Chương 32

9.9K 192 5
                                    

Ngày kế tiếp, Diệp Lương Nhất đưa Trần An An đi thăm thung lũng máy tính, đại học Stanford, thậm chí còn thuê một chiếc xe đi một vòng quanh bờ tây, Trần An An còn thuận tiện mua quà cho bạn bè và ba cô nữa.

Mặt khác các bác sĩ đều coi bọn họ là người yêu, cũng thức thời không quấy rầy, để Trương Kì dẫn mọi người đi dạo ở khu vực gần khách sạn. Mà Chung Vận không biết vì nguyên nhân gì, vẫn ở trong phòng, gọi cũng không ra.

Diệp Lương Nhất ở San Francisco nhiều năm như vậy, đã sớm không còn cảm giác mới mẻ, nhưng mà Trần An An lại cảm thấy chỗ nào cũng mới lạ, muốn đi khắp mọi nơi.

Hơn nữa, khi bọn họ đến, lễ Giáng Sinh vừa qua, trên ngã tư đường vẫn còn lưu lại không khí Giáng Sinh vui vẻ, cây thông Noel cao lớn ban đêm lấp lánh ánh sáng, hòa cùng bầu trời đêm trong sáng của San Francisco, đẹp đến nỗi khiến người ta không thể dời mắt.

Cuộc sống của Trần An An chưa từng thả lỏng như vậy, lúc còn đi học, cô luôn phải cố gắng học hành, thi đỗ đại học, không phụ kỳ vọng của ba. Mà sau khi đi làm, cô lại muốn dốc sức kiếm tiền để lo thuốc men cho ba. Đây vẫn là lần đầu tiên cô có thể không chút lo lắng đi du lịch, tuy rằng chỉ có ngắn ngủn vài ngày, nhưng cũng cho cô đủ những kỷ niệm đẹp.

"Bác sĩ Diệp, anh thật tốt."Trần An An nhận lấy quà năm mới Diệp Lương Nhất đưa cho, là một túi chocolate lớn, cười đến cong cả mắt.

Diệp Lương Nhất nghe vậy nhướn mày, vừa quẹt thẻ vừa hỏi: "Ừm, tốt thế nào?"

Trần An An ôm trong lòng đủ loại đồ ăn vặt, thật vất vả dành ra một bàn tay, vô cùng nghiêm túc lật úp các ngón liệt kê: "Anh cho em phòng ở, đưa em đi chơi, mua chocolate cho em, còn có......" cô đang giơ đến ngón tay thứ tư, cả người bỗng nhiên bị Diệp Lương Nhất kéo vào trong lòng, giây tiếp theo, môi đã bị người ta hung hăng hôn xuống.

Trần An An đỏ mặt, ngay cả hô hấp cũng ngừng lại, gần đây bác sĩ Diệp rất thích hôn cô. cô muốn đẩy Diệp Lương Nhất ra, nhưng vì trong lòng còn ôm đồ này nọ, không có cách nào khác, đành phải ở trước đám đông bị người ta hôn từ trong ra ngoài.

"Thở đi!" Diệp Lương Nhất thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của cô vì nín thở mà đỏ bừng, nhéo nhéo vành tai cô thấp giọng quát.

Trần An An vốn định thừa cơ hội này rút lui, lại không biết vì sao, cơ thể giống như không chịu khống chế của đầu óc nữa, ngoan ngoãn làm theo lời Diệp Lương Nhất, thậm chí còn không tự chủ vươn đầu lưỡi hôn lại Diệp Lương Nhất một chút.

không biết có phải cũng bị ảnh hưởng bởi bầu không khí cởi mở xung quanh không, người luôn luôn thẹn thùng như Trần An An cũng lớn mật không ít. Hôn xong, thậm chí còn hơi thích thú. Ừm...... Bác sĩ Diệp đối với cô tốt như vậy, để cho anh ấy hôn một chút hình như cũng không có gì quá lắm, dù sao...... Dù sao chuyện thân mật hơn bọn họ cũng đã làm rồi......

Hai người ở bên ngoài ăn cơm tối, Diệp Lương Nhất còn gọi điện thoại hỏi mấy bác sĩ có muốn bọn họ mua cơm về không, biết bọn họ ăn rồi, lúc này mới đưa Trần An An ra khỏi nhà hàng.

"Bác sĩ Diệp, anh chưa hỏi bác sĩ Chung đâu!" Lúc ra tới cửa, Trần An An túm tay áo Diệp Lương Nhất nhắc nhở.

Diệp Lương Nhất nhíu mày, liếc liếc mắt nhìn Trần An An, "Diệp Lương Nhất."

(Ngôn Tình, Sủng, Hoàn) Cô Ngốc, Cởi Áo Ra Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ