Vừa ra khỏi tầm mắt của Diệp Lương Nhất, Chung Vận liền thu hồi vẻ mặt vô cùng thân thiết tươi cười, ngay cả tay kéo Trần An An cũng thả xuống.
Làm cho Trần An An thực xấu hổ, chỉ cảm thấy khả năng hai mặt của bác sĩ Chung không khỏi cũng quá tài tình đi. Tới chuyện này, cho dù cô trì độn cũng biết vì sao mà Chung Vận có địch ý với mình.
Chung Vận thích Diệp Lương Nhất, mà hiện tại mình lại là bạn gái anh ấy, cô ấy đương nhiên không chấp nhận được sự tồn tại của cô.
Nhưng mà chỉ hơn hai tháng nữa sẽ kết thúc, đến lúc đó bác sĩ Diệp và bác sĩ Chung hẳn sẽ thành một đôi rồi.
Trần An An nhìn theo bóng dáng Chung Vận, trong lòng vô cùng chua xót.
Đối với nơi này Chung Vận rất quen thuộc, ngay cả đèn giao thông cũng không cần nhìn mà vẫn đi rất chuẩn xác. Đầu tiên các cô đi qua một khu dân cư xa hoa, biệt thự nhỏ màu trắng xinh xắn mà tinh tế, phía trước từng nhà đều có thảm cỏ xanh mướt được chăm sóc cẩn thận, bên trong là đủ loại đóa hoa rực rỡ sắc màu, thật là cảnh đẹp mắt.
"Trần An An." Đang lúc Trần An An chăm chú nhìn một ông cụ da trắng cắt tỉa vườn hoa, bỗng nhiên nghe thấy Chung Vận kêu tên cô.
Cô thu hồi ánh mắt, lên tiếng, "Bác sĩ Chung."
"Sáng mai sẽ bắt đầu cuộc hội thảo, cô biết chứ?" Chung Vận thả chậm bước chân, cùng Trần An An bước song song trên con đường nhỏ trong khu dân cư.
Trần An An gật đầu, "Có biết."
"Tôi muốn nhờ cô một việc." Chung Vận nghiêng đầu nhìn cô, ánh mắt sắc bén như dao, "Đừng đi cùng sư huynh, ở cuộc hội thảo chúng tôi phải trao đổi cùng với các bác sĩ nước ngoài, nếu cô đi nhất định sẽ phân tán chú ý của sư huynh."
Trần An An dừng một chút, "A, được, tôi sẽ không đi theo bác sĩ Diệp." Cô cũng biết đầu óc mình không thông minh như Chung Vận, tuy rằng không giúp được Diệp Nhất Chung cái gì, ít nhất sẽ không gây thêm phiền toái cho anh ấy.
Nhưng mà trong lòng lại bỗng nhiên dâng lên một cảm giác vừa đau lại khổ sở, người như cô so ra cái gì cũng thua Chung Vận.
Không xinh đẹp, không thông minh, càng không có tài năng. Nếu mình là đàn ông, cũng sẽ lựa chọn Chung Vận mà không chọn mình.
"Tốt rồi." Ánh mắt Chung Vận làm cho người ta phát lạnh, "Cô hãy nhớ kĩ những lời mình đã nói, cho dù sư huynh bảo cô đi cô cũng không thể đi!" Cô dừng một chút, trên mặt bỗng dưng lộ ra chút châm chọc, "Trần An An, cô cũng không phải trẻ con, tại sao luôn làm sư huynh lo lắng? Nơi này rộng lớn như vậy, cô chắc cũng học qua đại học, không thể ngay cả tiếng Anh cũng không hiểu, cô hoàn toàn có thể tự mình đi ra ngoài, cô không thấy cả ngày quấn quýt sư huynh rất khó coi sao?"
Chung Vận càng nói càng không khách khí, về sau thậm chí còn nghiến răng nghiến lợi. Không lưu tình chút nào chỉ trích và khinh bỉ làm cho Trần An An cũng sinh ra một tia tức giận, tính tình cô ôn hòa nhưng cũng không có nghĩa là có thể tùy ý để người ta khi dễ, huống chi cô căn bản là không quấn lấy Diệp Lương Nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ngôn Tình, Sủng, Hoàn) Cô Ngốc, Cởi Áo Ra
Любовные романыTác Giả : Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu Thể loại : Ngôn Tình, Sủng, Sắc Nguồn : cungquanghang Số Chương : 64 Trạng Thái : FULL Có bệnh đi bệnh viện cũng thường thôi, Thế nhưng sao lại trở thành cô vợ của bác sĩ! Chờ chút, cô thật sự là đến xem bệnh mà! "C...