Phần 49 giỗ mẹ và bất ngờ lớn với VIN

194 10 0
                                    

Rồi chợt nó nhớ ra , nếu bọn hắn ở đây , thì Nhân chẳng lẽ cũng ở đây , ko được , ko thể để anh biết cô ngay bây giờ được . Hình như đọc được ý nghĩ trong lòng nó Long nói :

--Ko tới .

--Hả ???__nó chả hiểu cậu đang nói gì .

--Hôm nay cậu ấy ko có ở đây__Mun nói thay , nó cũng đã hiểu ý của câu nói rồi .

--Mọi người nhắc đến ai
vậy ???__Zen hỏi .

--ko ai cả , bây giờ nói đến việc mọi người tới đây làm gì đi__nó nói giọng hơi lạnh.

--Thì anh đã nói bất ngờ giành cho em , nào ngờ em lại làm cho bọn anh bất ngờ hơn__hắn nói .

--Vậy bất ngờ chỉ là thế này thôi sao__nó nói .

--À , anh cũng muốn giới thiệu vs mọi người em là bạn gái anh thôi__hắn cười nói .

--Thôi bây giờ để chúc mừng Vin có bạn gái chúng ta cũng đi chơi đi__Tronie nói .

--Thôi khi khác , hôm nay tôi có việc cần đi ngay bây giờ các cô cậu có thể về sớm giùm được chứ__nó nói, vì Nó nhớ hôm nay là ngày mẹ nó ra đi mà .

--Thôi vậy cũng được , tối nay đi bây giờ bọn anh cũng về có việc rồi__hắn nói .

--Ừ__nó đáp , thế là bọn hắn ra về để đi cùng Nhân thăm mẹ quá cố của anh . Đợi mọi người ra về thì nó cũng đội lên chiếc mũ "CC"đó, ra nhà để xe lái chiếc siêu xe BMW lần trước nó lái tới cô nhi viện "Thiên Thần". Nó ghé qua một tiệm hoa , đến khi nó ra khỏi tiệm thì trên tay nó là một bó oải hương to , là loại hoa mà nó thích và cũng là loại mẹ nó thích , mẹ con nó thật giống nhau đúng ko . Nó lái xe tới ngọn đồi chôn cất mẹ nó , một ngọn đồi hoang vu , yên tĩnh . Nó tấp xe vào một chỗ kín đáo , nếu người qua đường ko để ý kĩ thì cũng ko biết xe nó để ở đó đâu .

- Khi nó đi khuất sau những cái cây mọc quanh đường lên ngọn đồi thì có hai chiếc xe ô tô khác lái đến , quả nhiên những người vừa tới đó ko thể phát hiện chiếc xe của nó và nhóm người đó ko ai khác chính là nhóm của Nhân . Sau khi đám bạn trở về thì Nhân cũng rủ bọn hắn đi luôn , hôm nay anh muốn ở bên mộ mẹ lâu hơn.

--Lên luôn ko ???__hắn hỏi .

--Thôi ở đây một lát cũng được__Nhân nói .

--Năm nay cũng như mọi năm sao anh Nhân__Hân hỏi

--Đúng , các em chỉ cần đứng ngoài ko cần vào thắp nhang đâu__Nhân nói , chuyện là mọi năm mọi người có tới thăm mộ mẹ anh nhưng anh ko cho Đan và Hân tới gần mộ ngoại trừ những người còn lại , bởi vì đó là con riêng của ông Trần mà.

--Nhưng mà dù sao đó là mẹ anh thì cũng là mẹ của tụi em__Đan nói .

--Cũng là mẹ em ư , ko có chuyện đó đâu__Nhân nói . --Thôi hôm nay là ngày gì mà còn cải nhau , tớ lên trước bọn cậu sắp xếp rồi lên nhanh đi__hắn nói , rồi rảo bước đi thật nhanh lên ngọn đồi , tuy anh chưa tiếp xúc vs mẹ Nhân bao giờ nhưng anh có thể cảm nhận được bà là người tốt , nếu ko Nhân cũng chẳng tôn trọng bà và khóc vì bà đâu . Anh gần tới ngôi mộ rồi thì lại nghe có tiếng nói .

Nữ hoàng băng giá queenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ