Chương 52: Đại hôn (3)

117 3 0
                                    

  Edit: Hồ Điệp Nhi

~~~

Vẻ mặt Nguyên Thần Trường Không đen lại, tại sao trước kia cũng không phát hiện nha đầu này cũng có một mặt nhanh nhẹn dũng mãnh?

"Đồ nhi, ngươi đem vi sư đi thiến, vậy hạnh phúc của ngươi làm sao bây giờ?" Người nào đó lưu manh nói xong, đưa tay tháo bỏ mặt nạ trên mặt, lộ ra khuôn mặt thật.

Trong nháy mắt Quân Tiểu Tà hóa đá.

Nửa ngày sau, mạnh mẽ như lửa thiêu đốt cả vùng đất, cát vàng bay múa, vẫn kéo dài đến cuối tầm mắt, đẹp không sao tả xiết.

Quân Tiểu Tà choáng váng làm ổ ở trong lòng Nguyên Thần Trường Không, hai má ửng hồng.

"Đồ nhi, ngày mai là sinh nhật của ngươi, ngươi muốn quà sinh nhật gì?"

Quân Tiểu Tà suy nghĩ: "Đồ nhi muốn nam nhân." Thật cảm động, hắn lại biết ngày sinh nhật của ta.

Trực tiếp như vậy? Nguyên Thần Trường Không hơi cong khóe môi: "Muốn nam nhân như thế nào?"

"Hắn không cần quá đẹp trai, nhưng phải săn sóc dịu dàng, võ công cái thế, anh tuấn tiêu sái,trước sau như một...."

Trong lòng người nào đó hơi rối rắm, trừ bỏ điểm thứ nhất, những điểm khác bổn tọa hoàn toàn phù hợp. Trên khuôn mặt xinh đẹp lơ đãng lộ ra một chút đắc ý.

"Sư phụ, người làm sao vậy?" Ta lại chưa nói là ngươi, làm gì lộ ra vẻ mặt say mê như thế? Sư phó ngươi là con chim kiêu ngạo đáng yêu a!

"Khụ khụ, không có việc gì." Nguyên Thần Trường Không quýnh một chút, hỏi: "Vậy ngươi cảm thấy vi sư như thế nào?"

Quân Tiểu Tà ngước cổ, tinh tế nhìn.

Không xong, càng nhìn càng cảm thấy người này càng đẹp càng mê người, tại sao trên đời lại có nam nhân hoàn mỹ như vậy?

Nguyên Thần Trường Không bị nàng quan sát có chút không được tự nhiên, ánh mắt tủi thân: nhìn đủ chưa?

"Sư phụ, ngươi không xấu chút nào!" Quân Tiểu Tà nghĩa chính ngôn từ nói ra một cái kết luận như vậy, khóe miệng Nguyên Thần Trường Không giật giật, nếu bổn tọa xấu, chỉ sợ trên thế gian này toàn bộ nam tử sẽ tự sát tập thể bởi dung mạo của bản thân.

Cân nhắc một chút trước khi dùng từ, Nguyên Thần Trường Không nhìn chỗ khác, thuận miệng nói:

"Vậy bổn tọa sẽ cố mà thỏa mãn nguyện vọng này của ngươi."

Quân Tiểu Tà như bị sét đánh.

Sư phụ, nam nhân này là ta muốn đưa cho Tử Tịch tỷ tỷ a! Lật bàn!

Nhưng mà, không đợi Quân Tiểu Tà nói xong, Nguyên Thần Trường Không vụng về dùng môi cắt đứt kháng nghị của Quân Tiểu Tà.

Khi hai cánh môi tiếp xúc, trong nháy mắt có một dòng điện thật nhỏ chạy khắp toàn thân, đầu óc Quân Tiểu Tà trì trệ, kinh ngạc trợn to mắt. Hàng mi dài của Nguyên Thần Trường Không run run, cũng giống như lòng của hắn, nhảy nhót không yên.

Trong mắt Quân Tiểu Tà hiện lên một chút ý cười xấu xa, các ngươi đều cho rằng ta dễ bị hạ gục vậy sao? Hôm nay muội muội ngây thơ như ta muốn phản công! Phản công! Phản công!

Phút chốc, ngón tay nhỏ bé của mỗ tà không an phận dao động trên lồng ngực rộng lớn, nhận thấy được cơ bắp rắn chắc của hắn cứng lại, Tiểu Tà cười càng giảo hoạt, hé miệng, thô lỗ cắn môi của hắn, thừa dịp Nguyên Thần Trường Không ngẩn người, dùng sức đẩy, đem hắn ném đi.

Hai người giống như bánh xe, từ trên đống cát vàng lăn xuống...

Kết quả...

Nguyên Thần Trường Không từ trên cao nhìn xuống người nằm dưới thân hắn, trong đôi mắt phượng tràn đầy bỡn cợt: "Đồ nhi, ngươi nôn nóng vậy sao?"

Một góc nào đó trong lòng tối tăm, Tiểu Tà không ngừng hô vang khẩu hiệu: người ta muốn phản công, ô ô ô.

Hắn cúi người xuống, hơi thở ấm áp phun trên cổ của nàng. Tiếng nói hơi khàn mang theo mị hoặc dụ người: "Đồ nhi, gả cho ta."

Bị cầu hôn? Nàng bị cầu hôn?

Trong lòng Quân Tiểu Tà như nổi trống, hung hăng nuốt một ngụm nước miếng. Tiếng ừng ục sát phong cảnh lại không làm cho Nguyên Thần Trường Không không vui, cúi ở cổ của nàng, nhẹ nhàng cắn vành tai của nàng, tiếp tục nói: "Vi sư muốn ngươi."

Lời nói như say rượu làm cho nàng mơ màng mê hoặc, Quân Tiểu Tà kìm lòng không đậu ưm một tiếng. "Sư phụ.... Chúng ta còn, còn chưa có bái đường."

[ Hoàn ] Manh sủng liệt thê - Thược Thi KhấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ