Từ khi đến nhà Diệp Lương Nhất, Chu Tề liền mặt dày ở lỳ không đi đâu cả. Trần An An thương hắn, Diệp Lương Nhất cho phép hắn, hắn ở cực kỳ thoải mái, dĩ nhiên là không hề nổi điên nữa, trong mấy ngày này rất vui vẻ không khác gì người bình thường.
Chân Trần An An bị thương, hàng ngày cứ phải nhảy lò cò khắp nhà. Diệp Lương Nhất đâu nỡ để cô làm việc nhà, coi cô như báu vật, che trong lòng còn sợ cô lạnh, huống chi là bắt cô làm việc khi đang bị thương. Nhưng mà hắn còn phải đi làm, xin nghỉ ở bệnh viện rất khó, cho nên không có cách nào để chăm sóc Trần An An. Vì vậy từ khi Chu Tề đến ở liền kiêm luôn vị trí bảo mẫu không công.
Trần An An cảm thấy cực kỳ ngại ngùng, làm sao có thể để khách đụng tay đụng chân như vậy. Thế nhưng Chu Tề lại vô cùng vui tươi hớn hở, xem ra là rất thích thú. hắn nấu cơm rất khá, dù sao cũng từng đi du học, làm việc nhà hay nấu nướng gì đó không làm khó được hắn.
Sau khi Chu Tề khôi phục bình thường, nhìn so với trước còn hoạt bát hơn, nhưng không biết như thế nào, lại ít bám dính lấy Trần An An, mà thích vào phòng ba Trần, cùng ông đánh cờ, chơi một chút mà đến tận trưa.
Chu Tề trời sinh thông minh, nhưng mà không hiểu tại sao chơi cờ lại dở tệ, đã đánh nhiều ngày như vậy mà chưa một lần thắng, bị ba Trần đánh cho không còn một mảnh giáp, tức đến nỗi dậm chân bình bịch.
Tuy vậy ba Trần bởi vì có Chu Tề đến tìm chơi cờ nên cũng không đòi về nữa. Mỗi ngày cứ đến giờ, nếu mà Chu Tề còn chưa vào, ngược lại ông sẽ gọi hắn. một già một trẻ ở chung vô cùng vui vẻ, thậm chí lúc hơn điểm đối phương còn tỏ ra vô cùng luyến tiếc.
Sang tháng hai, thành phố A càng lúc càng lạnh và khô hanh. Trần An An tuy rằng bị phỏng nặng, nhưng suy cho cùng tuổi trẻ, khả năng hồi phục khá mạnh, rất nhanh đã có thể chạy nhảy như thường. Chu Tề ở nhà bọn họ đã được nửa tháng, cuối cùng vẫn bị ba Chu tới cửa xách về, trước khi đi cũng không biết trúng gió gì, chen vào đẩy Diệp Lương Nhất ra, trực tiếp kéo Trần An An vào trong lòng, ôm ấp thắm thiết một hồi.
Diệp Lương Nhất tức đến nỗi thiếu chút nữa cho hắn một đạp, cũng may Chu Tề mau lẹ, rất nhanh liền buông ra, lúc này mới khiến bình dấm chua Diệp không bùng nổ.
Vết thương của Chung Vận khá nghiêm trọng, phải nằm viện liên tục nhiều ngày, tay phải động cũng không dám động, sợ chính mình yếu ớt khiến gân cốt thật sự bị đứt mất.
sự kiện xảy ra trong phòng bệnh kia rất nhanh đã truyền khắp bệnh viện, từ viện trưởng cho tới lao công bảo vệ, ai cũng biết bác sỹ luôn xinh đẹp cao quý của khoa ung bướu, Chung Vận, cầm kéo có ý đồ mưu sát bệnh nhân, hơn nữa bệnh nhân này còn là bạn gái của sư huynh cô ta!
Ở nơi buồn tẻ lạnh lẽo như bệnh viện thì đây quả là một chuyện động trời, nháy mắt như là một cơn lốc xoáy quét qua tất cả mọi người, chỗ nào cũng có người bàn tán, thậm chí những y tá chưa biết mặt Chung Vận còn đặc biệt tìm cớ đến phòng bệnh nhìn mặt cô ta.
Nhìn xem rốt cuộc là người phụ nữ điên cuồng như thế nào mới có khả năng làm ra chuyện như vậy.
Dưới tình trạng này, cho dù Chung Vận có mặt dày như thế nào cũng không thể tiếp tục ở lại bệnh viện nữa, vừa được xuất viện liền cuốn gói chạy lấy người, nhân tiện đem đơn từ chức đặt lên bàn làm việc của viện trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ngôn Tình, Sủng, Hoàn) Cô Ngốc, Cởi Áo Ra
RomanceTác Giả : Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu Thể loại : Ngôn Tình, Sủng, Sắc Nguồn : cungquanghang Số Chương : 64 Trạng Thái : FULL Có bệnh đi bệnh viện cũng thường thôi, Thế nhưng sao lại trở thành cô vợ của bác sĩ! Chờ chút, cô thật sự là đến xem bệnh mà! "C...