Chương 12: Đồ đệ

130 3 0
                                    

Edit: Hồ Điệp Nhi

Nguyên Thần Trường Không vừa nói xong, mặt Phượng Hoàng trong nháy mắt trắng bệch, vì nàng thấy được sát ý trong mắt hắn, trong lòng buồn bã.

Chẳng lẽ đời này, nàng nhất định không báo được thù?

Bi phẫn từ trong mắt nàng chợt lóe, chỉ còn lại có tro tàn của sự tuyệt vọng.

Quân Tiểu Tà ngơ ngẩn, tia sáng phức tạp trong nháy mắt kia làm cho nàng hít thở không thông. Kiếp trước, nàng cũng từng bất lực như vậy, cái loại cảm giác sa vào tuyệt vọng, làm cho người ta thống khổ.

"Sư phụ, tay nàng chính là của nàng, người nếu hủy đôi tay của nàng, nàng sống còn có ý nghĩa gì?"

Quân Tiểu Tà đáy mắt dâng lên một tầng hơi nước: "Bóp chết hy vọng của nàng, so với trực tiếp giết nàng còn đau khổ hơn, thay vì như thế, chẳng bằng sư phụ giết Phượng Hoàng còn hay hơn."

Quân Tiểu Tà nói xong, yên lặng xoay người rời đi.

Vong Xuyên trong lòng bất đắc dĩ thở dài, kiến thức trên giang hồ của nha đầu này vẫn là có chút nông cạn. Đi qua vỗ vỗ bả vai của nàng, không tiếng động an ủi.

Phượng Hoàng trong lòng khẽ động, giây lát lộ ra một chút sắc thái đùa cợt. Nha đầu này, căn bản không nên xuất hiện trên giang hồ.

"Ngốc tử (đồ ngốc)!" Nguyên Thần Trường Không chỉ tiếc rèn sắt không thành thép chửi nhỏ một tiếng, nhanh chóng đem một viên thuốc nhét vào miệng Phượng Hoàng.

Viên thuốc vào miệng nhanh chóng tan ra làm cho Phượng Hoàng rùng mình: "Xú nam nhân, ngươi cho lão nương ăn cái gì?"

"Khóa công đan (loại thuốc làm cho có công lực cũng không sử dụng được)."

Nguyên Thần Trường Không quay lưng, lạnh lùng nói: "Bản công tử có thể tha cho ngươi một mạng, nhưng tuyệt sẽ không tha ngươi tiếp tục hại những người khác. Còn có, mạng của ngươi là đồ nhi của bản công tử cứu, ngươi về sau phải đi theo nàng, bảo hộ nàng an toàn để trừ nợ."

Phượng Hoàng nổi giận: "Lão nương dựa vào cái gì phải nghe lời nói của ngươi?"

Nguyên Thần Trường Không ngoảnh mặt làm ngơ, thản nhiên nói: "Bản công tử không ngại trảm thảo trừ căn (diệt cỏ tận gốc), tiêu diệt trại của ngươi, cắt đứt gân tay gân chân của ngươi, sau đó đem ngươi giao cho quan phủ."

"Ngươi!" Trên trán nổi gân xanh Phượng Hoàng sắc mặt đỏ bừng, lại tìm không ra nửa câu nói để phản bác.

Nàng hoàn toàn tin tưởng xú nam nhân này nói được thì làm được, nàng chết không sao, nhưng bọn tỷ muội trong trại làm sao bây giờ? Các nàng đều vô tội.

Sau một lúc lâu, Phượng Hoàng nghiêm túc nói: "Muốn ta bảo hộ an toàn cho muội muội ngây thơ kia ta không lời nào để nói, nhưng ngươi không thể đụng đến người trong trại của ta dù là nửa sợi lông, nếu không y lời, lão nương tình nguyện chết, cũng tuyệt không thỏa hiệp cho ngươi!"

"Hứ, ngươi cho là bản công tử giống ngươi, lật lọng sao?" Nguyên Thần Trường Không xuy cười một tiếng, phất tay áo rời đi.

[ Hoàn ] Manh sủng liệt thê - Thược Thi KhấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ