Giáng sinh, buổi chiều Trần An An vừa ra khỏi văn phòng đã thấy Chu Tề đang chờ ở bên ngoài. hắn mặc một chiếc áo bađờxuy màu xám, bên trong là áo sơmi kẻ sọc, dáng người thon dài cao ngất, trên mặt còn nở nụ cười nhẹ, đứng cạnh chiếc Maserati màu trắng, đúng là một cảnh đẹp mắt.
Vừa thấy Trần An An, nụ cười trên mặt Chu Tề càng sâu, từ xa đã vẫy vẫy tay với cô, chân dài bước thẳng đến chỗ cô.
Trần An An và Lý Duyệt Nhiên vừa nói mai gặp, đang định đi tới chỗ Chu Tề đã bị Lý Duyệt Nhiên túm lại, "Tối nay cậu và Chu Tề đi cùng nhau?"
"Đúng vậy." Trần An An gật đầu, không hiểu cái này có gì mà đáng kinh ngạc.
Trong lòng Lý Duyệt Nhiên thở dài, cô ngốc này căn bản là không biết đêm Giáng sinh đối tình nhân mà nói có ý nghĩa như thế nào, lại định đi với người đàn ông khác, Diệp Lương Nhất không nổi điên mới lạ?
"Nghe này, An An, cậu chạy nhanh đi qua nói với Chu Tề tối nay có việc, không thể đi cùng anh ta."
"Tối nay mình không có việc gì cả." Trần An An không hiểu ra sao nhìn Lý Duyệt Nhiên, "Huống chi mình đã đồng ý với Chu Tề rồi, sao có thể thất hứa!"
Lý Duyệt Nhiên đảo mắt xem thường, nâng tay đập Trần An An một cái, "Vậy Diệp Lương Nhất đâu? Anh ấy thì làm sao bây giờ?"
"Anh ấy làm gì thì có liên quan gì tới mình!" Lúc này Trần An An không muốn nghe nhất chính là ba chữ Diệp Lương Nhất, cô cứng ngắc trả lời Lý Duyệt Nhiên, khi Lý Duyệt Nhiên còn đang ngây người, liền bỏ lại một câu, "Duyệt Nhiên, mình đi trước." rồi chạy thẳng tới phía Chu Tề.
An An và Diệp Lương Nhất cãi nhau? Lý Duyệt Nhiên nhìn bóng dáng Trần An An và Chu Tề, trong mắt bỗng nhiên xẹt qua nụ cười không có ý tốt, như vậy cũng tốt, tính cách An An thật sự là rất ngốc, tuy rằng như vậy rất dễ khiến người ta thương tiếc, nhưng mà cũng rất dễ dàng bị người đàn ông như Diệp Lương Nhất ăn sạch không còn chút gì.
Bây giờ có thêm một đối thủ mạnh mẽ như Chu Tề, Diệp Lương Nhất khẳng định sẽ cảm thấy bị uy hiếp, như vậy đối An An mà nói cũng không phải là điều xấu.
Nghĩ đến đây, Lý Duyệt Nhiên rốt cục thả lỏng tâm tình, cô đi đến ven đường đưa tay bắt một chiếc taxi, đang định cúi người lên xe, điện thoại trong túi bỗng nhiên vang lên, cầm lấy nhìn, là một dãy số lạ.
Cô không chút suy nghĩ, trực tiếp nhấn nút từ chối, ngồi vào xe. Nhưng mà người ở đầu dây bên kia lại giống như không biết mệt mỏi, lại tiếp tục gọi đến. Cuối cùng Lý Duyệt Nhiên không kiên nhẫn, nhấn nút nghe, "Alô, nhầm máy rồi."
"Duyệt Nhiên, là anh." Thanh âm quen thuộc bên kia điện thoại làm cho cả người Lý Duyệt Nhiên nhất thời cứng đờ.
"Em đừng ngắt điện thoại, anh chỉ muốn nói với em mấy câu thôi, " Đường Niên bình thường luôn ôn hòa giờ trong giọng nói lại pha lẫn ý khẩn cầu, ngón tay Lý Duyệt Nhiên giật giật, rốt cuộc không ngắt máy.
Chỉ lạnh giọng lên tiếng: "nói cái gì, anh phá sản sao? Tìm tôi vay tiền mua áo mưa?"
Đường Niên nghẹn lời, lời nói đến bên miệng cứ luẩn quẩn ở đầu lưỡi, thật vất vả mới nói ra, "Duyệt Nhiên, ba mẹ anh...... muốn gặp em."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ngôn Tình, Sủng, Hoàn) Cô Ngốc, Cởi Áo Ra
Любовные романыTác Giả : Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu Thể loại : Ngôn Tình, Sủng, Sắc Nguồn : cungquanghang Số Chương : 64 Trạng Thái : FULL Có bệnh đi bệnh viện cũng thường thôi, Thế nhưng sao lại trở thành cô vợ của bác sĩ! Chờ chút, cô thật sự là đến xem bệnh mà! "C...