Mặt trời đã lên cao , chim hót trên cành líu lo . Hôm nay bầu trời trong xanh rất đẹp nhưng sẽ, là một ngày khá kịch liệt đây .
- Bây giờ đã là 8h sáng , và nó đã chuẩn bị mọi thứ để có thể cảnh cáo Trần Linh Đan . Nó được người báo rằng bọn hắn về biệt thự ông bà Trần ở cho đến khi sinh nhật Nhân . Ha...thế thì càng dễ dàng cho nó hơn , bởi ở đó cũng "từng" là nhà nó , nhưng chỉ là "từng" thôi .
- Nó mang áo quần màu đen , ở bên ngoào khoác chiếc áo khoác cổ cao dài quá đầu gối chân cũng màu đen nốt và kèm theo chiếc mũ màu vàng có chữ "CC" đằng trước mũ màu trắng . Điều đặc biệt là hôm nay nó có đeo thêm một chiếc đồng hồ được thiết kế rất đặc biệt . Nó định làm gì đây ???
- Nó bắt một chiếc taxi đi đến biệt thự ông Trần , trên đường đi ông tài xế luôn để ý đến nó qua guong chiếu hậu và điều đó nó cũng biết nhưng mặc kệ . Đến nơi nó trả tiền rồi xuống xe .
- Nó nhìn ngôi biệt thự đã lâu nó ko bước vào nơi đây , bây giờ thì có cơ hội rồi . Nó lẻn vào ngôi biệt thự bằng cách leo qua những bức tường cao hơn 2m . Người làm vườn thì họ đã kết thúc công việc từ sáng nên nó ko lo , còn những người trong nhà chắc giờ này cũng đang ngồi ăn sáng , bởi những cậu ấm cô chiêu như thế thường ăn sáng muộn . Nó cần kết thúc sớm và ra khỏi ngôi biệt thự này nếu ko muốn bị phát hiện . Nó vào căn phòng ngủ của nó trước đây , căn phòng rất sạch sẽ chắc thường xuyên được dọn dẹp đây
- Nó tới cái tủ tìm một con chíp nhỏ nhưng mãi ko thấy .
"Có lẽ nào hai đã lấy mất rồi"__nó nghĩ thầm rồi cũng lẻn qua căn phòng ngủ bên cạnh cũng tức là phòng ngủ của anh hai nó , nó nghĩ amh hai nó lấy vì con chip đó chỉ có anh và nó biết được cách sử dụng , con chip đó chỉ có 1 cái duy nhất trên đời và chỉ có nó và a.h kết nối được. Bước được vào phòng anh , điều làm nó ngạc nhiên nhất là căn phòng này đầy ảnh nó ở cả bốn bức tường , anh hai có lẽ đã quá nhớ nó ."Hai àk , rồi em và anh cũng sẽ hội ngộ thôi"__nói rồi nó tiếp tục tìm con chip , khi tìm được rồi thì nó lại lẻn đi tìm phòng ngủ của Trần Linh Đan và cuối cùng cũng tìm được nhờ có bức ảnh của cô ta treo trên tường . Nó gắn con chíp ở phía dưới mép bàn đặt chiếc laptop rồi lại lần nữa lẻn ra khỏi ngôi biệt thự. Nhưng nó ko vội bắt taxi đi về mà đứng ở trước căn biệt thự đợi sự đặc biệt . Nhưng bởi nó đợi sự đặc biệt đó mà ko hề biết có người đã chụp ảnh nó mà người chụp ảnh đó lại là một nhà báo , sẽ xảy ra chuyện gì nữa đây . Cái đồng hồ trên tay nó bỗng nhiên kêu lên ...tút... tút và bóng đèn nhỏ màu đỏ sáng lên .
--Cuối cùng cô cũng đã về phòng rồi nhỉ__nó nói , giờ thì đã biết cái đồng hồ được kết nối vs con chíp , và con chíp được định vị mục tiêu , chỉ cần định vị được là nó báo liền . Mục tiêu của nó chính là Trần Linh Đan .
- Đan sau khi ăn cơm cùng vs mọi người xong thì xin phép lên phòng làm việc riêng một chút . Cô vừa lên tới phòng thì ngồi ngay vào bàn máy tính để xem tin tức , cô coi cổ phiếu của công ty TKM , JJ hạ giá thì nở nụ cười hài lòng . Chợt máy tính cô bị tắt và một màn hình ảo như kiểu máy chiếu xuất hiện lên tường làm cho cô giật mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ hoàng băng giá queen
Teen Fiction- Trần Khởi My (nó): 17t , dáng chuẩn ko cần chỉnh , khuôn mặt rất đẹp đặc biệt là màu mắt ( nâu khói ) và màu tóc ( ánh tím tự nhiên ) . Là một người lạnh lùng , ít nói ( vì lí do nào đó mà như thế...vào truyện thì bít ) . IQ 201/200 , giỏi tất cả...