Từ buổi tối hôm đó, Diệp Lương Nhất phát hiện ra Trần An An bắt đầu trốn tránh mình,
Buổi sáng hắn thức dậy, trừ điểm tâm trên bàn thì chẳng nhìn thấy gì cả. Mà buổi tối khi hắn tan tầm về nhà, trên cơ bản chỉ có thể thấy bóng dáng cô ở trong phòng bếp, thậm chí là lúc ăn cơm tối, cô cũng bưng bát cơm vào phòng ngủ mà ăn.
Đợi cho hắn trở về phòng, lúc này mới giống như con chuột nhắt, nhát gan ló đầu ra khỏi phòng ngủ, xác định hắn thật sự không ở phòng khách, lúc này mới đi vào phòng bếp rửa chén dọn dẹp này nọ.
Con thỏ lập tức biến thành cá chạch, trơn trượt làm cách nào cũng không tóm được. Diệp Lương Nhất có chút buồn bực, cảm thấy trong lòng giống như là thiếu cái gì đó, làm gì cũng không thoải mái.
Cô ngốc kia một mực muốn trốn tránh hắn, giống như cả đời cũng không muốn cùng hắn giáp mặt! Trong lòng Diệp Lương Nhất vô cùng bực bội, ở trong văn phòng đi đi lại lại không ngừng.
"An An, cậu làm gì với áo mưa rồi? Nói cho mình đi!" Lúc nghỉ trưa, Lý Duyệt Nhiên cọ cọ bên người Trần An An, vừa ai muội cười cười, vừa khách sáo.
Nhắc tới áo mưa, mặt Trần An An vọt cái đỏ bừng, cô giả bộ trấn tĩnh nghiêng mặt sang chộ khác, "Vứt, vứt rồi!"
"Vứt thật?" Lý Duyệt Nhiên vươn hai tay xoay mặt cô lại, mang theo ý cười nhìn Trần An An, "Không phải là cùng bác sĩ kia dùng chứ?"
"Cậu nói bừa gì thế!" Nhắc tới Diệp Lương Nhất, Trần An An quả thực như giẫm phải đuôi mèo, liền đẩy Lý Duyệt Nhiên ra đứng dậy, "Mình thật sự vứt rồi!"
Giấu đầu lòi đuôi, bĩu môi, vừa định trêu trọc cô vài câu, đã thấy Trần An An trừng mắt, đôi mắt to ngập nước, mặt đỏ cũng như sắp thiêu chảy, rốt cục lương tâm trỗi dậy buông tha cô, "Được rồi, được rồi, cậu phản ứng lớn như vậy làm gì, lại đây ngồi đi."
Trần An An chớp mắt, thấy Lý Duyệt Nhiên thật sự không lấy mình làm trò cười nữa, lúc này mới ngồi xuống. Chẳng qua tâm trạng vừa thật vất vả điều chỉnh tốt lại bị đánh vỡ.
Hiện tại cô chỉ cần nghĩ đến Diệp Lương Nhất sẽ mặt đỏ tim đập, ngay cả dũng khí cùng hắn đối diện cũng không có, càng miễn bàn cùng hắn mặt đối mặt, rõ ràng trước buổi tối kia cô vẫn bình thường mà!
Khuôn mặt nhỏ nhắn thanh tú của Trần An An tràn đầy rối rắm, đều do bác sĩ Diệp! Buổi tối hôm đó lúc cô gõ cửa, vì sao anh ấy lại để cho cô đi vào! Kết quả là khiến cô phải chứng kiến một màn xấu hổ như vậy..... Hại cô hiện tại cũng không biết nên đối diện với anh như thế nào.
Nhưng mà, Trần An An nhíu mày suy nghĩ trong chốc lát, bác sĩ Diệp tuy rằng có chút khó tính, có đôi khi lại cố ý chọc giận cô, nhưng thật ra là người rất tốt, chẳng những cho cô ở miễn phí, khi cô tặng món quà xấu hổ cũng không quá tức giận, tuy răng cuối cùng cũng đùa giỡn cô một chút.....
Trần An An cào tóc, nghĩ đến buổi tối ngày đó trên mặt Diệp Lương Nhất tươi cười, trái tim lập tức đập thình thịch.
Xong rồi! Có phải cô thích bác sĩ Diệp rồi không? Thân mình Trần An An bỗng nhiên cứng đờ, mắt to hoảng sợ chớp chớp liên tục, sao có thể như vậy? Làm sao cô có thể thích bác sĩ Diệp! Thời hạn ba tháng mới được nửa tháng thôi, cô lại nổi lên tâm tư xấu xa đối với bác sĩ Diệp như vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ngôn Tình, Sủng, Hoàn) Cô Ngốc, Cởi Áo Ra
Lãng mạnTác Giả : Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu Thể loại : Ngôn Tình, Sủng, Sắc Nguồn : cungquanghang Số Chương : 64 Trạng Thái : FULL Có bệnh đi bệnh viện cũng thường thôi, Thế nhưng sao lại trở thành cô vợ của bác sĩ! Chờ chút, cô thật sự là đến xem bệnh mà! "C...