Phần 125

125 6 2
                                    

Tối 7h.

Nó không có ý định tới chỗ hẹn với hắn thì nhận được một cuộc điện thoại , là của người nó nhờ điều tra sự việc . Không biết người kia nói gì mà cái tay đang lật sách của nó dừng lại . Nó buông điện thoại bàn xuống suy nghĩ một lúc nó bật dậy đi thay áo quần chuẩn bị đi gặp hắn , ngay bây giờ nó đã thay đổi ý định , nó nhất định phải gặp hắn.

~•~•~
Bây giờ đã là 7h nhưng nó lại chưa đến chỗ hẹn , hắn vẫn nhất quyết ngồi đời nó tuy rằng ngồi bên ngoài rất lạnh . Chợt điện thoại hắn reo có người gọi tới , là Long .

--Alô__hắn bắt máy .

"Mọi chuyện đã rõ ràng , chuyện cậu và cô ta ngủ cùng nhau là sắp đặt , cô ta đã nhờ một phục vụ nam cởi đồ cậu , tớ đã gặp anh phục vụ đó"__Long nói .

--Tớ hiểu rồi , cảm ơn cậu__hắn nói rồi cúp máy . Hắn lại ấn vào một dãy số đã bị hắn xóa đi trước đó , là số nhỏ Nhi . Hắn gọi để hẹn gặp nhỏ và nhỏ cũng đã đồng ý .

--Anh hẹn ra đây có chuyện gì , hay là anh đã thay đổi ý định đến với em__nhỏ nói khi đã đứng trước mặt hắn .

"Chát" , một cái tát vang dội lên giữa bầu trời đêm , hắn tát nhỏ . Khuôn mặt nhỏ bây giờ đang in hằn băm ngón tay của hắn . Nhỏ nhìn hắn đôi mắt đã đỏ lên tức giận , không biết vì lý do gì mà nhỏ phải nhận cái tát này .

--Anh bị điên à , tại sao lại tát em.

--Đúng , cô bức tôi điên mất rồi . Cô tưởng cô làm những chuyện xấu thì sẽ không ai biết được à , giấy không gói được lửa . Cô là giấy còn sự thật là lửa . Một khi lửa đốt cháy giấy thì nó cũng sẽ lộ ánh sáng ra ngoài mà thôi__hắn giọng lạnh nói .

--Hahaha...bây giờ anh mới biết sự thật có phải quá muộn__nhỏ cười điên dại nói .

--Cô muốn gì mà làm ra chuyện này???__hắn hỏi .

--Tôi muốn anh . Là tôi muốn anh , nếu anh không phải là của tôi thì sẽ không phải là của người khác , cô ta muốn giành anh từ tay tôi , không có cửa đâu__nhỏ nói mà như hét khiến cho người đi đường phải ghé ánh mắt lại nhìn

--Cô đúng là đồ con gái vô liêm sỉ__hắn nhìn nhỏ nói , chợt trong mắt nhỏ sáng lên , nhỏ cười khẩy nói .

--Được tôi vô liêm sỉ cũng là vì anh thôi__nhỏ nói rồi ôm cổ hắn hôn lên môi hắn , hắn do bất ngờ nên nhất thời bất động .

--Hai người đang làm gì vậy???__giọng nói lạnh lẽo vang lên , đây không phải giọng nó thì còn ai nữa. Lúc này hắn mới hoàn hồn vội đẩy nhỏ ra , hắn nhìn nó . Bây giờ thì hắn biết vì sao mắt nhỏ lại sáng rực lên như lúc nãy , nhỏ xác thực là đã thấy nó mới làm hành động như vừa rồi , nhỏ muốn nó lại hiểu nhầm hắn .

--Em hiểu lầm rồi , mọi chuyện không phải như thế này__hắn vội vàng giải thích .

--Chính mắt tôi nhìn thấy mà anh bảo tôi hiểu lầm cái gì???__nó hỏi , trong mắt nó bây giờ không rõ là biểu hiện cảm xúc gì . Hắn im lặng , bây giờ phải giải thích với nó như thế nào đây.

Nó không nói gì . Quay lưng lại bỏ đi , bây giờ trong nó đang rất rối loạn . Hắn đuổi theo nó nhưng lại bị nhỏ giữ tay lại . Hắn hất tay nhỏ ra tát cho nhỏ thêm một phát khiến nhỏ mất đà ngã ngồi xuống đất . Hắn không thèm để ý đến nhỏ nữa mà tiếp tục đuổi theo nó để lại nhỏ nhìn theo với ánh mắt hằn học .

Nữ hoàng băng giá queenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ