Edit: Hồ Điệp Nhi
Vong Xuyên!
Người áo xanh trong mắt ám quang lưu chuyển, đôi môi tái nhợt gợi lên một chút ý vị thâm trường:
"Nhãn lực bằng hữu thật tốt." Ánh mắt đề phòng cùng vẻ mặt thản nhiên từ trên người Nguyên Thần Trường Không đảo qua, khuếch tán ra một cơn gió, dập tắt ngọn lửa đang cháy hừng hực.
Đối diện hắn, là bóng dáng tuyết trắng bất động như núi, thản nhiên nhìn hắn. Nội lực trầm ổn từ đan điền phát ra, gió cuốn bụi cát mù mịt, một bức tường vô hình đột ngột từ mặt đất mọc lên, trong giây lát liền đem cuồng phong ngăn cản ở bên ngoài.
Người trong lòng, giống như đã bị kinh hách (sợ hãi), mày nhíu lại, sắp sẽ tỉnh lại. Nguyên Thần Trường Không để tay lên đầu vai nàng điểm nhẹ, làm cho Quân Tiểu Tà lại lần nữa chìm sâu vào giấc ngủ.
"Ha ha." Vong Xuyên mím môi cười, trong tiếng cười lộ ra tán thưởng cùng với hứng thú. "Ma chủ Yểm cung, quả nhiên danh bất hư truyền."
Nguyên Thần Trường Không từ chối cho ý kiến, trong lòng cũng rùng mình. Một người có thể nhìn thấu lai lịch của hắn, đệ nhất đao Tây Vực, so với trong tưởng tượng càng khó đối phó.
"Đao giả đường xa mà đến, tất có toan tính, sao không đi thẳng vào vấn đề?"
"Ma chủ là người sảng khoái, Vong Xuyên cũng không nên khoe khoang." Ánh mắt Vong Xuyên từ phía xa nhìn về chỗ hắn, buồn bã nói: "Tại hạ muốn Thuý Ngọc Huyết, hy vọng ma chủ có thể nhường cho."
"Vong Xuyên huynh đây là đang thỉnh cầu tại hạ?"
Nguyên Thần Trường Không hạ mi mắt, đáy mắt hiện lên một chút ánh sáng lạnh. Mạng lưới tình báo của Yểm cung trải rộng toàn bộ võ lâm, tin tức của Thuý Ngọc Huyết cũng mất sức chín trâu hai hổ mới điều tra ra, không nghĩ tới người Tây Vực
cũng đồng thời phát hiện.
Phong đao thiên hạ, cũng lớn mạnh quá nhanh!
"Ha ha, Ma chủ nói đùa, Vong Xuyên cho dù có gan lớn như trời cũng không dám hướng ma chủ đòi lấy. ý tứ của ta là, nếu Vong Xuyên may mắn lấy được Thuý Ngọc Huyết, kính xin Ma chủ giơ cao đánh khẽ." Lời nói thật là uyển chuyển (khéo léo), nhưng Vong Xuyên một thân hờ hững ung dung.
Nguyên Thần Trường Không nhướng đôi lông mày, vẻ mặt tựa tiếu phi tiếu: "Vong Xuyên huynh có tự tin bày mưu nghĩ kế, tại hạ cũng nhất định phải nắm chắc."
Gió thổi qua không tiếng động, đung đưa lửa trại, không khí trong nháy mắt biến hoá kỳ lạ khó lường.
Thật lâu sau, cánh môi Vong Xuyên tràn ra một tiếng cười khẽ: "Ma chủ không chê lời nói, mời ngồi xuống cộng ẩm một chén."
"Được."
Hai người ngồi trên chiếu, giống như vừa rồi không có phát sinh chuyện gì, hờ hững tự nhiên không tiếng động cùng nhau đối ẩm.
Giữa lúc đêm khuya, Quân Tiểu Tà bị điểm huyệt từ từ tỉnh lại, từng chỗ trên người đều như bị đá cán qua, nàng đau ưm ra tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn ] Manh sủng liệt thê - Thược Thi Khấu
HumorThể loại: Cổ đại, hài, sủng, HE Edit: Hồ Điệp Nhi Số chương: 59 chương Nếu không vì chạy trốn mà thiếu tiền bạc, nàng tuyệt nhiên sẽ không làm việc cướp bóc giữa đường. Xuất sư bất lợi a! Không nghĩ đến nàng xuống núi làm sơn tặc, cướp tiền lại đi c...