Cảm giác ấm áp dào dạt, thoải mái tựa như đang ngâm mình ở trong suối nước nóng làm cho Quân Tiểu Tà nhịn không được rên nhẹ một tiếng, trong đầu đột nhiên hiện lên đoạn ngắn lại khiến nàng bị dọa đột nhiên mở hai mắt.
Chăn phủ gấm, rèm buông, nến đỏ.... Đây là làm sao?
Xốc chăn, bỗng nhiên phát hiện quần áo đã được đổi qua, Quân Tiểu Tà xanh cả mặt, nhất định là chuyện tốt của nam nhân vô sỉ kia!
Không kịp mang giầy, chân không xuống giường, hôm nay không đem hắn đánh một chút, tên của nàng Quân Tiểu Tà sẽ viết ngược.
Dẫm nát những viên sỏi nhỏ trên con đường mòn, lòng bàn chân hơi run lên. Quân Tiểu Tà có hứng thú xuyên qua khu vườn đầy cây xinh đẹp, tầm mắt bỗng nhiên chuyển động, nhìn thấy một hồ nước nhân tạo rất lớn xuất hiện trước mắt.
Giữa hồ có tòa lương đình, bốn phía có rèm lụa rủ xuống, khi gió thổi qua, rèm lụa tung bay, dường như có thể thấy được một bóng dáng cao ngất.
Quân Tiểu Tà không dám xác định người kia có phải là đối tượng nàng muốn tìm hay không, vòng qua rặng liễu bên hồ, dọc theo hành lanh khúc khuỷu đi đến lương đình.
Phải hỏi hắn như thế nào đây?
Vì sao cởi quần áo của nàng? Vấn đề này thật dâm loạn a.
Bởi vì quá mức rối rắm không biết mở miệng như thế nào, Quân Tiểu Tà một chút cũng không chú ý tới chính mình đã đi vào lương đình, hơn nữa chuẩn bị đụng người vào cây cột.
"Nàng tỉnh rồi."
Thản nhiên, hơi lạnh, có chút khốc, còn có chút cao cao tại thượng. Không để ý thanh âm truyền đến, Quân Tiểu Tà ngẩng đầu, cái mũi khéo léo liền cùng cây cột tiếp xúc thân mật.
Rất mạnh a!
Quân Tiểu Tà ôm cái mũi ngồi xổm xuống đất, hít mạnh vài ngụm khí lạnh mới tỉnh lại được.
"Huynh đài, ngươi thật không có phúc hậu." Muốn nói cũng không báo trước một tiếng, hù dọa người ta.
"Ha, là chính nàng không chú ý, trách được ai?" Ánh mắt Nguyên Thần Trường Không đảo qua một lượt, hết sức chuyên chú uống trà, khóe miệng mỉm cười lộ vẻ đáng đánh đòn.
Khẩu khí nói chuyện không tốt như vậy, xem ra không tìm lầm người. Quân Tiểu Tà quên đau, đứng thẳng thân mình chuẩn bị đối với hành vi không đạo đức của hắn tiến hành trừng phạt, hé miệng, nhưng cái gì cũng nói không được.
Nam nhân này, rầm rầm, không phải người!
Nàng chưa thấy qua nam nhân nào có thể sánh cùng thiên tiên. Nhất định là chính mình hoa mắt, bằng không làm sao có thể thấy tiên nữ trên trời. Đúng, chính là tiên nữ!
Khuôn mặt sắc bén, hoàn mỹ đến kỳ cục, nếu muốn tìm điểm sai lầm nào đó trên khuôn mặt, đó là cặp mắt lạnh như băng, như bảo kiếm rút ra khỏi vỏ, rất đẹp rất khí chất rất quý giá, như quân vương cao cao tại thượng, không gần với nhân gian.
Trong nháy mắt, Quân Tiểu Tà từ trong dung mạo hại nước hại dân của hắn hoàn hồn, nàng nhớ rõ có một câu nói, cái gì càng đẹp thì càng độc. Nàng nhiệt tình yêu thương ánh mặt trời, quý trùng sinh mệnh, cho nên, nhìn từ xa là tốt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn ] Manh sủng liệt thê - Thược Thi Khấu
HumorThể loại: Cổ đại, hài, sủng, HE Edit: Hồ Điệp Nhi Số chương: 59 chương Nếu không vì chạy trốn mà thiếu tiền bạc, nàng tuyệt nhiên sẽ không làm việc cướp bóc giữa đường. Xuất sư bất lợi a! Không nghĩ đến nàng xuống núi làm sơn tặc, cướp tiền lại đi c...