Edit: Hồ Điệp Nhi
~~~
"Bản tướng nhận được mật báo của dân chúng, nói nơi này đã xảy ra án mạng, vì giữ gìn sự yên bình của kinh thành, phụng mệnh đến đây tra xét!"
Tiếng quát mạnh mẽ vang dội, làm cho người dân trên phố đều nghe thấy, túm tụm ở bên ngoài Tử Hoa lâu, chỉ trỏ nói nhỏ với nhau.
Quan binh mở từng gian phòng vào lục soát ở bên trong, hét to làm cho khách ở trọ phải xuống lầu.
Khi Quân Tiểu Tà nghe được tiếng đập cửa, mơ mơ màng màng ngồi dậy muốn mở cửa, xoa xoa ánh mắt hỏi: "Ai a?"
"Kiểm tra phòng!" Người bên ngoài không kiên nhẫn quát.
Con sâu ngủ trong nháy mắt hoảng sợ bay mất, Quân Tiểu Tà nói lấy lệ: "Ta vẫn còn chưa có mặc quần áo, các ngươi đợi một chút." Vội vàng chạy đến bên giường, đánh thức Nguyên Thần Trường Không đang giả bộ ngủ, nhỏ giọng nói: "Sư phụ, có quan binh kiểm tra phòng, người mau trốn đi."
Mặc dù hai người chỉ là đắp chăn bông nói chuyện phiếm, người không biết nhất định sẽ hiểu lầm.
Quân Tiểu Tà gấp đến độ trán đổ mồ hôi, nhưng người trên giường vẫn không động đậy, duỗi cánh tay tê dại, nói: "Vi sư còn chưa ngủ đủ mà."
"Sư phụ!" Quân Tiểu Tà nổi giận xốc chăn lên, Nguyên Thần Trường Không chỉ mặc áo lót màu trắng hoảng sợ ôm lấy ngực: "Đồ nhi, ngươi muốn làm gì?"
Người nào đó vẻ mặt hắc tuyến, giả bộ cái rắm a, không biết là ai xem nàng như gối ôm mà ôm cả đêm.
"Có quan binh kiểm tra phòng!"
"Kiểm liền kiểm, chúng ta lại không làm chuyện gì không hợp pháp." Nguyên Thần Trường Không giựt lại chăn, vẻ mặt cổ quái nhìn chăm chú Quân Tiểu Tà đang tức giận, cười ái muội nói: "Đồ nhi có phải sợ vi sư nói lời không nên nói hay không?"
Cơn giận Quân Tiểu Tà bùng nổ, cầm lấy quần áo nhảy lên giường, kéo qua trên người hắn, vẻ mặt hung ác: "Ngươi đứng lên mặc quần áo cho ta!"
Quan binh ngoài cửa mất hết kiên nhẫn, một cước đạp cửa phòng, liền nhìn thấy một màn không hài hòa đến như thế, trong nháy mắt đều ngơ ngẩn.
"Ách, cái kia, ha ha a, ta đang hầu hạ phu quân nhà của ta mặc quần áo." Quân Tiểu Tà sửng sốt một phần ba giây, lập tức cười như hoa nở, giải thích nói: "Thân mình phu quân ta đã nhiều ngày không khoẻ, người hơi yếu. Thật có lỗi đã để cho quan gia đợi lâu."
Ão não bước xuống giường, nâng thân mình không khoẻ của người trong truyền thuyết ngồi dậy, lúc này sắc mặt Nguyên Thần Trường Không lại hồng hào, tinh thần phấn chấn, ôn nhu dỗ nói: "Tướng công, đến đây nào, nên rời giường."
Đám quan binh nhịn không được sợ run cả người, cả người nổi da gà.
"Động tác nhanh chút đi!" Sau một lúc lâu, đám quan binh mới lấy lại tinh thần, căm giận quát một tiếng rời khỏi phòng.
"Đồ nhi tốt của ta, ngươi vừa rồi kêu vi sư là gì? Ngoan, kêu lại một tiếng cho ta nghe xem nào."
Người nào đó vô sỉ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn ] Manh sủng liệt thê - Thược Thi Khấu
Hài hướcThể loại: Cổ đại, hài, sủng, HE Edit: Hồ Điệp Nhi Số chương: 59 chương Nếu không vì chạy trốn mà thiếu tiền bạc, nàng tuyệt nhiên sẽ không làm việc cướp bóc giữa đường. Xuất sư bất lợi a! Không nghĩ đến nàng xuống núi làm sơn tặc, cướp tiền lại đi c...