Ngoại chương 1: Tái sinh tại thế giới Fantasy

1.3K 68 12
                                    

*Lạch cạnh*

*Lạch cạnh*

(Tiếng bàn phím kêu)

"Ahhhh... đói bụng quá đi mất. " (???)

"Chắc phải kiếm gì đó bỏ bụng thôi. " (???)

*Cạnh* (Tiếng mở tủ lạnh)

"Umu... sao lại thế chứ!!! Không còn thứ gì hả. " (???)

Trước mắt tôi là một chiếc tủ lạnh trống không.

"Chắc phải đi mua chút đồ ăn rồi. " (???)

Giới thiệu qua về tôi chút, tôi là một NEET mới chỉ 16 tuổi. Tôi chơi cổ phiếu và đã chuyển ra ở riêng từ tuổi 12, còn tên tôi ấy hả, có lẽ là không cần biết đâu. (I am a Best Girl)

*Lộp cộp*

*Lộp cộp*

*Lộp cộp*

(Tiếng bước chân)

"Em lại đến hả, chị luôn chào đón em đó. " (Chị quản lý cửa hàng)

"Vậy bán cho em như mọi khi nha. " (???)

"Vậy sao... chị sợ em sẽ không phát triển nếu cứ ăn uống như thế đó, sao em không lấy thứ gì có nhiều chất dinh dưỡng hơn chứ. " (Chị quản lý)

Phiền phức quá, em chỉ ăn cho đỡ đói thôi.

"Cứ lấy cho em như vậy đi. " (???)

"Rồi, rồi. " (Chị quản lý)

Sau một hồi chị ấy lấy đến những thứ tôi đã yêu cầu.

"Hết 5000 yên, em dùng thẻ hay tiền mặt. " (Chị quản lý)

"Dùng thẻ. " nói vậy xong tôi rút chiếc thẻ từ túi quần ra rồi đưa cho chị ta.

Sau khi xong việc, tôi bước ra khỏi cửa hàng và ra về.

Bước đi trên con đường quen thuộc, tôi đeo tai Phone lên để nghe nhạc.

Những tiếng còi xe kêu vang nhưng tôi không thể nghe thấy được vì đang đeo tai Phone.

*Rầmmmmm*

Và tôi đã chết trên đường về nhà.

🔵🔵🔵🔵🔵

Đây là đâu? Tôi tưởng rằng mình đã chết rồi chứ.

Nơi tôi đang ở bây giờ là một căn phòng màu trắng tinh khôi, nó mang lại cảm giác thoải mái.

"Có vẻ như cô bé đang tận hưởng nhỉ??? " một giọng nói phát ra cắt ngang qua dòng suy nghĩ của tôi.

Khi tôi để ý đến người đó thì ở đó là một cô gái với mái tóc nửa đen nửa trắng, nhưng cô lại toát ra một vẻ đẹp ma mị đến sợ hãi.

"Cô... là ai vậy??? " (???)

"Ta sao, ta là vị thần cai quản sự sống và cái chết, một Nữ thần. " (Nữ thần)

"Có vẻ như thế giới của ngươi cũng có nhiều người tốt số lắm nhỉ, chỉ có những linh hồn mạnh mẽ mới có thể được tái sinh mà giữ lại kí ức. Nhưng cô lại còn kì lạ hơn nữa, cô có thể thay đổi được cả skill mặc định của mình. " (Nữ thần)

"Ý ngài là sao, nghĩa là tôi sẽ được đầu thai đến một thế giới của kiếm và ma thuật sao!!! " (???)

"Đúng thế, và ta thấy cô khá vui nhỉ??? " vị thần nghiêng đầu tỏ ra khó hiểu.

"Đương nhiên mà, đó là một thế giới Fantasy, ta có thể chiến đấu với những con quái vật cũng như là sử dụng pháp thuật. " (???)

"Thật sự thì cô bé có tinh thần hơn người trước đó. " (Nữ thần)

"Người trước??? Nghĩa là cũng có người như tôi. " (???)

"Đúng thế, cách đây hai năm, ta đã gặp cô gái đó, một cô gái có tình yêu mãnh liệt. " (Nữ thần)

"Vậy sao. " tôi thờ ơ trả lời lại lời nói của Nữ thần.

"Vậy chúng ta hãy nhanh nào, tôi mong chờ lắm rồi đó. " (???)

"Được thôi, vậy cô hãy chọn skill cho mình đi nào, nhớ là chỉ có hai cái thôi đó, lựa chọn cho tốt vào. " (Nữ thần)

Sau lời nói đó thì một dãy các skill đủ các loại hiện ra trước mặt tôi, số lượng phải gọi là khủng bố.

Cuối cùng thì tôi cũng chọn ra được hai Skill ưng ý đó là Ma pháp Huyết Tử và Con mắt thẩm định. Bởi vì theo tôi nghe được từ Nữ thần thì con người thế giới đó không biết là tồn tại một thứ gọi là bảng trạng thái, họ chỉ cảm thấy mình mạnh mẽ hơn sau mỗi trận đánh mà thôi.

"Vậy chúc cô bé vui vẻ. " (Nữ thần)

Và rồi, ánh sáng trắng xoá nhoà đi tầm nhìn của tôi.

🔵🔵🔵🔵🔵

Đã hai năm kể từ khi tôi chuyển sinh, tôi được sinh ra trong một gia đình Hầu tước và là một thú nhân như cha mẹ tôi. Nhưng tôi lại mang màu tóc Nâu khác cả cha lẫn mẹ.

Mẹ tôi có mái tóc màu xanh lam, bố tôi thì có mái tóc vàng chói. Và hơn hết, họ đều là những con người có sức mạnh vượt trội.

Theo như những gì tôi nhìn được từ thẩm định thì Level trung bình của một con người là giới hạn đến tầm cấp 40. Nhưng bố và mẹ tôi thì giới hạn ở cấp 82 và cấp 97.

Họ quả thực là quá khủng bố mà. Và tôi có cấp giới hạn phát triển là 261. Nữ thần đã bảo tôi là một người có linh hồn mạnh mẽ, có lẽ vì vậy mà Level giới hạn của tôi lại cao như vậy.

Hiện giờ tên của tôi là Nanami, của dòng họ nhà Hamter.
Tôi sẽ cố gắng hết mình để sống cuộc sống trọn vẹn tại thế giới này.

End

(Sylvia: Như đã bảo, mình có việc bận một thời gian nên mong các bạn thông cảm. )

Và nhớ Vote để mình có động lực nha.

Iseiaisha kara no shōtaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ