Phần 100

128 4 5
                                    

Hôm sau .

--Zun cậu có thấy My đâu không ???__hắn hỏi Zun khi cả hai đang ngồi uống nước ở phòng khách còn các bạn thì đang ở phòng ăn để ăn sáng . Từ sáng đến giờ hắn đợi nó để hẹn gặp mà chẳng thấy đâu nên tiện thể hỏi Zun có thể cậu ấy biết .

--Chị ấy ra ngoài từ sáng rồi__Zun nói rồi nhấp một ngụm trà , đặt tách trà xuống cậu nhìn hắn nói :

--Cậu tốt nhất đừng làm chị ấy tổn thương nếu không tớ sẽ không nể tình cậu là bạn tớ đâu.

--Sao cậu và Long nói giống nhau vậy , đã xảy ra chuyện gì sao ? Từ hôm qua đến giờ tớ thấy hai người lạ lắm__hắn nhíu mày nố . Thật là lạ nha !!!?

--Không có gì cả , đừng hỏi__Zun nói , rồi tiện tay cầm điều khiển mở kênh thị trường chính khoán xem . Hắn cũng chỉ nhún vai một cái rồi ngồi xem cùng Zun .

~•~•~•~Ở một nơi khác , tại một quán cafe sáng .

--Cô hẹn tôi ra đây làm gì???__một cô gái đội mũ lưỡi trai che mất nửa khuôn mặt hỏi một cô gái ngồi đối diện .

--Tôi có chuyện muốn hỏi , cô dùng gì ???__cô gái kia hỏi .

--Tôi không có nhiều thời gian để nói chuyện phiếm với cô đâu , Uyên tiểu thư à__cô gái đội mũ nói , đúng , cuộc đối thoại đang diễn ra là gữa nhỏ Uyên và tất nhiên người đội mũ sẽ là nó rồi .

--Được , tôi cũng không muốn vòng vo nhiều . Tại sao cô lại buông anh Vin cho tôi???__nhỏ tay xoay xoay ly nước cam vắt trên bàn , mắt thì nhìn nó hỏi .

--Thắc mắc sao ???__nó hỏi nhỏ , nhỏ gật đầu thay câu trả lời . Lúc này nó nói tiếp .

--Tôi chơi với anh ta chán rồi nên bỏ thôi__nó nói nhưng mắt lại nhìn ra ngoài đường , bởi quán cafe này được bao quanh bởi các mặt thủy tinh trong suốt khó vỡ nên có thể nhìn thấy hết cảnh bên ngoài cho dù ngồi ở góc độ nào trong quán .

--Cô nói dối , rõ ràng cô yêu anh ấy , cô là vì lý do gì mà muốn rời xa anh ấy__nhỏ phản biện lại câu nói dối của nó , nhỏ cũng không chắc nó nói dối nhưng qua bao ngày tiếp xúc với nó ,nhỏ cảm thấy nó không phải là loại người như vậy , thích thì chơi không thích thì bỏ .

--Chuyện này quan trọng sao ??? Không phải tôi rời xa anh ấy không phải là điều cô muốn
sao ??? Sao cô phải hỏi nhiều vậy__nó tức giận nói , đúng nó yêu hắn , nhưng vì căn bệnh của mình nó không muốn hắn đau khổ cũng không muốn ai thương hại nó bởi vậy nó không muốn ai biết đến căn bệnh đó . Vì yêu nên nó buông tay , buông tay cho hắn đi tìm hạnh phúc khác khi không còn nó bên cạnh .

--Tôi vui vì điều đó , nhưng tôi nhận ra anh ấy yêu cô rất nhiều nhiều hơn lúc anh ấy yêu tôi , tôi nhận ra điều đó khi ở bệnh viện ngày hôm qua , anh ấy rất thương tâm sau khi tát cô một cái . Vậy cô nói xem tại sao cô nhất định muốn rời xa anh ấy khi cô cũng yêu anh ấy rất nhiều, hay là.....__nhỏ nói giữa cgừng dừng lại khiến nó nhăn mày hỏi :

--Hay gì ??? .

--Có phải cô mắc bệnh gì đó khó nói__nhỏ nhìn chằm chằm nhất cử nhất động của nó nói . Nó giật mình sau câu nói của nhỏ nhưng rồi lấy lại dáng vẻ bình thường nhìn nhỏ hỏi :

Nữ hoàng băng giá queenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ