Chương 42

8K 167 3
                                    

Kết quả chụp CT toàn thân cho thấy, trong dạ dày ba Trần có một cái bóng mờ, ước chừng khoảng bảy tám cm, Diệp Lương Nhất lại cầm máu của ba Trần đi xét nghiệm, kết quả phát hiện, toàn bộ sáu dấu hiệu khối u đều cao, không thể nghi ngờ đó là khối u. Nếu là u lành, tất nhiên sẽ không có vấn đề gì, nhưng nếu là u ác, thì đó chính là ung thư dạ dành.

Hầu hết các khối u dạ dày đều là ác tính, huống chi theo kích thước khối u thì khả năng lành tính là rất nhỏ rất nhỏ, nhỏ đến... căn bản không có khả năng.

Trần An An chỉ cảm thấy cả người phát lạnh, giống như bị một chậu nước đá giột xuống, từ đầu đến chân đều lạnh, đầu choáng váng từng cơn, trước mắt đều tối đen. Làm sao có thể như vậy? Khối u ư, u bên trong dạ dày, nó là một khái niệm hoàn toàn khác so với u ở ngực cô.

Cô biết thân thể ba cô vẫn không tốt, bởi vậy nên mới liều mạng kiếm tiền, muốn tiết kiệm tiền đưa ba cô đi bệnh viện lớn kiểm tra, sau đó chữa khỏi hoàn toàn bệnh tật trên người ông, để ông luôn khỏe mạnh sống cùng cô.

Cô ảo tưởng chờ đến khi cô đủ tiền, những đau yếu như côn trùng hút máu, gắt gao bám chặt trên người ba cô sẽ giống như con rận bị xịt thuốc, đều từ trên người ông rơi xuống.

Nhưng tất cả chẳng qua chỉ là ảo tưởng mà thôi, lúc đột nhiên bị một đòn đả kích trầm trọng giáng xuống, cô thậm chí không có cả thời gian để chuẩn bị, liền bị quật ngã đầu rơi máu chảy, chân tay đứt lìa.

Đều là do cô! Nếu cô kiên trì một chút, sớm đưa ba cô đến bệnh viện thì sẽ không có kết quả này.

Trần An An biết u ác tính có nghĩa là gì, là ung thư dạ dày, đồng nghĩa với cái chết. Cô vùi đầu vào ngực Diệp Lương Nhất, nước mắt từng giọt từng giọt rớt xuống quần áo hắn, hai tay nhỏ bé nắm chặt áo hắn, như thể trong lòng bàn tay chính là sinh mệnh của ba cô.

Đừng khóc, còn chưa có kết quả cuối cùng, ngày mai còn phải chụp CT một lần nữa mới có thể xác định." Diệp Lương Nhất vỗ vỗ lưng của cô, cánh tay mạnh mẽ ôm cô vào lòng, đem hơn nửa trọng lượng cơ thể cô dồn lên người mình.

Cô luôn ngốc nhưng cũng thực ngoan ngoãn, ngay cả lúc nghe thấy tin dữ như thế cũng không phát cuồng nổi điên, chỉ là dựa vào ngực hắn, cắn môi đem tiếng khóc nghẹn ngào giữ trong cổ họng, chỉ không ngừng chảy nước mắt. Mà ngay cả khóc cũng thật lặng lẽ, không hề ầm ĩ đến người khác, chẳng qua là đem mọi đau lòng nuốt vào trong bụng, một mình chịu hết khổ sở.

Trái tim Diệp Lương Nhất không phải làm bằng áo mưa, lúc này bị cô khóc như vậy nhất thời vừa thương yêu vừa chua xót, hận không thể chính mình thay cô nhận hết mọi nỗi đau ấy, cô ngốc nhà hắn nên thật vui vẻ, trong cặp mắt đen láy ngập nước kia chỉ nên tràn đầy ý cười mà không phải thương tâm như vậy.

Hắn cùng cô ở chung nhiều ngày như vậy, cô đều tươi cười vui vẻ, cả người đầy sức sống, cố gắng kiếm tiền để ba cô chữa bệnh, đây là trụ cột cuộc sống của cô, nay trụ cột này bỗng nhiên sụp đổ, cô gái nhỏ của hắn nhất định đau lòng đến cực độ.

"Được rồi, đừng khóc nữa." Diệp Lương Nhất kéo cô đang chôn đầu trước ngực mình lên, thương tiếc nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy nước mắt, vừa định đưa tay lau nước mắt cho cô, lại sợ mặt ngoài áo ba-đờ-xuy của mình thô ráp sẽ làm đau cô, liền giơ tay áo mình lên trên một chút, dùng áo sơ mi mềm bên trong xoa xoa mặt cô, dịu dàng nói: "Trước tiên ngủ một giấc, ngày mai xin nghỉ làm, anh cùng em chờ kết quả. "Đừng khóc, có khi là kết quả tốt".

(Ngôn Tình, Sủng, Hoàn) Cô Ngốc, Cởi Áo Ra Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ