Chương 25

9.5K 194 4
                                    

Từng đường nét trên gương mặt tuấn tú của Diệp Lương Nhất như căng lên, thoạt nhìn cực kỳ rét lạnh, trong mắt là lửa giận phừng phừng, nhất là khi thấy Trần An An nghe được tiếng hắn thì co rúm lại bên người Chu Tề.

"Diệp, bác sĩ Diệp, hai người chơi vui vẻ, chúng tôi, chúng tôi đi trước." Trần An An vừa đau lòng vừa sợ hãi, lúc này thấy Diệp Lương Nhất thì chỉ thầm nghĩ cách trốn tránh hắn, làm sao còn có thể nghe lời, lập tức kéo Chu Tề định rời khỏi nhà hàng.

không ngờ vừa đi được một bước đã bị Diệp Lương Nhất túm áo lại.

"Lương Nhất, cậu làm gì vậy?" Chu Tề cầm tay Trần An An, muốn kéo cô đến bên cạnh mình, thế nhưng Diệp Lương Nhất nắm rất chặt, hắn căn bản không thể làm gì được, đành chịu thua buông tay, nói với Diệp Lương Nhất: "Cậu dọa đến An An rồi, mau thả tay ra."

Diệp Lương Nhất hít một hơi thật sâu, cưỡng chế tức giận trong lòng, "Tôi có chừng mực." nói xong, hắn nhìn sang Chung Vận, "Em và Chu Tề cứ thong thả nói chuyện, anh đưa cô ấy về trước."

Chung Vận vừa nghe thấy lời này, sắc mặt lập tức khó coi, nhưng mà ngại thể diện nên chỉ có thể gật đầu, mắt nhìn Trần An An lại càng tràn đầy phẫn hận.

"Lương Nhất, cậu cũng keo kiệt quá đấy." Chu Tề tựa tiếu phi tiếu cản lại Diệp Lương Nhất, chỉ chỉ Trần An An nói: " Nhưng đêm nay An An là bạn gái của tôi."

Diệp Lương Nhất nhếch môi, lộ ra nụ cười lạnh lùng, hắn cúi đầu nhìn Trần An An đang thấp thỏm lo âu, bỗng nhiên đưa tay sờ sờ mặt cô, "An An, em về hay ở lại?"

Thân mình Trần An An cứng đờ, hai chữ ở lại còn chưa kịp nói ra, đã bị thanh âm lành lạnh của Diệp Lương Nhất cản trở lại, "Mẹ vừa mới gọi điện cho anh, nói muốn gặp em."

Lời nói đến bên miệng Trần An An đành phải nuốt xuống, cô nhìn Chu Tề, lại nhìn Diệp Lương Nhất trong mắt tràn đầy thịnh nộ, ngừng một lúc lâu cũng chưa nói ra được.

Diệp Lương Nhất vẫn kiên nhẫn, cứ như vậy chờ cô, vẻ mặt bình tĩnh, chẳng qua bàn tay cầm tay cô lại càng dùng sức.

Ngay tại lúc Trần An An đang lưỡng lự, Chu Tề bỗng nhiên lên tiếng giải vây cho cô, ánh mắt thâm sâu nhìn Diệp Lương Nhất, nói: "Đêm nay là Giáng sinh, về sớm như vậy cũng buồn, vừa khéo gặp ở đây, không bằng chúng ta cùng nhau ra ngoài chơi."

Diệp Lương Nhất vừa định cự tuyệt thì nghe Chu Tề nói tiếp: "Coi như chúc mừng Lương Nhất mới có bạn gái." Khi hắn nói đến hai chữ bạn gái này, thanh âm rất nặng, như là cố ý cường điệu cái gì đó, Diệp Lương Nhất sửng sốt, nhìn thoáng qua Chu Tề, lại trùng hợp thấy đôi mắt đầy thâm ý của Chu Tề.

Hắn nhất thời sáng tỏ, thở dài, ôm bả vai Trần An An, âm thanh lạnh lùng trả lời: "Được."

Nghe vậy, Trần An An đang bị Diệp Lương Nhất ôm chặt trong lòng cũng thở phào nhẹ nhõm, ít nhất không phải chỉ có một mình cô cùng một chỗ với bác sĩ Diệp, vừa rồi bác sĩ Diệp thật sự vô cùng đáng sợ, bộ dáng kia quả thực giống như là muốn đem cô bóp chết vậy!

Nghĩ đến đây, Trần An An rùng mình một cái, ngẩng đầu lén nhìn Diệp Lương Nhất, đang tính toán trong lòng có thể chuồn êm hay không, liền thấy ngay ánh mắt lạnh như băng của Diệp Lương Nhất.

(Ngôn Tình, Sủng, Hoàn) Cô Ngốc, Cởi Áo Ra Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ