Chương 47

8.2K 198 6
                                    

Trần An An không nghi ngờ gì cả, còn tưởng rằng Diệp Lương Nhất thích cô cắt chữ hỉ, trong lòng vui mừng không thôi, cầm lấy kéo xoèn xoẹt cắt một cái chữ hỉ lớn cộng thêm vô số chữ hỉ nhỏ, thích thú hài lòng đưa toàn bộ cho Diệp Lương Nhất.

Diệp Lương Nhất đem mấy chữ hỉ này xếp cẩn thận lên bàn ở đầu giường, dùng một quyển sách Trần An An mang tới để đè lên, thỉnh thoảng lại liếc mắt một cái, trong mắt lóe sáng, nhìn vô cùng giống sói đói trong đêm tối!

Gần tối, Trần An An theo thường lệ về nhà nấu cơm, để Diệp Lương Nhất ở lại phòng bệnh chăm sóc ba cô. thật ra theo ý kiến của Diệp Lương Nhất, Trần An An cứ một ngày chạy hai lượt như vậy rất vất vả, muốn ăn cái gì hoàn toàn có thể kêu bên ngoài, nhưng Trần An An lại ngại như vậy quá lãng phí, nói gì cũng không nghe. Diệp Lương Nhất không lay chuyển được cô, đành trơ mắt nhìn thịt trên mặt cô càng ngày càng ít, lúc trước khuôn mặt nhỏ nhắn có chút trẻ con phúng phíng, bây giờ cằm đã nhọn ra rồi.

Hắn đau lòng không thôi, tay vừa vô thức đùa nghịch mấy chữ hỉ, trong đầu vừa suy nghĩ cách để Trần An An bớt mệt mỏi, ba Trần liền tỉnh lại.

"Ba, ba tỉnh à, muốn đi WC sao?" Diệp Lương Nhất đi đến đầu giường ba Trần, cúi người hỏi, trên tay không biết là đã quên hay là như thế nào vẫn còn cầm cái chuỗi dài chữ hỉ đỏ chói mắt kia.

Ba Trần không muốn đi WC, trên thực tế, ông đang toàn lực chú ý đến mấy chữ hỉ đỏ rực trong tay Diệp Lương Nhất kia, ngay cả chữ ba Diệp Lương Nhất nói cũng xem nhẹ. Theo những đường cắt vô cùng quen thuộc kia, ba Trần liếc mắt một cái có thể nhận ra đó tuyệt đối là kiệt tác của con gái nhà mình.

Diệp Lương Nhất theo ánh mắt ba Trần chuyển qua trên tay mình, hắn đẩy kính mắt, đem mấy chữ hỉ kia lại gần ba Trần, "Đây là An An đưa cho con."

Quả nhiên! Ba Trần mím môi, trên khuôn mặt đầy tang thương hiện lên một tia bất đắc dĩ, đứa bé ngốc này sao lại đưa thứ này cho Diệp Lương Nhất, đây không phải là tuyên bố phải gả cho người ta sao?! thật là một chút thẹn thùng con gái cũng không có! Hơn nữa, tên tiểu tử này vì sao cứ kêu ba trôi chảy như vậy? Ông cũng không phải là ba cậu ta!

"đã có gì đâu, cậu đừng có gọi tôi là ba!" Ba Trần vất vả bày ra một bộ mặt nghiêm khắc, nhưng ông vừa mới phẫu thuật xonng, thân thể suy yếu, ngay cả nói lớn cũng không được, huống chi là muốn tăng khí thế.

Diệp Lương Nhất nghe vậy, sắc mặt cũng không hề thay đổi, hắn nhướn mày nhìn thoáng qua chữ hỉ trên tay mình, lại giơ bàn tay đeo nhẫn ra trước mặt ba Trần, "Ba, không thể nói như vậy, An An đã là vợ con, cô ấy gọi ba là gì đương nhiên con cũng phải gọi theo." hắn dừng một chút rồi tiếp tục nói: "Da mặt An An mỏng, vẫn ngại nói với con, chỉ đưa mấy chữ hỉ, ba, ba cũng hiểu được ý An An chứ?"

Ba Trần nhìn vài cái chữ hỉ kia, lại nhìn cái nhẫn, nhất thời một chữ cũng không nói được, con gái mình mình biết, tuyệt đối là một đứa cố chấp bảo thủ, như vậy chắc chắn là nó đã chấp nhận người đàn ông này rồi!

Công việc của Diệp Lương Nhất tốt, dáng vẻ cũng ưa nhìn, mẹ cậu ta ông cũng đã gặp, nhìn khá hòa nhã. Theo lẽ thường thì việc hôn nhân này ông hẳn là không nên phản đối, nhưng mà tiểu tử này tuy rằng tính tình lạnh lùng, lại đầy một bụng xấu. Nếu An An thật sự gả qua đó, còn không bị người ta ăn hiếp sao?!

(Ngôn Tình, Sủng, Hoàn) Cô Ngốc, Cởi Áo Ra Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ