Phần 108

122 5 0
                                    

Quay trở lại taxi ngồi roi rời khỏi chỗ đó , nó lấy điện thoại gọi thử cho Zun nhưng cậu đã tắt nguồn , ngay cả Long cũng vậy . Đến khi quay trở lại trung tâm thành phố , bác tài không biết phải đi đâu nên hỏi nó :

--Cháu gái , bây giờ phải đi đâu ?

--Bác đến bệnh viện xxxx đi ạ__nó nói , mặc kệ đi . Bây giờ nó sẽ đến bệnh viện xin thuốc giảm đau mạnh uống đã rồi tính tiếp , chứ liều thuốc cũ của nó đã không còn tác dụng giảm đau nữa rồi .

Nó đến bệnh viện không ngờ lại chạm mặt ba ruột của mình cùng với người mẹ kế . Ông ta bị bệnh sao ??? Khốn thiệt , bị bệnh mà ngay cả con cái mình cũng không biết ??? Ông Trần cũng nhìn thấy nó .

--Con , dạo này sống tốt chứ__ông Trần bắt chuyện với nó . Nó định lướt qua ông nhưng ông lại bắt chuyện với nó nên nó dừng chân lại nhìn ông trả lời chỉ có một chữ :

--Tốt.

Ông Trần cũng chỉ biết cười cười trước câu trả lời cộc lốc của nó .

--Con có việc gì mà tới đây vậy???__ông Trần lại hỏi nó .

--Thăm bạn__nó trả lời , ông Trần thấy nó không muốn nói chuyện với mình nên chỉ biết gật đầu nói

--Vậy , con đi đi ta về đây__ông Trần nói , bên cạnh bà Tâm chỉ im lặng gật đầu với nó rồi cùng chồng quay người đi , mới đi được vài bước thì nghe nó nói:

--Hãy giữ gìn sức khỏe__ông nghe nó nói quay lại nhìn thì nó đã đi cách chỗ ông chừng 10m rồi . Ông cười vì con gái ông vẫn là lo lắng cho ông tuy nó không có tha thứ mọi chuyện cho ông .

~•~•~

Ở chỗ bọn hắn thì sao ???

--Haha...các người đến đúng hẹn nhỉ__một giọng nói khàn khàn trầm trầm của một người đàn ông trung niên vang lên . Không sai, hiện tại bọn hắn đã có mặt tại chỗ hẹn với bọn hắc long bang , đây là một khu công nghiệp đã bị bỏ hoang rất lâu và bọn hắn đang đứng trong một ngôi nhà à không có lẽ đây là một cái công ty nhỏ đã bị bỏ hoang từ rất lâu , bọn hắn đoán vậy bởi bọn hắn đang đứng ở giữa một nơi rộng có lẽ là đại sảnh của công ty chăng , ở phía trên bọn hắn còn có một tầng lầu có thể nhìn xuống chỗ bọn hắn đứng .
Trước mặt bọn hắn là một người đàn ông trung niên tầm 40 tuổi .

--Haha....bang chủ hắc long đến cũng không muộn__hắn cười nói giọng lạnh tanh .

--Ô ô...xem ai đây , bang chủ bang Devil người nghe danh rất tài giỏi đây sao , rất hân hạnh được gặp mặt__ông ta cười mỉa nói nói , tay chắp lên như vẻ tôn trọng .

--Ông đã quá lời__hắn ra vẻ khiêm tốn nói .

--Đừng nhiều lời nữa , hôm nay chúng tôi hẹn ông ra đây không phải để nói chuyện đàm tiếu__Mun nói .

--Hôhô...được được , ta chiều các người__ông ta cười rồi vỗ tay "bốp....bốp...bốp" , sau ba tiếng vỗ tay một đoàn người hơn chục tên to con bặm trơn chạy vào đứng phía sau ông ta .

--Thế nào , các người có đánh nổi không ???__ông ta nói rồi ngồi xuống cái ghế gỗ mà đàn em của mình mới đưa ra .

Nữ hoàng băng giá queenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ