cửa hàng rèn vũ khí, tiếng chuông cửa vang lên.
"Ồ, một vị khách sao, vậy cậu đến đây để đặt hay mua hàng đây. " chủ cửa hàng hình như là một người lùn mở lời.
"Tôi muốn xem những thanh kiếm tốt nhất ở đây. " (Shido)
"Vậy thì theo tôi chút nào. " chủ cửa hàng bước ra khỏi quầy và dẫn tôi đến một góc của cửa hàng.
Ông mở lời, "Đây là những thanh ma kiếm tốt nhất mà tôi có. "
Trước mặt tôi là đủ các loại từ Thép đen đến Crystal. Nhưng thứ khiến tôi chú ý chính là thanh katana có màu bạc toàn thân, như thanh của tôi, thanh kiếm cũng không có bao và nó cũng là thanh Katana thẳng.
Nhìn kĩ thì tôi thấy thanh kiếm cũng được tạo ra từ chất liệu tương tự thanh tôi đang dùng, nhưng nó lại có chút gì đó ma mị hơn.
"Thanh này, một ma kiếm rất lạ. Đây là do ông rèn sao. " tôi chỉ vào thanh ma kiếm và lên tiếng.
"Không, đó không phải là thứ mà một tên kém cỏi như ta có thể rèn ra, đây là một thanh kiếm chọn chủ, dù đã rất nhiều người muốn nó nhưng kết quả là cánh ta mà họ chạm vào nó sẽ bay ngay lập tức. " ông lên tiếng phủ nhận ngay và luôn.
"Tôi sẽ mua thanh này, một thanh kiếm tốt như này không thể để vuột mất được. " với giọng chắc nịch, tôi lên tiếng.
"Oi oi... cậu điên à, không nghe ta vừa nói gì sao, đây là thanh kiếm sát nhân đó. " ông lên tiếng cảnh báo về sự nguy hiểm của thanh kiếm.
Không chần trừ, tôi cầm luôn vào chuôi của thanh kiếm đang treo trên giá.
Thanh kiếm bắt đầu rung lên sau đó nó bay lên và chĩa thẳng về phía tôi. Nhanh chóng, tôi lấy thanh Katana ra và chặn đường kiếm. Thanh kiếm vẫn không dừng ở đó, nó tiếp tục tấn công dồn dập.
Sau 10 phút, thanh kiếm đã nằm im trên mặt đất, đến lúc đó, chủ cửa hàng (ông) mới lên tiếng.
"Không đùa đó chứ, cậu là cái quái gì vậy. Và hơn nữa, thanh kiếm cậu đang cầm trên tay có cùng chất liệu với thanh kiếm kia phải không vậy. " (Chủ cửa hàng)
"Ta không bàn chuyện này nữa, vậy ông sẽ bán chứ. " (Shido)
"Được thôi, ta sẽ bán. Vì cậu đủ sức mạnh để sử dụng nó mà. " sau đó ông bắt đầu ra giá. Cuối cùng thanh kiếm được bán với giá 1,000 Bạch Kim. Một cái giá rất lời với tôi.
"Vậy lần sau mong cậu lại đến. " tiễn tôi đến cửa, lão ta lên tiếng đúng bản chất mấy nhà buôn.
Vẫy tay, tôi bỏ đi sau khi mua được thanh kiếm. Tôi lại bắt đầu tìm kiếm Sylvia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Iseiaisha kara no shōtai
AdventureMột ngày nọ, chàng trai nhận được một vé mời tới Dị Giới. Đón đọc để biết thêm!!!