phần 72

116 5 0
                                    


Sau khi thay đồ mọi người liền tập trung trước đại sảnh biệt thự , riêng nó là chưa xuất hiện .

- Hôm nay bọn họ thật sự là một tay ăn chơi cực đỉnh , mỗi người một phong cách . Tuy trời là mùa đông nhưng họ biết cách ăn mặc hợp lý để phù hợp cho cuộc đua xe lần này .

--Chị My chưa xuống luôn sao?__Đan hỏi , cô rất hồi hộp và mong đợi cuộc đua này . Cô nghĩ so vs người chị tài giỏi này thì cô chỉ hơn chị ở điểm biết đua xe...còn chị thì ko .

--Yên tâm đi chưa được 10 phút mà , do chúng ta chuẩn bị nhanh thôi , chị ấy luôn là người đúng giờ__Zun căn đồng hồ trên tay đáp , mới có 7 phút còn thiếu 3 phút nữa cơ .

--Chắc ko , lần trước hẹn gặp ở bar xin lỗi mà đến muộn nửa tiếng hơn nửa tiếng đấy__Đan bĩu môi ko tin nói .

--Cứ chờ thì biết thồi , lần trước là ngoại lệ__Zun nhún vai nói , nếu đã ko tin lời cậu nói thì chỉ còn cách chờ đợi để kiểm chứng

- Đúng hết 3 phút còn lại thì nó xuất hiện . Bọn hắn (trừ Zun) ai cũng trố mắt nhìn nó bởi vì nó ăn mặc khác hẳn vs bình thường mà bọn hắn thấy .

- Nó mac một chiếc quần jin mài rách ở đùi , áo T-shirt màu trắng tinh , bên ngoài vẫn cứ khoác cái áo khoác dài đến đầu gối kèm cái khăn choàng cổ kiểu hàn mỏng và ko quên đội một chiếc mũ lưỡi trai màu đen làm cho cách ăn mặc của nó vừa cảm thấy ăn chơi vừa cẳm thấy gì đó bí ẩn .

--Nhìn gì vậy ???__Nó hỏi khi tới gần chỗ bọn hắn đứng , bây giờ nó có gì lạ đâu mà bọn hắn cứ nhìn hoài vậy .

--Có đấy , trước đây thấy chị hay mặc váy thấy ít khi mặc áo quần mà bây giờ thì....__Đan nói , nhưng bị nó ngắt lời :

--Trước kia là Zui , giờ là khác, tôi ghét nhất mang váy__nó nói , đúng là nó ghét nhất mang váy . Trước kia vs thân phận Zui nên nó mới đành chịu mang váy để làm việc thôi .

--Được rồi đừng tranh luận chuyện này nữa , vừa nãy tớ mới gọi thử cho mấy tên hay đua xe ở chỗ đó rồi , bọn chúng bảo ở đấy đang có vụ đặt cược lớn đấy__Zen nói , chỗ đó mà cậu nhắc đến là một nơi thường tụ tập để đua xe , những cuộc đua thường diễn ra tầm 8h tối cho đến 1h sáng (bao gồm nhiều trận khác nhau), chỗ đó đã cướp đi rất nhiều tính mạng của những người ham muốn đua xe nhưng ko thể làm cho những người đua xe khác sợ , bởi vậy chỗ đó được đặt tên là "Tử thần" .

--Chỗ đó mà cậu nhắc là chỗ nào vậy ???__Zun tò mò hỏi.

--Muốn biết thì đi bây giờ luôn , chỗ đó đã có nhiều người chết nên được đặt tên là Tử thần , tớ đảm bảo cậu sẽ được nhìn thấy những trận đua đẹp mắt khỏi nói , đặc biệt nơi đó tập trung những thành phần nhà giàu , họ đến đó để giải strees , tuy nhiên họ ko ngại việc giao tính mạng mình cho Tử thần để đổi lấy một cuộc vui đâu__Tronie vỗ vai Zun nói .

--Được đó bây giờ đi luôn__Zun hồ hởi nói , thế rồi cả bọn cùng kéo nhau đến nơi được gọi là Tử thần .

"Grừm.....Grừm.....Grừm" tiếng những chiếc xe mô tô hòa lẫn vs tiếng cười nói của lũ nhà giàu tạo nên một âm thanh quậy phá. Chúng còn dẫn cả bạn gái cùng tới để tham gia cuộc đua , bọn chúng chia làm hai bên một bên mang đồ trắng một bên mang đồ đen và điều này cũng là quy tắc khi đua xe tại đây (riêng bọn hắn ko cần tuân theo quy tắc này) , và cũng là để phân biệt bên nào là bạn bên nào là thù .

Nữ hoàng băng giá queenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ