Bây giờ, tôi đã được 5 tuổi, tôi đã có thể sử dụng phép thuật một cách thành thạo dù cho tộc Thú nhân kém về ma thuật. Đặc biệt là ma thuật độc nhất của tôi, Huyết tử pháp.
Ma pháp này giúp tôi điều khiển dòng máu trong cơ thể, nó cũng có thể đóng băng dòng máu. Cảm giác như là Vampire vậy."Con thật giỏi đó, Nanami à, khi bằng tuổi con, ta chỉ ham chơi nên hay bị ông mắng. Và đến bây giờ thì ta cũng chỉ sử dụng được đến phép trung cấp hệ Phong thôi. " (Bố của Nanami)
Bố của tôi là Ryu Hamter, ông là một Lang nhân có khả năng sử dụng Phong thuật khá tốt (Thường thì Lang nhân dùng Lôi tốt hơn. ) ông có một thân hình vạm vỡ và khả năng kiếm thuật của ông cũng rất cao siêu, ông có thể một mình solo được với 2 con quái hạng A.
Còn tôi có thể sử dụng được phép thuật rất thành thạo là do những câu thần chú đều được viết bằng Hán tự Nhật nên là tôi có thể dễ dàng học được.
"Thưa ông chủ, gia sư đã đến rồi ạ. " (Hầu gái)
"Ta đến ngay đây. " (Ryu)
Sau đó ông quay sang tôi, "Con hãy tiếp tục tập luyện đi nha, ta có chút việc phải đi. " (Ryu)
"Vâng~~" (Nanami)
Và rồi ông đi vào phòng để tiếp khách. Tôi lại tiếp tục đọc quyển sách về ma thuật mà tôi đang đọc giở.
🔵🔵🔵🔵🔵
Cuối cùng thì tôi cũng chỉ sử dụng được một số hệ nhất định. Có vẻ như phải tương thích với ma thuật hệ đó thì ta mới có thể dùng nó.
Tôi thì chỉ có thể sử dụng hệ Phong như của bố, hệ Lôi như mẹ và thêm nữa là Thuỷ hệ.
Một sự kết hợp có vẻ như không quá tồi."Nanami-sama, ông chủ cho gọi cô vào. " (Hầu gái)
"Cảm ơn chị đã bảo. " (Nanami)
"Không, đó là công việc của tôi mà, thưa cô chủ. " (Hầu gái)
"Và cô hãy nhanh lên, đừng để ngài ấy phải chờ. " (Hầu gái)
"Vâng, cảm ơn chị đã bảo. " tôi đi vào phòng sau khi gửi lời cảm ơn đến chị Hầu gái.
*Kétttt*
"Con vào rồi đây thưa cha. " (Nanami)
Khi tôi vào phòng thì tôi còn thấy bóng dáng ai đó khá lạ đang nói chuyện với cha.
"Ah, con vào rồi sao. " (Ryu)
"Để ta giới thiệu cho con biết, đây là Smal, gia sư cho con về kiếm thuật, pháp thuật cũng như tính toán. " (Ryu)
"Xin giới thiệu lại, tôi là Smal, tôi sẽ là gia sư của cô chủ từ bây giờ, mong được giúp đỡ. " (Smal)
"Vâng, cháu cũng vậy, Smal-sensei. " (Nanami)
🔵🔵🔵🔵🔵
Một lúc sau lần nói chuyện, giờ tôi đang ở sân tập của nhà cùng Sensei, vì thầy bảo muốn kiểm tra khả năng của tôi nên chúng tôi hiện giờ đang đánh thực chiến.
"Nghe lời kêu gọi của ta, đến đây, hoá thành ngọn giáo đâm xuyên kẻ thù, Lôi kích. " (Nanami)
Hơn 10 ngọn giáo sét hiện ra và bay thẳng đến chỗ thầy.
"Cái gì!!! Đã có thể rút gọn niệm chú ở tuổi này sao. " (Smal)
Đương nhiên, kiến thức game của tôi là vô cùng lớn mà. Chuyện tưởng tượng hình ảnh trong đầu rất là dễ.
*Phập*
Những mũi giáo cắm vào người con Golem gỗ mà thầy vừa tạo ra.
"Hội tụ tại nơi ta, ban cho ta sức mạnh, Cầu Sấm Sét. " (Nanami)
*Đoàng*
Quả cầu sét lao đến chỗ thầy đứng. Nhưng ông đã kịp nhảy đi để né, vì thế, một lỗ lớn đã được để lại ở sân tại nơi quả cầu chạm đến.
"Đủ rồi, ta đã hiểu thực lực của em. Hôm nay vậy thôi. " (Smal)
"Vâng~~ em cảm ơn thầy. " (Nanami)
End
(Sylvia: Chap sau sẽ quay về Main)
(Có lẽ là mong chờ đủ rồi nhỉ??? )
Nhớ Vote cho mình nha.
Nếu có bạn nào chơi game tên Liên Minh Huyền Thoại thì cho mk biết nha. (Tên nv của mình là: Sylvia Lyyneheym)
BẠN ĐANG ĐỌC
Iseiaisha kara no shōtai
AdventureMột ngày nọ, chàng trai nhận được một vé mời tới Dị Giới. Đón đọc để biết thêm!!!