"Báo cảnh sát?" Diệp Lương Nhất hừ lạnh một tiếng, kẻ ác lại đòi cáo trạng trước sao? Cho dù là báo cảnh sát thì bọn họ cũng không có gì phải sợ, người sợ phải là Chung Vận kìa! Diệp Lương Nhất không ngờ cô ta lại điên cuồng đến mức muốn giết Trần An An, trong lòng vừa hận vừa sợ, hận không thể mở tung đầu cô ta ra xem bên trong rốt cuộc có những cái gì!
"Nhà họ Chung không biết Chung Vận đã làm gì rồi, " Diệp Lương Nhất quay đầu nhìn ông Chu, trong lời nói đầy khẳng định.
Ba Chu ngẩn ra, lập tức sáng tỏ, lúc ông nhận được điện thoại của bệnh viện, y tá chỉ nói là Chu Tề làm cổ tay Chung Vận bị thương, còn lại một mực không nói gì, tình huống cụ thể thì sau khi ông đến phòng bệnh mới biết được. Tuy rằng khi đó tinh thần của Chu Tề vô cùng không tốt, nhưng mà cũng đủ giải thích lý do hắn làm bị thương người ta.
Đúng vậy, thực sự nên lo lắng không phải bọn họ, mà là người đã được đẩy vào phòng phẫu thuật, Chung Vận.
"Hơn nữa bác Chu, bác đừng quên, Chu Tề có hồ sơ." Diệp Lương Nhất thấy ông Chu chỉ một thoáng sắc mặt đã sáng tỏ thì biết ông hiểu rồi, hắn nheo mắt, khóe môi khẽ nhếch lên đầy vẻ lạnh lùng kiên quyết, "Cho dù Chung Vận không thừa nhận chuyện cô ta đã làm cũng không sao!" Chu Tề bởi vì sự việc lúc nhỏ đã phải điều trị tâm lý năm năm ròng, sau đó cũng thường xuyên đến bác sỹ khám lại, tất cả những việc này đều được lưu trữ, tuy rằng bình thường Chu Tề thoạt nhìn rất ổn, nhưng mà trên thực tế thì tinh thần hắn có vấn đề.
nói một cách tàn nhẫn, cho dù hôm nay Chu Tề giết Chung Vận cũng sẽ không sao cả! "Là bác hồ đồ."
Ông Chu đưa tay vỗ vỗ bả vai Diệp Lương Nhất, "Cũng may có cháu suy nghĩ chu đáo." nói xong, ông nhìn sang Chu Tề, nhẹ nhàng nói"Chu Tề, theo ba về nhà thôi!"
Chu Tề nghe vậy, thân thể run lên, gần như kinh hoàng lắc lắc đầu, túm ngay lấy cánh tay Trần An An, "Con không về!"
"Chu Tề, nghe lời!" Ông Chu khẽ quát một tiếng, hơi ngượng ngùng liếc Diệp Lương Nhất một cái, cô gái này là vợ sắp cưới của Diệp Lương Nhất, con nhà mình lớn như vậy mà cứ bám dính lấy người ta thật không ra sao cả! nói xong, liền nhấc chân đi đến chỗ Chu Tề, định kéo hắn đi.
Kết quả là vừa bước chân đã bị Diệp Lương Nhất ngăn cản, "Bác Chu, bác cứ về trước đi, để Chu Tề ở nhà cháu vài ngày đã."
"Việc này...... phiền lắm."
"không phiền, " Diệp Lương Nhất thở dài, quay đầu nhìn Chu Tề một cái, hắn đang nắm lấy cánh tay Trần An An, vừa thật cẩn thận, lại có phần lấy lòng cọ cọ bên người cô, làm sao có thể nhìn ra vẻ trưởng thành ôn hòa ngày xưa, rõ ràng chính là một đứa nhỏ!
"Cháu có thể chăm sóc tốt cho cậu ấy, bác đừng lo."
Ba Chu do dự một chút, lại thấy Chu Tề đúng là không hề muốn đi cùng ông một chút nào, cũng không dám cứng rắn kéo hắn, sợ hắn lại phát bệnh, đành phải gật đầu, nói với Diệp Lương Nhất một câu, "Nhờ cả vào cháu" rồi đẩy cửa ra về.
Tiễn ông Chu xong, Diệp Lương Nhất đi đến ngồi cạnh Trần An An, đánh giá cô một phen, thấy cô ngoại trừsắc mặt hơi tái một chút thì cũng không có gì bất thường, lúc này mới thở phào một cái, sờ sờ đầu cô, "Có bị dọa không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ngôn Tình, Sủng, Hoàn) Cô Ngốc, Cởi Áo Ra
RomanceTác Giả : Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu Thể loại : Ngôn Tình, Sủng, Sắc Nguồn : cungquanghang Số Chương : 64 Trạng Thái : FULL Có bệnh đi bệnh viện cũng thường thôi, Thế nhưng sao lại trở thành cô vợ của bác sĩ! Chờ chút, cô thật sự là đến xem bệnh mà! "C...