Chương 43

7.6K 204 3
                                    

Ngày ba Trần phẫu thuật được định là chiều ba mươi cuối năm, còn đúng một tuần để chuẩn bị, trong lúc này chẳng những phải điều dưỡng thân thể thật tốt, còn phải làm sạch ổ bụng chờ phẫu thuật.

Không biết Diệp Lương Nhất nói gì với ba Trần mà ông lại thật cao hứng tiếp nhận chuyện phải phẫu thuật, chưa bàn đến tình trạng cơ thể, nhưng ít nhất tâm trạng rất tốt.

Buổi tối sau khi tan tầm Lý Duyệt Nhiên và Lăng Tiêu đến thăm ba Trần một lần. Từ miệng Trần An An, Lý Duyệt Nhiên đã biết được bệnh tình của ba Trần, biết ông phải phẫu thuật sớm, cũng không kinh ngạc.

Miệng cô ngọt, nói chuyện lại khéo léo, làm cho người lớn vô cùng yêu thích, chọc ba Trần ở trong phong bệnh cười ha ha, so với Trần An An ngây ngốc ở đó tất nhiên hơn nhiều. Lăng Tiêu không nói nhiều, chỉ lặng lẽ nhìn Lý Duyệt Nhiên cười, anh đứng ở một bên cũng ngốc nghếch cười theo.

Trần An An đi rửa hoa quả, ba Trần liền tiến đến bên tai Lý Duyệt Nhiên, bảo cô khuyên Trần An An về công ty đi làm, ông cũng không phải bệnh nặng gì làm sao lại làm to chuyện như vậy. Chính ông cũng đã nói qua với Trần An An nhiều lần nhưng mà đứa nhỏ này cứng đầu không nghe, cứ mím môi dùng cặp mắt lúng liếng kia nhìn ông, nên ngay cả nặng lời ông cũng không nói được!

Lý Duyệt Nhiên nghe xong lòng chua xót không thôi, làm sao mà ông lại bệnh nhẹ được, đó là ung thư đấy! Nhưng mà cô cũng không thể nói thật với ba Trần, liền khéo léo chuyển đề tài, ngược lại cùng ba Trần nói chuyện Trần An An ở công ty.

Phàm là cha mẹ, không thể không hiểu con mình, đã một thời gian dài Trần An An không ở bên ba Trần mà tính tình cứ cứng đơ như một một cây, ba Trần vẫn không yên tâm, bây giờ từ chính miệng Lý Duyệt Nhiên biết chuyện con gái nhà mình, tự nhiên thật cao hứng, nháy mắt đã liền quên chuyện mình nói một giây trước.

Trần An An rửa hoa quả trở về, vừa định mở cửa đã nghe thấy tiếng ba cô cười sang sảng. Cô đứng ở của chốc lát, đem hết nước mắt sắp chảy ra nuốt hết xuống, thay bằng khuôn mặt tươi cười, lúc này mới đẩy cửa bước vào.

Ba cô thích ăn táo, Trần An An liền cầm dao nhỏ gọt hết vỏ đi, xong xuôi mới đưa cho ông. Kết quả lại đổi lấy mấy câu quở trách của ba Trần, đã rửa rồi cần gì gọt vỏ nữa, đứa nhỏ này ngày càng lãng phí.

Trần An An cúi đầu vâng dạ đáp lời ba cô quở trách, cũng không cãi lại, ngoan ngoãn làm cho người ta đau lòng. Nói xong câu cuối, chính ba Trần cũng không nhẫn tâm, đành yên lặng cúi đầu ăn táo.

Lý Duyệt Nhiên chỉ ở bệnh viện được gần một tiếng rồi phải về, Trần An An tiễn cô và Lăng Tiêu đến cổng bệnh viện, vừa định quay vào đã bị Lý Duyệt Nhiên kéo lại, "An An, mình còn chưa hỏi cậu, cậu đủ tiền cho ba phẫu thuật không? Nếu không đủ thì phải nói với mình, còn có Lăng Tiêu, anh ấy có tiền, cậu thiếu bao nhiêu thì đừng im lặng."

Trần An An lắc đầu, cảm kích nói: "Không cần, Duyệt Nhiên, Diệp Lương Nhất đã giúp mình phí phẫu thuật rồi, cậu và Lăng Tiêu về đi, lái xe cẩn thận một chút."

Đã đoán được nhất định là Diệp Lương Nhất hỗ trợ, đuôi lông mày của Lý Duyệt Nhiên nhếch lên, chiêu này chính là hoàn toàn đem cô ngốc trói lại, vừa ân vừa tình, làm sao còn thoát được.

(Ngôn Tình, Sủng, Hoàn) Cô Ngốc, Cởi Áo Ra Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ