Phần 113

139 4 2
                                    

Sau khi rắc tro cốt của nó xuống sông , Zun và Long trở về nhà với vẻ thất thần .

--Này hai người bảo trông nhà mà đi đâu vậy__Mun thấy hai cậu thì liền đùa giỡn mà không phát hiện ra sự kì lạ ở họ . Zun và Long đưa mắt nhìn những người trong phòng khách , bất chợt Long lao vào hắn và Nhân đánh cho mỗi người một phát cũng may là Zun đã cản kịp không thì cậu sẽ đánh tiếp :

--Cậu bị điên à__Nhân và hắn cùng nói một câu , vô duyên vô cớ bị ăn một cú đấm không rõ nguyên do thì ai chẳng tức chứ .

--Đúng rồi tôi điên rồi , tôi còn muốn giết hai người nữa kia__Long nói rồi muốn xông vào đánh nữa nhưng bị Zun cản lại cậu hét vào mặt :

--Hãy dừng lại đi mà Long , tớ xin cậu , hãy bình tĩnh lại .

--Tôi đã bảo các cậu thế nào , đừng làm tổn thương cô ấy , các cậu đã làm được chưa ???__Long nhìn vào bọn hắn hỏi , cậu cũng đã lấy lại được một chút bình tĩnh .

--Cậu nói gì tớ không hiểu_Nhân nói .

--Tớ bảo các cậu đừng làm tổn thương My , rốt cuộc các cậu không làm được . Giờ các cậu có hối hận thì cũng đã muộn , đã muộn rồi__Long hét lên , nước mắt cậu rơi , rơi vì đau , rơi vì tình bạn gắn bó và rơi vì tình yêu không thành . Cậu chạy vào phòng đóng cửa cái rầm . Bên ngoài phòng khách còn bọn hắn và Zun đứng đó .

--Rốt cuộc hai người đã có chuyện gì xảy ra , tại sao Long lại kích động như vậy , cậu ấy chưa bao giờ như thế cả__hắn nói rồi đưa tay lau máu đang rỉ ra ở khóe miệng mình .

--Chết rồi , chị ấy chết rồi__Zun nói giọng cậu trở nên nhẹ bẫng .

--Rốt cuộc là ai chết cậu nói rõ coi__hắn như tức điên lên vì câu nói của Zun không đầu không đuôi .

--My , chị ấy.....chết rồi__Zun nói . Bọn hắn như chết đứng khi Zun nói . Không thể nào . Trước đó mới 30p còn nhìn thấy nhau tại sao lại chết được .

--Cậu nói gì , nói lại coi__hắn bám bả vai Zun lắc lắc nói .

--My chị ấy đã không còn trên đời nữa__Zun hét to lên nói , rốt cuộc nước mắt cậu cung lăn dài trên má . Hắn buông thõng cánh tay bám vai Zun xuống .

--Sao có thể trước đó tớ còn gặp cậu ấy mà , cậu ấy vẫn khỏe mạnh mà__Mun ngồi bệt xuống nền nhà khóc , cô không giám tin những gì Zun vừa nói .

- Mỗi người một tâm tạng nhưng trên khuôn mặt ai cũng có những giọt nước mắt đau lòng . Riêng hắn nước mắt không có rơi . Trong lòng hắn tự nhủ , nó đã đối xử tàn nhẫn với hắn , hắn không cần gì phải đau lòng vì nó. Nhưng hắn tự nhủ lòng mình bao nhiêu thì tim đau bấy nhiêu, đau rất nhiều . Tay hắn nắm chặt lại thành nắm đấm đến mức run lên. Tim hắn đang rỉ máu . Mới đó thôi hắn còn thấy nó vậy mà giờ đây nó thật sự đã biết mất không còn trên đời . Không gian rộng bao la bao nhiêu giờ đây nó lại chật hẹp , chật đến mức con người không thể thở nổi bủa vây xung quanh còn có sự im lặng đến đáng sợ . Bọn hắn không biết đã im lặng qua bao lâu , mãi cho đến khi điện thoại hắn reo thì tất cả không gian im lặng được phá vỡ đi không còn một mảnh .

Nữ hoàng băng giá queenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ