Sau ngày đó, tôi vẫn luôn mơ tưởng về anh ấy mặc dù biết rằng người mà anh ấy yêu không ai khác là người bạn thân của tôi, Yoshiko.
Nhưng rồi một ngày giấc mơ của tôi là được gặp anh ấy mỗi ngày cũng tan vỡ. Cái chết của Yoshiko đã khiến cho anh ấy đóng chặt trái tim, anh ấy đã gần như xoá hết dấu vết về mình và chuyển đi nơi khác định cư. Có lẽ... quá khó để anh ấy vượt qua được cái chết của người mình yêu ngay trong tay mình.
🔵🔵🔵🔵🔵
Đã hơn nửa năm kể từ lần cuối tôi gặp anh ấy. Khi đang bước trên đường về nhà, tôi đã bắt gặp những người bạn của anh ấy, nhưng mà chỉ tôi biết về họ chứ họ không nhận ra tôi cũng như thấy tôi.
*Roẹttttt*
Một tiếng động vang lên và khung cảnh trước mắt tôi giờ đã thành màu trắng xoá.
🔵🔵🔵🔵🔵
Khoảng trắng xoá trước mắt tôi đã biến mất và thay vào đó là một căn phòng trắng tinh khiết hiện ra trong tầm mắt, căn phòng rộng khoảng 32 tatami khá là lớn. Và xung quanh tôi là 3 người bạn của Shido.
"Chào mừng cô gái đã đến với thế giới của ta. " giọng nói phát ra từ một người phụ nữ trẻ đẹp. Cô có đôi cách sau lưng, mái tóc cô mang màu vàng óng và 3 vòng của cô thì cực kì chuẩn, có thể nói cô là một mĩ nhân.
"Cô... là ai?!? " tôi bèn hỏi lại sau khi cô ấy lên tiếng.
"Ohhh... ta sao, ta là thần của thế giới mà cô sắp đến. " (Nữ thần)
"Ý cô là sao??? Thế giới mà tôi sắp đến??? " (Maria)
"Tại Công quốc, đã diễn ra một nghi thức triệu hồi anh hùng. Cô và những người kia là người được triệu hồi tới thế giới này dưới tư cách anh hùng đánh lại Ma vương. " nữ thần tuôn ra một tràn giải thích về sự việc đang sảy đến với tôi.
"Vậy tại sao chỉ mình tôi là người có thế đứng được ở đây, họ đang ngất, tôi vẫn không hiểu điều đó. " (Maria)
"Cô có linh hồn mạnh mẽ và quả quyết hơn họ, vì thế nên cô sẽ được thức tỉnh Skin tiềm ẩn trong người cô, vì thế nên cô mới được đưa đến đây trước. " nữ thần giải đáp thắc mắc cho tôi, và cô ấy ngừng lại một lúc.
"Ý cô là sao??? " (Maria)
"Skin hay còn gọi là kĩ năng trong các trò chơi RPG mà cô từng thấy, nó giống như vậy và vì thế nên cô mới ở đây để cho một người đủ khoẻ thức tỉnh skin cho cô. " (Nữ thần)
"Tôi đã hiểu... " (Maria)
"Vậy tôi sẽ thức tỉnh sức mạnh cho cô. " sau lời nói của Nữ thần, ánh hào quang phát ra xung quanh tôi và nó bị cơ thể tôi hấp thụ cả.
|Nhận được dang hiệu Anh hùng súng, Thiên thần cuối cùng, Bạn đồng hành của người cứu thế giới, Người con gái có tình yêu mãnh liệt. |
|Chủng tộc: Nhân loài-->Thiên thần, nhận kĩ năng thao túng trọng lực. |
"Vậy thì công việc của ta đã xong, chào tạm biệt cô gái. Chúng ta sẽ còn gặp nhau nữa đó. " rồi ánh sáng lại bao trùm tầm nhìn của tôi một lần nữa.
🔵🔵🔵🔵🔵
Như Nữ thần đã bảo, bây giờ tôi đang ở trong một căn phòng với một vòng phép lớn ở dưới chân chúng tôi (Hoshin và đồng bọn đó)
Họ có vẻ rất hoảng loạn về những gì mình đang chứng kiến, có phải là do tôi biết về việc này nên mới vậy?? Có vẻ là thế.
Và một cô gái bước vào phòng tự giới thiệu mình là công chúa bước vào phòng. Hoshin (và đồng bọn) bắt đầu hỏi chuyện cô gái tự nhận công chúa và cuối cùng là chúng tôi đang tiến đến căn phòng mà ông vua già đang ngồi.
Hiện tại thì ông già đưa cho chúng tôi thứ dụng cụ đo bảng trạng thái mà chỉ có những hoàng tộc mới đuọc dùng đến để kiểm tra bảng trạng thái của chúng tôi.
"Menu" sau lời đọc của tôi thì một bảng bán trong suốt hiện lên trước mặt tôi. Nó ghi đầy đủ thông tin của tôi. Thật đáng sợ mà.
Maria Otoya
Giới tính: Nữ
Tuổi: 19
Chủng tộc: Nhân loài (Ẩn: Thiên thần)
Level: 1 (Giới hạn tăng trưởng: 829)
Chức nghiệp: Anh hùng (Súng)
Hp: 712
Mp: 1028
Sức mạnh: 668
Ma thuật: 1022
Sức bền: 600
Kĩ năng: 513
Nhanh nhẹn: 311
Kĩ năng
Giải phóng sức mạnh Level: cấp độ mức Anh hùng
Thuỷ ma pháp Level 8 (Giới hạn tăng trưởng)
Phong ma pháp Level 9
Ma pháp cường hoá Level 10 (Độc nhất)
Triệu hồi thần khí: cấp độ anh hùng
Giải phóng xiềng xíc: Hoá giải phong ấn chủng tộc.
Thổ ma pháp Level 5
Kĩ năng dùng súng Level 18 (Phá vỡ giới hạn)
Giả lập Level 8 (Thiết lập sân đấu như đấu súng đó mà)
Tăng cường thể chất Level 1
Mưa lông vũ Level 10 (Bị phong ấn)
Sự quyến rũ của thiên thần Level 10 (Bị phong ấn)
Triệu hồi thú giao ước (Rabit The Angel) (Bị phong ấn)
Sự trừng phạt thần thánh Level 10 (Bị phong ấn)
Cấu thành ma pháp Level 7 (Vẽ trận đồ đó mà)
Ma pháp hệ Phân huỷ Level 8 (Độc nhất)
Sự ban phước từ nữ thần sáng tạo Level 6
"Có vẻ như mình khá Cheat rồi. " (Maria)
BẠN ĐANG ĐỌC
Iseiaisha kara no shōtai
AdventureMột ngày nọ, chàng trai nhận được một vé mời tới Dị Giới. Đón đọc để biết thêm!!!